Lexus là mẫu xe có độ tin cậy cao nhất, vượt qua Mazda

Trang Consumer Reports mới đây đã công bố danh sách kết quả nghiên cứu độ tin cậy hàng năm về lĩnh vực ô tô. Được biết, dữ liệu này thu thập thông qua các câu hỏi trực tuyến được gửi đến những người tham gia khảo sát.

Theo đó, các chủ nhân của nhiều mẫu xe sẽ được hỏi tổng cộng 17 khía cạnh, điển hình như động cơ, hộp số, hệ thống điện, thân xe… trong suốt 12 tháng sử dụng. Thang điểm được đánh giá từ 0 đến 100, với số điểm trung bình năm nay giao động từ 41 đến 60.

Và sau khi tổng hợp cho ra kết quả đứng đầu trong danh sách năm nay là Lexus với là 76 điểm, giành vị trí hạng nhất mà Mazda có được vào năm 2020. Tiếp đến là Mazda với 75 điểm, Toyota với 71 điểm, Infiniti với 69 điểm. Buick, Honda và Subaru đồng điểm số với 66 điểm.

Lexus là mẫu xe có độ tin cậy cao nhất, vượt qua Mazda

Lexus là mẫu xe có độ tin cậy cao nhất do Consumer Reports bình chọn.

Như vậy, so với kết quả đạt được hồi năm ngoái, Hyundai, Ram, Porsche và Dodge là 4 thương hiệu không lọt vào danh sách 10 thương hiệu được tin cậy nhất năm 2021 do Consumer Reports bình chọn, thay vào đó là 4 gương mặt mới, bao gồm Infiniti, Acura, Nissan và Mini.


Mazda vẫn tiếp tục xếp trên so với Toyota trong năm 2021.

Các phân khúc sedan, hatchback, wagon, coupe và mui trần là những mẫu xe có độ tin cậy cao nhất với số điểm trung bình là 57, cao hơn so với con số 50 trên SUV và 43 trên bán tải và MPV.

Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe cũng được thăng hạng, sở hữu độ tin cậy tốt hơn năm ngoái, bao gồm Acura MDX, Acura RDX, Acura TLX, Audi Q7, BMW X3, Chevrolet Blazer, Chevrolet TrailBlazer, Chevrolet Traverse, Ford Bronco Sport, Ford Mustang Mach-E, Ford Ranger, Genesis G70, Honda Odyssey, Honda Passport, Infiniti QX50, Kia Niro EV, Nissan Rogue Sport, Ram 1500, Volkswagen Atlas, Volkswagen Atlas Cross Sport, Volkswagen Jetta và Volvo XC60.

Tuy nhiên, độ tin cậy của ba mẫu xe Chevrolet Bolt, Hyundai Santa Fe và Jeep Gladiator có xu hướng giảm so với năm ngoái.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách những thương hiệu ô tô đáng tin cậy nhất năm 2021

Lexus, Mazda và Toyota một lần nữa là những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong bảng xếp hạng độ tin cậy thương hiệu năm 2021.

Consumer Reports không còn đánh giá cao Honda Civic

Nguoiduatin - Danh sách xe đáng tin cậy của năm do Consumer Reports (CR) thực hiện năm nay không có dòng Honda Civic.

Những mẫu xe phù hợp nhất cho người cao và người thấp: BMW 7-Series nằm ở cả 2 danh sách

Consumer Reports vừa công bố danh sách những chiếc xe ô tô phù hợp / không phù hợp nhất với những người cao và người thấp - dựa theo độ thoải mái của ghế ngồi, vị trí lái xe, ra vào và tầm nhìn phía trước, phía sau.

Top 10 thương hiệu xe có độ ổn định nhất hiện nay

Nguoiduatin - Tạp chí Consumer Reports vừa công bố thương hiệu xe hơi toàn cầu được đánh giá là có độ ổn định cao nhất trong năm 2016. Và không ngoài dự đoán, cái tên Lexus luôn được nhắc đến đầu tiên.

Danh sách top 10 thương hiệu ô tô đáng tin tưởng nhất 2018

Lexus: Thương hiệu hạng sang của Toyota – Lexus chiếm vị trí đầu bảng khi tăng 1 điểm so với năm 2017; Lexus đã có 6 mẫu xe trong năm nay và họ đạt được điểm số độ tin cậy trung bình là 78. Mẫu xe kém tin cậy nhất của họ là IS và mẫu đáng tin cậy

Những mẫu xe cũ giá dưới 20.000 USD (tại Mỹ) tốt nhất của năm 2017

Các hãng xe Nhật Bản và Hàn Quốc áp đảo hoàn toàn tại phân khúc xe cỡ nhỏ, với các đại diện như Honda Fit, KIA Soul, Mazda3, Toyota Corolla, Toyota Prius hay Scion xB. Mẫu xe Mỹ duy nhất xuất hiện trong danh sách là Pontiac Vibe, tuy nhiên đây về

Toyota tiếp tục đứng đầu về độ tin cậy

Tạp chí danh tiếng Consumer Reports vừa công bố đánh giá về độ tin cậy đối với các thương hiệu xe hơi và kết quả khá bất ngờ.

10 thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất năm 2016

Lexus và Toyota có một năm thành công khi chiếm vị trí dẫn đầu và thứ 2 trong khi Honda ở trị thứ 10.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...