Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này.

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được sơn màu đỏ Spirit Red mới, huy hiệu kỷ niệm 60 năm gắn ở bên dưới gương chiếu hậu và bệ bước chân.


Khoang nội thất được bao phủ bởi tone màu đen. Xuất hiện logo kỷ niệm 60 thành lập Mitsubishi Thái Lan được dập nổi trên tựa lưng ghế và xuất hiện trên cả chìa khóa thông minh.



Trang bị tiện nghi trên bản đặc biệt này tương tự Xpander GT, bao gồm màn hình giải trí 6,2 inch, có khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto, khay sạc điện thoại không dây. Trong khi tại Việt Nam, Xpander đời 2020 có màn hình cảm ứng 7 inch nhưng không có sạc không dây.


Không có thay đổi về hệ truyền động, Mitsubishi Xpander Passion Red Edition vẫn dùng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L DOHC, van nạp biến thiên MIVEC, hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này cho công suất 105 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Hệ thống treo trên xe gồm treo trước độc lập và phuộc McPherson phía sau. Giảm xóc trước và sau được trang bị van hiệu suất cao từ Lancer Evolution X.


Về giá bán của Mitsubishi Xpander Passion Red Edition hiện vẫn chưa được công bố, tuy nhiên dự kiến sẽ cao hơn mức 863.000 baht (khoảng 592 triệu vnđ) của bản Xpander GT. Theo thông tin ghi nhận, mỗi chiếc Xpander Passion Red Edition được bán ra sẽ quyên góp 2.000 baht (khoảng 1,4 triệu vnđ) vào các quỹ từ thiện.


Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander liên tục dẫn đầu phân khúc MPV 7. Xe có giá bán 550-650 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Tiếp nối Xpander, tới lượt bán tải Mitsubishi Triton có bản kỷ niệm “đỏ chói” Passion Red Edition

Cũng giống như Xpander Passion Red Edition trước đó, bản đặc biệt của Mitsubishi Triton được sơn màu đỏ và có một số điểm nhấn nhỏ mang tính trang trí.

Mitsubishi Xpander được bổ sung phiên bản đặc biệt với màu sơn đỏ nổi bật

Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt Passion Red Edition có giá 870.000 Baht (khoảng 603 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander Special Edition 2021 ra mắt tại Thái Lan với ngoại hình ấn tượng

Mitsubishi vừa cho ra mắt phiên bản Xpander Special Edition 2021 tại thị trường Thái Lan với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: đen Jet Black Mica, đỏ Red Spirit và trắng Quartz White Pearl với giá bán khởi điểm từ 879.000 baht (khoảng 609 triệu...

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Ngoài màu đỏ, bản Mitsubishi Xpander này có gì đặc biệt để tương xứng với giá 603 triệu?

Mitsubishi Xpander Passion Red là phiên bản mới nhất của mẫu MPV hạng B 7 chỗ, với màu sơn đặc biệt cùng những điểm nhấn nhỏ nhưng nổi bật từ trong ra ngoài.

Mitsubishi ra mắt Xpander Special Edition 2021 với “diện mạo” hầm hố hơn

Mitsubishi Xpander Special Edition mới được bổ sung một loạt chi tiết ngoại thất sơn màu đen cùng màn hình thông tin giải trí mới.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

THỦ THUẬT HAY

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Những tính năng, thủ thuật Microsoft Word hữu ích có thể bạn chưa biết

Một số mẹo sử dụng Word cơ bản mà chắc chúng ta đều biết, đó là tạo phím tắt , chèn video và ảnh vào Word hay tạo và sử dụng macro ... đều là những cách giúp chúng ta soạn thảo Word chuyên

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên