Triumph Tiger 900 Rally Pro được ra mắt vào năm 2019, một mẫu adventure hoàn hảo về mọi mặt từ thiết kế, trang bị cho tới động cơ. Chiếc xe bản kỷ niệm sở hữu màu sơn bạc đặc biệt cùng bộ tem One Million, sẽ được trưng bày tại gian hàng của Triumph ở triển lãm Motorcycle Live 2021 diễn tại NEC Birmingham và sau đó tiếp tục xuất hiện tại Triumph Factory Visitor Experience kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu vào năm 2022.
Giám đốc điều hành Triumph, ông Nick Bloor tuyên bố: “Tất cả mọi thành viên tại Triumph đều vô cùng tự hào vì đã góp một phần công sức vào việc đạt được cột mốc quan trọng trong lịch sử thời đại mới của thương hiệu xe mang tính biểu tượng. Trong hơn 31 năm kể từ khi chúng tôi tái sinh Triumph với loạt các mẫu xe mới được sản xuất tại chính nhà máy ở Hinckley và ra mắt ở triển lãm Cologne năm 1990, chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời này với người hâm mộ trên toàn Thế giới.”
“Từ việc trở lại giải đua nguy hiểm nhất hành tinh TT, tham gia vào đấu trường MotoGP với tư cách là nhà cung cấp động cơ cho giải Moto2 cho tới việc gây quỹ hỗ trợ cho chương trình diễu hành Distinguished Gentleman’s Ride đều là những thành công của Triumph bắt nguồn từ đam mê. Mặc dù năm vừa qua là một năm đầy thử thách đối với chúng tôi nhưng niềm đam mê và cam kết với khách hàng đã thúc thẩy Triumph vươn lên bao gồm cả việc gia nhập phân khúc entry-level với hai chiếc Trident 660 và Tiger Sport 660.”
“Hơn thế nữa, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ đưa thương hiệu lên một tầm cao lớn hơn khi chuẩn bị ra mắt Tiger 1200 hoàn toàn mới, hai mẫu “cào cào” MX và Enduro trong phân khúc mới. Cùng với đó là mối quan hệ hợp tác chiến lược với Bajaj để sản xuất các mẫu xe có dung tích nhỏ hơn” Bloor chia sẻ.
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)