Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan

Về ngoại hình, như tên gọi đã thể hiện, Mitsubishi Xpander Special Edition sở hữu loạt chi tiết được sơn đen cá tính như: lưới tản nhiệt, ốp gầm dưới cản trước, ốp gương ngoại thất, nẹp bên sườn xe, tay nắm cửa và hai viền tạo thành chữ 'X' đặc trưng trên đầu xe.


Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 sở hữu loạt chi tiết sơn đen

Chưa hết, trang bị mâm xe 16 inch và tấm ốp gầm bên dưới cản sau cũng được sơn màu đen. Mitsubishi Xpander Special Edition bổ sung thêm tem chữ nổi 'Xpander' trên nắp ca-pô, tương tự Xpander Cross 2022.


Khoang lái của Mitsubishi Xpander Special Edition 2021

Khoang nội thất của Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 cũng sử dụng tone màu đen làm chủ đạo để đồng nhất với ngoại hình.


Phím chức năng trên Mitsubishi Xpander Special Edition 2021

Các trang bị tiện nghi mới được tích hợp trên xe như: sạc điện thoại không dây, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng với kích thước 9 inch thay vì 7 inch như bản thường, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.


Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto

Bên cạnh là các trang bị tiêu chuẩn khác trên xe bao gồm: cần số bọc da, nút bấm khởi động xe, mở cửa không cần chìa khóa, màn hình màu đa thông tin TFT 4,2 inch trong bảng đồng hồ, 2 ổ cắm điện volt 3 vị trí, hệ thống âm thanh 6 loa.


Hệ thống điều hòa trên Mitsubishi Xpander Special Edition 2021

Tính năng an toàn được tích hợp trên Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 gồm: 2 túi khí, camera lùi, hệ thống kiểm soát ổn định ASC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCL, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống phanh ABS / EBD và đèn khẩn cấp tự động ESS.


Đuôi xe của Mitsubishi Xpander Special Edition 2021

“Trái tim” của Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 đến từ động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh cho công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt Xpander Special Edition 2021 với “diện mạo” hầm hố hơn

Mitsubishi Xpander Special Edition mới được bổ sung một loạt chi tiết ngoại thất sơn màu đen cùng màn hình thông tin giải trí mới.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này. Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được

Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Cũng giống như Xpander Passion Red Edition trước đó, bản đặc biệt của Mitsubishi Triton được sơn màu đỏ và có một số điểm nhấn nhỏ mang tính trang trí.

Mitsubishi Xpander bổ sung phiên bản full đen siêu ngầu, trang bị hiện đại hơn

Mitsubishi Motors Indonesia vừa cho ra mắt phiên bản mới của hai mẫu xe Xpander và Xpander Cross với tên gọi Rockford Fosgate Black Edition (RFBE). Qua đó cho cái nhìn mạnh mẽ hơn kết hợp cùng một số trang bị hiện đại. Với phiên bản mới này, cả

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Mitsubishi Xpander Black Series ra mắt với ngoại hình full-đen

Thị trường Philippines vừa được Mitsubishi bổ sung thêm phiên bản đặc biệt cho mẫu Xpander mang tên Black Series, có giá bán 1.138.000 peso (khoảng 509 triệu đồng). Mitsubishi Xpander Black Series Điểm đặc trưng của phiên bản này chính là ngoại

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.