Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Vào tháng 8 vừa qua, chi nhánh Mitsubishi Thái Lan đã bắt đầu lễ kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này bằng cách tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc MPV hạng B Xpander với tên gọi Passion Red Edition. Nhưng có vẻ như không chỉ dừng lại ở Xpander, Mitsubishi sẽ tung ra bản Passion Red Edition cho tất cả các dòng xe của mình tại Thái khi tròn 1 tháng sau, lại tới lượt dòng bán tải Mitsubishi Triton có model kỷ niệm đặc biệt này.
Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Đúng như tên gọi, Triton Passion Red Edition sẽ được sơn màu đỏ nổi bật mang tên gọi Solid Red, gợi nhớ về màu sắc chính của logo Mitsubishi. Và là một phiên bản kỷ niệm đặc biệt, chiếc xe không thể thiếu được những logo và tem làm điểm nhấn, chẳng hạn như '60Years 1961-2021' ở dưới gương chiếu hậu. Bên trong, logo 60 năm đặc biệt cũng được dập nổi trên mỗi tựa đầu và các tấm ốp bệ cửa giả vân carbon cũng có các dòng chữ vàng. Phiên bản này được Mitsubishi tặng kèm bàn sạc không dây chuẩn Qi và bao chìa khoá đặc biệt.

Dựa trên cơ sở Triton Double Cab Plus GT 4x2, Triton Passion Red tiếp tục được trang bị động cơ 2.4l diesel 4 xi-lanh MIVEC mạnh 181PS/430Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Các trang bị tiêu chuẩn khác của xe cũng không thay đổi với khóa thông minh không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, ghế bọc da, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Về an toàn, xe trang bị hệ thống camera 360 độ, túi khí kép và kiểm soát ổn định.

 Tại Thái Lan, giá bán của Triton Passion Red sẽ là 890.000 Baht cho bản số sàn và 940.000 Baht cho bản số tự động (tương đương 605,2 và 639,2 triệu đồng).

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Triton Passion Red Edition 2021 chính thức được thương hiệu cho ra mắt

Mitsubishi Triton Passion Red Edition 2021 được ra mắt. Để kỉ niệm nhân dịp, 60 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại thị trường Thái Lan. Với mục đích kỉ niệm 60 năm thành lập, thương hiệu Mitsubishi tại Thái Lan đã chính thức cho ra mắt dòng xe...

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này. Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được

Mitsubishi Xpander được bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn đỏ nổi bật

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition có giá 870.000 Baht (khoảng 603 triệu đồng).

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?

Mitsubishi Xpander Passion Red là phiên bản mới nhất của mẫu MPV hạng B 7 chỗ, với màu sơn đặc biệt cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

Mitsubishi ra mắt Xpander Special Edition 2021 với “diện mạo” hầm hố hơn

Mitsubishi Xpander Special Edition mới được bổ sung một loạt chi tiết ngoại thất sơn màu đen cùng màn hình thông tin giải trí mới.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình thể thao

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận Mitsubishi Triton phiên bản đặc biệt Ralliart 2022, được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally. Mitsubishi Triton Ralliart 2022 ra mắt tại Thái Lan

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Làm quen với giao diện Acccess 2016 và các thao tác cơ bản

Nếu đã sử dụng Access 2013 hoặc 2010 bạn sẽ thấy quen thuộc với giao diện Access 2016: Dải Ribbon và Quick Access Toolbar (cung cấp lệnh để thực hiện nhiệm vụ chung trong Access) cũng như menu File.

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu