Kymco AK550 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Kymco vừa giới thiệu bản cập nhật cho mẫu maxi scooter AK550 tại triển lãm EICMA 2021.

Kymco AK550 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Kymco AK550 2022

Theo đó, Kymco AK550 2022 nhận được một số cải tiến mới mẻ với yên xe dài cùng tư thế lái thoải mái mang tới sự dễ chịu cho người ngồi trên xe ngay cả khi di chuyển với thời gian dài. Bên cạnh đó, kính chắn gió cũng được nâng cao hơn để giúp chắn gió tốt hơn. Ngoài ra, trên thế hệ này, Kymco AK550 cũng được trang bị hệ thống điều khiển kính chắn gió bằng điện hiện đại giúp điều chỉnh độ cao kính chắn gió với chỉ nút bấm.


Kymco AK550 2022 trang bị động cơ 550cc

“Trái tim” của Kymco Ak550 2022 vẫn chính là khối động cơ 2 xy-lanh thẳng hàng với tổng dung tích 550cc, DOHC làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 53.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 56Nm, đạt chuẩn khí thải EURO5. Động cơ này còn được hỗ trợ bởi bướm ga điện, giúp gia tăng sức mạnh khi xe tăng tốc. Dung tích bình xăng trên xe là 15 lít.


Kymco AK550 2022 đạt chuẩn khí thải EURO5

Ngoài ra còn một số trang bị tương tự đời cũ như giảm xóc trước là hành trình ngược KYB hành trình 43mm, giảm xóc sau điều chỉnh đa cấp độ. Xe cũng được trang bị phanh đĩa kép trước và sau với ngoàm phanh Brembo cao cấp.

TIN LIÊN QUAN

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp một số chi tiết mới

Maxi Scooter Kymco AK550 phiên bản mới sẽ có nhiều chi tiết được nhà sản xuất nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Kymco là thương hiệu của Đài Loan và nó cũng là một cái tên khá quen thuộc của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết vô cùng hiện đại

Mẫu maxi scooter Kymco AK550 2021 đã được ra mắt tại khu vực Châu Âu. Mẫu xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, và còn có những tính năng hiện đại. Kymco là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Và thời gian gần đây, đã cho ra mắt mẫu xe Kymco AK550 2021,

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Kymco AK550 đầy nổi bật bước ra từ nghệ thuật hội họa Nhật Bản Ukiyo-e

Bản độ được xây dựng từ nguyên bản mẫu Maxi Scooter AK550 và bộ cánh được design từ nghệ thuật truyền thống cổ xừa và tinh tế của Nhật Bản- tranh khắc gỗ Ukiyo-e.

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu

Với thiết kế hầm hố kiểu phi thuyền, bản độ được trang bị bộ tem đấu giả lập theo phong cách nón AGV K-3 SV MULTI CAMODAZ (cảm nhận riêng).

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.