HyperloopTT ra mắt thiết kế khoang cabin tàu siêu tốc tràn ngập công nghệ đến từ tương lai

Kể từ lần đầu giới thiệu vào năm 2013, hệ thống Hyperloop do công ty công nghệ HyperloopTT phát triển đã có những tiến bộ đáng kể. Đây là một loại tàu siêu tốc được thiết kế để chuyên chở hành khách với vận tốc tối đa lên đến 1.000 km/h. Mãi cho đến sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Thượng Hải 2021 vừa qua, HyperloopTT mới cho công chúng một cái nhìn toàn diện hơn về thiết kế khoang cabin của nguyên mẫu tàu siêu tốc này.




HyperloopTT ra mắt thiết kế khoang cabin tàu siêu tốc tràn ngập công nghệ đến từ tương lai


Thiết kế khoang cabin sẽ tập trung vào sự an toàn, trải nghiệm sử dụng thoải mái và thư giãn nhất, bao gồm các vật liệu siêu bền cùng công nghệ tiên tiến. Một khoang cabin có khả năng chứa tối đa 30 hành khách cùng không gian chứa hành lý rộng rãi, tích hợp quầy bar bán đồ ăn nhanh và nhà vệ sinh.






Trần của khoang cabin Hyperloop là một cửa kính trong suốt với chế độ ban ngày và ban đêm, giúp hành khách không cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi di chuyển trong thời gian dài. Vì là một không gian hoàn toàn kín nên HyperloopTT còn trang bị thêm máy lọc không khí có khả năng loại bỏ vi-rút và các loại vi khuẩn có hại.





Để mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất, khu vực ghế ngồi của mỗi hành khách đều được cá nhân hóa với tư thế, bệ tỳ tay, tựa đầu, ngả lưng đều có thể điều chỉnh. Ngoài ra, ở phần tựa đầu của mỗi ghế đều được tích hợp loa âm thanh với công nghệ chống ồn tiên tiến.






Các ghế ngồi trên Hyperloop còn được trang bị camera nhận dạng khuôn mặt cùng máy tính bảng để điều khiển tính năng giải trí và hệ thống điều hòa. Đặc biệt hơn, hàng khách có thể sử dụng tính năng nhận dạng sinh trắc học để thiết lập màn hình giải trí theo dữ liệu cá nhân.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

Bentley Flying Spur 2021 nhận nâng cấp đặc biệt với khoang cabin siêu yên tĩnh

Mới đây, thương hiệu Bentley vừa tung ra phiên bản nâng cấp mới cho mẫu xe Flying Spur sau khoảng 1 năm có mặt trên thị trường. Với bản nâng cấp này, chiếc xe nay hoàn hảo hơn với khoang cabin siêu yên tĩnh nhờ vào quy trình thiết kế mang tên

Bắt gặp Range Rover Evoque với khoang cabin tràn ngập công nghệ

Ngay sau khi Land Rover xác nhận thông tin đang phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque, đã có khá nhiều bản dựng kỹ thuật số của chiếc xe được tung ra, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tạm thời về sự thay đổi trên mẫu xe mới.

Rolls-Royce vén màn cabin đặc biệt dành cho mẫu xe Phantom

Không gian dành cho ông chủ bên trong xe sẽ trở nên riêng tư tuyệt đối và đặc biệt hơn với phiên bản Privacy Suite dành cho mẫu Phantom trục cơ sở dài.

Ngắm khoang cabin siêu sang trọng của Mercedes-Benz Sprinter sau khi qua tay Carlex

Nếu bạn nghĩ rằng hàng ghế sau của Rolls-Royce hay Mercedes-Benz Maybach S-Class là không gian tuyệt vời nhất trên một chiếc xe hơi, bạn nên xem xét lại điều này sau khi chiêm...

WEY Yuanmeng - Xe Trung Quốc "lấy cảm hứng" từ VW Beetle nhưng có đến 3 màn hình trong khoang cabin

WEY Yuanmeng mang kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất đặc trưng của Volkswagen Beetle, gợi nhớ đến các dòng xe cổ tại Mỹ từ thập niên 1930.

Xe Limousine chở khách tông vào đuôi xe tải trên Quốc lộ 1A, tài xế mắc kẹt trong cabin trong tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng sớm ngày 5 tháng 5 trên Quốc lộ 1A, hướng đi từ Thành phố Hồ Chí Minh về miền Tây. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe Limousine thuộc nhà xe Vũ Linh đang di chuyển trên QL1A. Khi xe vừa đến địa bàn xã Nhị

Zeleros Hyperloop - Mẫu concept công nghệ có thể di chuyển 1.000 km/h, tiết kiệm gấp 10 lần máy bay

Trong tương lai, những dự án như Zeleros Hyperloop sẽ ngày một trở nên phổ biến hơn tại nhiều nơi trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện