Chỉ với 6,8 triệu đồng/tháng, SUV 7 chỗ Rush đã có ngay trong nhà bạn

Chỉ với 6,8 triệu đồng/tháng, SUV 7 chỗ Rush đã có ngay trong nhà bạn


Toyota Việt Nam đang thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Rush trong tháng 11/2021 với mức hỗ trợ lệ phí trước bạ tới 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty Tài chính Toyota cũng triển khai gói vay với thủ tục đơn giản, nhanh chóng cùng lãi suất vô cùng hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần trả trước khoảng 127 triệu đồng cùng mức trả mỗi tháng từ 6,8 triệu đồng là đã có thể lái chiếc xe đa dụng 7 chỗ gầm cao Rush về nhà phục vụ cho mọi mục đích yêu cầu của chủ nhân. Đây được xem là thời điểm thuận lợi nhất để hiện thực hoá giấc mơ sở hữu xe hơi đa dụng của bạn và gia đình với những gì Toyota đang hỗ trợ.
Rush là mẫu xe tiên phong mở ra phân khúc SUV 7 chỗ phổ thông gia rẻ tại Việt Nam, dù không phải là chiếc xe thành công nhất nhưng Rush lại khác biệt nhất, điều khác biệt của Rush có thể nhiều người chưa biết mà đôi khi nó lại có thể giúp người dùng rất nhiều.

 Ví như, khi bạn dự định thực hiện một chuyến dã ngoại cùng gia đình hay bạn bè với tổng số khoảng 7 người vào cuối tuần, điểm đến đã được lên kế hoạch. Rồi bạn lên đường, từ phố ra xa lộ cao tốc thì chiếc xe nào cũng đi được, rồi qua đường đồi núi đèo dốc nhưng khi vào tới chỗ cắm trại lại có một số đoạn bùn lầy hay cần vượt qua con suối, ngầm nước thì rõ ràng xe sedan, xe hạng A, B sẽ gần như phải dừng bước, chỉ còn xe gầm cao có thể đi qua.
Nhưng nếu gầm cao mà dẫn động cầu trước thì cũng sẽ cực vất vả, thậm chí cũng chẳng khác gì xe sedan khi đi vào đường bùn lầy, trong khi đó Rush lại khác và có thể giúp bạn vượt địa hình như thế không mấy khó khăn. Đơn giản vì Rush là dẫn động cầu sau dạng cầu cứng như trên những chiếc xe bán tải nên sẽ chịu tải trọng tốt hơn, khoẻ hơn, mạnh mẽ hơn giúp bạn vượt đèo leo dốc vượt đường off-road dễ hơn các đối thủ là dẫn động cầu trước. Vì khi đó, bánh trước của Rush chỉ còn nhiệm vụ dẫn hướng chứ không phải vừa dẫn hướng vừa dẫn động kéo xe đi nên sẽ linh hoạt hơn rất nhiều.


Điểm lớn thứ 2 mà Rush khác đối thủ là hệ thống treo sau kiểu phụ thuộc đa liên kết với các thanh giằng chứ không chỉ đơn thuần là thanh dầm chịu xoắn với lò xo cuộn vốn chỉ được trang bị trên xe hạng A, B thông thường. Hệ thống giảm xóc này cùng hệ dẫn động cầu sau dạng cầu cứng khiến Rush có thể tải nặng hơn mà không bị giảm khoảng sáng gầm xe, giúp xe ổn định, êm ái hơn trên đường đèo dốc đồi núi và off-road.
Điều thứ 3 là Rush sở hữu hệ thống khung gầm 'built in ladder frame', dạng lai giữa khung gầm rời và liền khối, điều này làm giảm trọng lượng nhưng vẫn chịu sự vặn xoắn tốt, linh hoạt cũng như ổn định chắc chắn hơn. Ngay cả góc tới và góc thoát hay khoảng sáng gầm xe của Rush cũng gần tương đương với các mẫu xe bán tải nên giúp bạn dễ dàng vượt qua các địa hình xấu, thậm chí là đường off-road.

Với thiết kế mang hơi hướng của những chiếc SUV nên Rush sở hữu rất nhiều trang bị nội – ngoại thất. Hệ thống đèn chiếu sáng trước LED tự động bật tắt, gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn phanh trên cao, ăng ten dạng vây cá, cảm biến cùng camera lùi, thanh giá nóc,… Nội thất rộng rãi cho 7 vị trí ngồi, tay lái bọc da 3 chấu tích hợp các phím chức năng, khởi động nút bấm với chìa khoá thông minh, điều hoà tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, hệ thống giải trí đa kết nối hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto, cùng hàng chục hốc chứa đồ tiện dụng… Không gian khoang hành lý rộng rãi cũng như cách gập ghế linh hoạt giúp bạn có thể chứa được nhiều vật dụng đa dạng hình dáng kích thước.


Đặc biệt, Rush sở hữu các tính năng an toàn hơn hẳn đối thủ. Rush đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP (đối thủ chỉ đạt 4 sao) với hàng loạt các hệ thống an toàn chủ động/bị động như phanh ABS, EBD, BA, ổn định thân xe VSC, hỗ trợ kiểm soát lực kéo A-TRC, khởi hành ngang dốc HAC, 6 túi khí (đổi thủ chỉ 2 hoặc 4),…Tất cả những điều này đã khiến Rush trở thành chiếc xe thực dụng hơn bao giờ hết, một chiếc xe có thể tải nặng, vượt mọi địa hình bên cạnh sự thoải mái thuận tiện của không gian nội thất cũng như trang bị an toàn vượt trội.







Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis, Fortuner, Innova trong tháng 11 và Wigo tới tháng 12.
Bên cạnh ưu đãi khi mua sản phẩm, Toyota Việt Nam cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả người dùng cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Chương trình áp dụng từ 1/11 đến 30/11 tại hệ thống 76 đại lý trên khắp 38 tỉnh thành.
Ngoài ra, từ 1/11, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.

TTKM
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2021 được nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm ưu đãi mua xe hấp dẫn

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ, mẫu xe Toyota Rush vừa nhận được nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch và có thể kết nối điện thoại thông minh dành cho mẫu xe này. Bên cạnh đó, khách hàng mua mẫu xe Rush và thanh toán

Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Toyota Rush 2019 giá 668 triệu đồng tại Việt Nam

Toyota Rush 2019 là mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ chỉ có bản số tự động, nhập khẩu từ Indonesia với giá 668 triệu đồng

Mua Rush nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Người dùng phải chi thêm hơn 100 triệu đồng để tậu Toyota Rush

Rush thế hệ mới nhất sở hữu phong cách sang trọng, nội thất chất lượng cao với 7 chỗ ngồi rộng rãi, khả năng vận hành mạnh mẽ có thể di chuyển trên nhiều địa hình.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Giá lăn bánh Toyota Rush 2018

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Toyota Rush 2018 dao động từ 756 triệu đồng đến 782 triệu đồng.

Diện kiến Toyota Rush GR Sport 2022 mới ra mắt Đông Nam Á

Tương tự Fortuner, Wigo và Yaris, mẫu SUV lai MPV Toyota Rush cũng mới được bổ sung phiên bản GR Sport ở thị trường Indonesia.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại