Ô tô điện Wuling Mini EV giá rẻ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Wuling Hong Guang Mini EV là một trong những mẫu ôtô thuần điện (EV) giá rẻ nhất thế giới, chỉ từ 4.100 USD.
Với giá thành rẻ cùng ngoại hình nhỏ gọn, mẫu xe điện Trung Quốc nhiều lần vượt qua Tesla Model 3 để trở thành xe điện bán chạy nhất trên toàn cầu, dù chỉ được phân phối nội địa. Tính đến hết tháng 9/2021, doanh số cộng dồn của Hong Guang Mini EV đạt hơn 400.000 chiếc.
Tuy nhiên là một mẫu xe giá rẻ, trang bị của Wuling Hong Guang Mini EV chỉ dừng ở mức cơ bản.
Wuling Mini EV được trang bị gói pin 9,2 kWh (cho phạm vi hoạt động 120 km mỗi lần sạc đầy) hoặc 13,8 kWh (phạm vi 170 km), đi kèm một động cơ điện, dẫn động cầu sau, công suất 17,4 mã lực, mô-men xoắn 85 Nm. Tốc độ tối đa 100 km/h.

Dự đoán, chiếc xe này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích thăm dò thị trường. Nếu được nhập khẩu về Việt Nam, xe sẽ có giá từ 200 tới 300 triệu đồng.
Ô tô điện Wuling Mini EV giá rẻ bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam








TIN LIÊN QUAN

Xe điện mini giá hơn 100 triệu VNĐ “cháy hàng” tại Trung Quốc: Có thể sẽ được nhập về Việt Nam

Xe điện mini (Mini EV) hiện đang bán rất chạy tại Trung Quốc, phá kỷ lục bán hàng mỗi ngày. Điều đáng chú ý là nó có giá chỉ hơn 100 triệu đồng Việt Nam.

Wuling Hongguang Mini EV - Ô tô điện bán chạy nhất Trung Quốc đã có mặt tại Việt Nam

Wuling Hongguang Mini EV đã trở thành 'hiện tượng' bán được khoảng 100.000 chiếc chỉ sau 5 tháng ra mắt. Tính đến hết tháng 9/2021, doanh số của mẫu xe điện đã vượt mức 400.000 chiếc, 'soán ngôi' ô tô điện bán chạy nhất thế giới của Tesla Model 3.

Wuling Asta - mẫu crossover 5 chỗ giá từ 245 triệu VNĐ

Wuling nổi tiếng nhờ chiếc xe điện mini Hong Guang EV và bây giờ hãng đang giới thiệu một mẫu crossover hoàn toàn mới tên là Asta - chiếc xe dành cho những người mua SUV/crossover thế hệ mới.

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Cùng kiểm nghiệm độ an toàn của xe điện giá bằng một chiếc SH - Wuling Hongguang Mini EV

Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe điện bán chạy nhất thế giới hiện nay, lý do chính là vì xe có giá bán rất rẻ (chỉ từ 104 triệu VNĐ ở Trung Quốc). Tuy nhiên, Hongguang Mini EV không hề có các trang bị an toàn thường thấy trên xe ô tô, thậm chí là

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc

Theo báo cáo bàn hàng, dưới đây là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Volkswagen Lavida (doanh số: 46.913 chiếc). Volkswagen Lavida 2. Wuling Hongguang MINI EV (doanh số: 45.576 chiếc). Wuling Hongguang MINI EV 3.

Ra mắt Wuling ASTA 2021 hoàn toàn mới: SUV hạng C giá cực rẻ, chưa tới 250 triệu

Với giá bán cực rẻ cùng với thiết kế mới hiện đại, mẫu SUV hạng C của SGMW là Wuling Asta 2021 hoàn toàn mới được mong đợi sẽ tạo nên thành công về doanh số.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu trước khi cập nhật iOS 9 trên iPhone, iPad

Hướng dẫn sao lưu trước khi cập nhHiện nay, hệ điều hành iOS 9 đã chính thức phát hành tại Việt Nam. Trước khi quyết định “lên đời” iOS 9 cho iPhone hay iPad, việc sao lưu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, giúp

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

3 ứng dụng tạo scrapbook cho những bức ảnh chuyên nghiệp bạn đã thử chưa

Cho dù bạn muốn tạo một cuốn sách ảnh để ghi lại chuyến đi chơi cuối năm hoặc tạo ra một album ảnh gia đình trực tuyến để chia sẻ với bạn bè rải rác khắp nơi trên thế giới, các ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn nâng

Hướng dẫn chọn mua ổ SSD cho máy tính

Chắc hẳn các bạn khi sử dụng máy tính đều muốn nâng cấp lên SSD để tăng tốc độ sử dụng. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dòng ổ cứng thể rắn SSD, và sẽ khó khăn cho bạn khi lựa chọn cho mình một ổ SSD phù hợp để nâng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên