Các tính năng ngoại thất đáng chú ý khác của Evoque tiếp theo bao gồm các tay nắm cửa có thể chìm vào trong cánh, khác với Range Rover Velar ở chỗ các tay nắm cửa này sẽ không nằm đè lên phần còn lại của cánh cửa. Ngoài ra, cả hai nguyên mẫu thử nghiệm của Evoque mới đều sở hữu các đèn hậu LED mỏng hơn, sắc nét hơn.
Mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar Land Rover sẽ tiếp tục sử dụng nền tảng D8 như trước, nhưng với một số cập nhật mới như trục cơ sở dài hơn - nhằm cải thiện không gian nội thất cho hành khách phía sau và khoang chứa hành lý.
Về truyền động, Range Rover Evoque 2019 sẽ được trang bị với một loạt các động cơ Ingenium xăng và dầu diesel. Ở cấu trúc hiện tại, khung gầm D8 không phù hợp với một phiên bản điện khí hóa, tuy nhiên theo báo cáo mới đây nhất, JLR sẽ bổ sung cho Evoque một phiên bản hybrid 48V có sức mạnh đến từ động cơ xăng 1,5 lít 3 xi-lanh kết hợp với một động cơ điện cỡ nhỏ.
Để đưa điều này thành hiện thực, JLR sẽ phải sửa đổi đáng kể cho khung gầm D8 của mình, vì vậy, biến thể Evoque hybrid sẽ được ra mắt trong tương lai, sau khi các phiên bản động cơ đốt trong thông thường của Evoque đã có mặt trên thị trường.
Về nội thất, Evoque thế hệ tiếp theo sẽ nhận được hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Land Rover, bao gồm màn hình cảm ứng mượn từ Velar, giúp Evoque trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Phiên bản tiêu chuẩn nhất của Evoque sẽ được cung cấp với hệ dẫn động cầu trước, trong khi dẫn động bốn bánh toàn thời gian có thể được trang bị trên các phiên bản đắt tiền hơn. Khác với thế hệ hiện tại, Range Rover Evoque mới sẽ chỉ có cấu hình 5 cửa.
Land Rover dự kiến sẽ ra mắt Range Rover Evoque 2019 vào mùa thu năm nay, với việc bán hàng sẽ được bắt đầu vào năm 2019, do đó chắc chắn JLR sẽ tiết lộ nhiều thông tin khác về Evoque trong những tháng tới.
Nguồn: Carscoops
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-toi-hai-nguyen-mau-thu-nghiem-cua-range-rover-evoque-2019-tren-pho.html