Toyota Land Cruiser Prado 2021 giá hơn 2,5 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Vào tháng 10 vừa qua, Toyota Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp 2021 cho dòng SUV 7 chỗ Land Cruiser Prado với giá đề xuất 2,548 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser Prado 2021 giá hơn 2,5 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Phần đầu xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Đuôi xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Toyota Land Cruiser Prado sử dụng khung gầm rời (body-on-frame) phù hợp với nhu cầu di chuyển đa dụng ở nhiều điều kiện địa hình. Tuy nhiên, Land Cruiser Prado không rộng rãi bằng những mẫu xe khung gầm liền khối (unibody) của Volkswagen, Hyundai và Ford.


Thân xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Về kích thước, bản nâng cấp có thay đổi cụ thể với dài x rộng x cao lần lượt 4.840 x 1.885 x 1.890 (mm), chiều dài cơ sở giữ nguyên 2.790 mm và khoảng sáng gầm đạt 215 mm.


Lưới tản nhiệt trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Đèn pha của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Ngoại hình của Land Cruiser Prado 2021 không có thay đổi đáng kể, vẫn trung thành với kiểu dáng vuông vức và mạnh mẽ. Các thay đổi chính nằm ở danh sách trang bị tiện nghi và an toàn.


Camera 360 độ bên dưới logo của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Xuất hiện camera trong hệ thống camera 360 độ ở phía dưới logo Toyota, tính năng an toàn mới được lắp đặt trên Land Cruiser Prado 2021.


Mâm xe của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Xe được trang bị bộ la-zăng với thiết kế cách điệu chữ V thể thao và kích thước từ 18 inch tăng thành 19 inch.


Gương chiếu hậu trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Gương chiếu hậu 2 bên thân xe cũng nhận được nâng cấp với chức năng tự điều chỉnh nghiêng khi lùi và đèn chào mừng, bên cạnh tính năng chỉnh/gập/sấy điện sẵn có.


Khoang nội thất của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Khoang nội thất của xe theo phong cách đơn giản, hiện đại. Điểm trừ chính là vật liệu chính của cabin là nhựa, kết hợp với một vài mảng ốp gỗ và sơn màu bạc cách điệu.


Màn hình trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Hệ thống thông tin giải trí được cải tiến với màn hình cảm ứng mới có giao diện sắc nét hơn và hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Dàn loa của thương hiệu JBL với 14 chiếc, trong khi điều hòa là loại độc lập 3 vùng.


Ghế ngồi trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Ghế ngồi trên Land Cruiser Prado được bọc da, trong đó hàng ghế đầu có chức năng chỉnh điện, thông gió và sưởi. Ở băng ghế giữa, hành khách có thể trượt tiến/lùi và thay đổi độ nghiêng tựa lưng.


Ghế ngồi trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Hàng ghế thứ 3 có không gian ở mức khá, vừa đủ rộng rãi để người cao 1,6 m có thể ngồi nhưng tư thế để chân sẽ không thoải mái khi đi xa.


Cửa sau của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Ở cửa sau, có thiết kế mở ngang và không hỗ trợ đóng/mở điện như Teramont hay Palisade. Ngoài ra, khoang hành lý khi đi đủ 7 người có dung tích rất hạn chế, nếu muốn chở nhiều đồ phải gập hàng ghế thứ 3.


Vô-lăng của Toyota Land Cruiser Prado 2021

Một số tính năng đáng kể trên Toyota Land Cruiser Prado 2021 bao gồm chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, cảm biến áp suất lốp, hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense với kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn, cảnh báo tiền va chạm, đèn pha thích ứng…


Đồng hồ trên Toyota Land Cruiser Prado 2021

Sức mạnh của Toyota Land Cruiser Prado đến từ động cơ xăng I4 dung tích 2.7L, cho công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm. Kết hợp cùng đó là hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4WD. Nhà sản xuất công bố mức tiêu thụ nhiên liệu đạt gần 12 lít/100 km ở điều kiện hỗn hợp.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Toyota Land Cruiser Prado 2021 bật mí trang bị trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Một số nguồn tin cho biết, Land Cruiser Prado bản mới nhất sẽ ra mắt tại nước ta vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới. Hiện khách hàng đặt cọc Land Cruiser Prado 2021 đang được phía đại lý chia sẻ danh sách trang bị của mẫu xe này với thứ mới mẽ

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado giảm giá sâu để đón bản mới: Tái hiện cảnh "Mua bia kèm lạc" gần 100 triệu VNĐ

Để có thể sở hữu sớm mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2021, các khách hàng tại Việt Nam sẽ phải chi thêm số tiền chênh lệch tới cả trăm triệu đồng so với giá niêm yết.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Sao lưu toàn bộ thông tin trên Firefox với MozBackup

Hiện nay có rất nhiều trình duyệt web nổi tiếng như : Google Chrome, Firefox, Opera ... trong đó trình duyệt Firefox được xem như là một trình duyệt nổi tiếng bởi những tính năng ưu việt lướt web nhanh và tiện ích phong

Cách khôi phục tệp từ File History trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người mới làm quen với Windows 11 cách khôi phục các tệp và thư mục thông qua tính năng File History trong trường hợp tệp gốc bị mất hoặc bị hỏng.

Mách bạn cách kết bạn trên Facebook bằng mã QR tiện lợi, nhanh chóng

Khi sử dụng Facebook, bạn thường sử dụng thanh tìm kiếm để kết bạn trên Facebook, việc này sẽ mất khá nhiều thời gian bởi bạn phải tìm đúng tài khoản mà bạn cần kết bạn sau khi Facebook trả kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ