Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết vô cùng hiện đại

Mẫu maxi scooter Kymco AK550 2021 đã được ra mắt tại khu vực Châu Âu. Mẫu xe sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, và còn có những tính năng hiện đại.


Kymco là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Và thời gian gần đây, đã cho ra mắt mẫu xe Kymco AK550 2021, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mẫu xe Yamaha TMAX 560.

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị những chi tiết vô cùng hiện đại

Kymco AK550 2021 thuộc dòng xe Maxi Scooter đặc trưng, sở hữu các đường nét vô cùng sắc sảo. Tuy nhiên diện mạo bên ngoài của mẫu xe khá hầm hố và mạnh mẽ nổi bật hơn các thủ trong cùng phân khúc. Phần yên xe được phân tầng giúp cho khách hàng có được tư thế ngồi thoải mái khi di chuyển. Mẫu xe cũng được nhà sản xuất trang bị kính chắn gió cao hơn và có thể điều chỉnh được độ cao, khung xe được làm từ vật liệu kim loại nhôm. Giúp đem đến sự ổn định cho mẫu xe nhưng sẽ giúp cho mẫu xe có khối lượng nhẹ hơn. Tổng khối lượng của Kymco AK550 2021 đạt 226 kg.


Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị màn hình màu TFT có tính năng hiển thị những thông tin cần thiết dành cho khách hàng. Cụm đồng hồ cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Chìa khóa được trang bị cho mẫu xe là dạng Smartkey, nhằm đem đến cho khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Kymco AK550 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, DOHC, có dung tích lên đến 550 cc, kết hợp với hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 53.5 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 56 Nm, đạt chuẩn khí thải EURO 5. Động cơ này còn được hỗ trợ bởi bướm ga điện, giúp gia tăng sức mạnh khi xe tăng tốc. Dung tích bình xăng trên xe là 15 lít.


Những chi tiết hiện đại được trang bị cho mẫu xe bao gồm: hệ thống giảm xóc hành trình ngược KYB hành trình 43mm, giảm xóc sau điều chỉnh đa cấp độ. Ngoài ra mẫu xe cũng được trang bị phanh đĩa kép trước và sau với ngoàm phanh Brembo cao cấp.


Giá bán lẻ của mẫu xe Kymco AK550 2021 tại khu vực Châu Âu là 9.999 USD tức khoảng 278.3 riệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Kymco AK550 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Kymco vừa giới thiệu bản cập nhật cho mẫu maxi scooter AK550 tại triển lãm EICMA 2021. Kymco AK550 2022 Theo đó, Kymco AK550 2022 nhận được một số cải tiến mới mẻ với yên xe dài cùng tư thế lái thoải mái mang tới sự dễ chịu cho người ngồi trên xe

Kymco AK550 2021 sẽ được nhà sản xuất nâng cấp một số chi tiết mới

Maxi Scooter Kymco AK550 phiên bản mới sẽ có nhiều chi tiết được nhà sản xuất nâng cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Kymco là thương hiệu của Đài Loan và nó cũng là một cái tên khá quen thuộc của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe

KYMCO AK550 bản độ đầy khả ái với bộ cánh 46 Rossi

Phong cách hoạt hình với hình ảnh vua khỉ Monkey king bên cạnh thân sau xe, ngoài ra dàn ống xả Akrapovic titanium cũng tăng hiệu suất động cơ và độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Kymco AK550 bản nâng cấp đầy sức hút đến từ xứ Đài

Kymco AK 550 có kiểu dáng hầm hố và mạnh mẽ, sử dụng những đường nét thiết kế gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang mà thiên về phong cách dài, bề thế giống như một chiếc “phi thuyền”. Khi qua tay một Biker Đài Loan, chiếc xe này càng trở

Kymco AK550 đầy nổi bật bước ra từ nghệ thuật hội họa Nhật Bản Ukiyo-e

Bản độ được xây dựng từ nguyên bản mẫu Maxi Scooter AK550 và bộ cánh được design từ nghệ thuật truyền thống cổ xừa và tinh tế của Nhật Bản- tranh khắc gỗ Ukiyo-e.

Kymco AK550 độ chất chơi với tem đấu Redbull

Kymco AK550 là mẫu tay ga cỡ lớn đang làm mưa làm gió tại thị trường Đài Loan và vừa được phân phối chính hãng tại VN vào tháng 5/2018, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha T-max 530.

Mãn nhãn với bản độ Kymco AK550 Redbull Ver 2.0

Kymco AK550 vốn sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt như phi thuyền không gian, chủ nhân bản độ đã khiến nó nổi bật hơn nhờ vào thay đổi các tình tiết trên thân xe đặc biệt đến từ bộ áo Redbull.

Kymco AK550 bản độ rạng ngời với phong cách tem đấu

Với thiết kế hầm hố kiểu phi thuyền, bản độ được trang bị bộ tem đấu giả lập theo phong cách nón AGV K-3 SV MULTI CAMODAZ (cảm nhận riêng).

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự