Bắt gặp Range Rover Evoque với khoang cabin tràn ngập công nghệ

Được trình làng từ năm 2011, cho đến nay thế hệ hiện tại của Range Rover Evoque đã tồn tại được khoảng 7 năm, đó là một quãng thời gian đủ dài để chiếc SUV nước Anh nhận được một sự làm mới.

Bắt gặp Range Rover Evoque với khoang cabin tràn ngập công nghệ

Ngay sau khi Land Rover xác nhận thông tin đang phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque, đã có khá nhiều bản dựng kỹ thuật số của chiếc xe được tung ra, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn tạm thời về sự thay đổi trên mẫu xe mới.

Tuy nhiên, chưa từng có ai dám 'đoán' bên trong một chiếc Range Rover Evoque mới sẽ có những gì? Và tất nhiên, người có thể giải đáp câu hỏi này chỉ có thể là hãng xe Anh Quốc.

Mới đây, Range Rover đã chạy thử nghiệm một chiếc Evoque với ngụy trang kín mít quanh xe, nhưng những tay săn ảnh vẫn may mắn 'chộp được' một vài hình ảnh bên trong khoang cabin có vẻ khá hoàn thiện của Evoque 2019. 

Thiết kế và bố cục trong xe khá giống với chiếc xe hiện tại, tuy nhiên Evoque tiếp theo giờ đây được trang bị màn hình phẳng đa phương tiện kiểu máy tính bảng được tích hợp sâu hơn trong bảng táp-lô, bao quanh là các góc sắc nét hơn, ngoài ra bộ phận nằm ngay trên màn hình cũng đã được tinh chỉnh nhẹ. 

Các yếu tố còn lại trong xe có vẻ không hề có thay đổi, có thể thấy bảng đồng hồ đo điện tử vẫn được giữ nguyên như thế hệ hiện tại, mặc dù vô lăng đã được làm mới một chút với các nút thiết kế ẩn đặc biệt của Land Rover và cần số giống với người anh em Jaguar E-Pace. 

Tất nhiên, đây vẫn là một nguyên mẫu thử nghiệm và chưa có gì là chắc chắn ở thời điểm này. Chiếc xe sản xuất cuối cùng có thể sẽ đem đến nhiều ngạc nhiên cho chúng ta.

Sự thay đổi trên Evoque rõ ràng không chỉ xảy ra bên trong mà còn cả ở ngoại thất của xe, đó là lý do chiếc xe thử nghiệm được bọc ngụy trang từ đầu đến đuôi xe. Có một số yếu tố giống với những nguyên mẫu trước đó là đèn pha, lưới tản nhiệt, các cửa hút khí và bánh xe khá giống bản Autobiography hiện tại. 

Về mặt sức mạnh, chiếc crossover mới được hy vọng sẽ tiếp sử dụng động cơ tăng 2.0 lít 4 xi-lanh như chiếc xe tiền nhiệm, tuy nhiên khối động cơ này có lẽ cần được nâng cấp để gia tăng thêm một vài con số mã lực và mô-men xoắn.

Đặc biệt hơn, chắc chắn các vị khách vừa muốn có một chiếc crossover sang trọng vừa tiền nhưng vẫn mạnh mẽ rất mong chờ sự tham gia của bộ phận hiệu suất SVO trong Evoque tiếp theo. Nếu điều này xảy ra, Evoque mới hoàn toàn có khả năng để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức như Mercedes-AMG GLA45 và Audi SQ3.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/range-rover-evoque-moi-se-duoc-ven-man-voi-khoang-cabin-tran-ngap-cong-nghe.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque tiếp theo sẽ mượn ý tưởng phong cách của Velar

Range Rover Evoque đã có mặt trên thị trường gần 6 năm nay, và bây giờ là thời điểm hãng xe Anh Quốc bắt tay vào việc phát triển thế hệ tiếp theo của Evoque.

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Loạt tác phẩm mô phỏng Range Rover Evoque 2019 xuất hiện trên phố Luân Đôn

Để chuẩn bị ra màn ra mắt vào ngày 22/11 tới đây của Range Rover Evoque 2019, hãng xe Land Rover đã biến đường phố Luân Đôn trở thành những điểm nhấn nghệ thuật mang dấu ấn của mẫu xe mới.

Range Rover lặng lẽ quyết định loại bỏ phiên bản ba cửa của Evoque

Chia sẻ với trang Autocar, một phát ngôn viên của Land Rover đã xác nhận những tin đồn gần đây, ông nói rằng: 'Từ bản năm 2019, Land Rover đã hợp lý hóa Range Rover Evoque trong hai phong cách cơ thể là crossover 5 cửa và mui trần, hai biến thể

Range Rover Evoque mới sẽ thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ đàn anh Velar lớn hơn

Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3 LTE: chưa dùng được mạng ở Việt Nam, microphone tốt bất ngờ

Có hai điểm dễ nhất thấy nhất trên chiếc Apple Watch thế hệ thứ 3, phiên bản LTE ở Việt Nam: đầu tiên là việc chưa có nhà mạng nào ở Việt Nam hỗ trợ eSIM nên chức năng 4G là vô nghĩa ở nước ta, ít nhất là trong thời

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.