Mitsubishi Lancer Evolution phiên bản cuối cùng rao bán với giá hơn 2,7 tỷ đồng

Một đại lý ở Ontario (Canada) đang rao bán một chiếc Mitsubishi Lancer Evolution phiên bản Final Edition với giá 147.899 CAD (khoảng hơn 2,7 tỷ đồng).

Theo đó, chiếc xe này chỉ lăn bánh được 99 km (62 dặm) trên đồng hồ. Đây là một trong 350 chiếc thuộc phiên bản cuối cùng duy nhất dành cho thị trường Canada.

Và theo đại lý, chiếc Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition này được bảo quản vào mỗi mùa đông trong một cơ sở sưởi ấm hoặc trong phòng trưng bày của riêng. Bên ngoài được sơn màu trắng và sở hữu một số chi tiết khác biệt so với bản thường như nóc xe màu đen, huy hiệu “Final Edition” trên thùng xe và bộ mâm BBS.

Cánh gió đặc biệt hơn, mặt lưới tản nhiệt lớn hơn và phanh Brembo với kẹp phanh màu đỏ tươi. Nội thất tiêu chuẩn đi kèm với các đường chỉ khâu tương phản màu đỏ và bảng ghi số sê-ri của nó. Điểm thú vị của chiếc xe này chính là có số sê-ri 350, nghĩa là chiếc xe này là chiếc số 350 trong số 350 xe, khiến nó trở thành chiếc xe “cuối cùng” theo đúng nghĩa.

“Trái tim” của Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition chính là khối động cơ xăng, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất cực đại lên tới 303 mã lực và mô-men xoắn lên tới 413 Nm. Sức mạnh truyền tới bánh thông qua hệ thống dẫn 4 bánh S-AWC và hộp số sàn 5 cấp.
Mitsubishi Lancer Evolution phiên bản cuối cùng rao bán với giá hơn 2,7 tỷ đồng













TIN LIÊN QUAN

Chiếc sedan thể thao cực đỉnh Mitsubishi Lancer EVO 2015 này có giá lên tới 2,7 tỷ đồng

Chiếc Mitsubishi Lancer EVO Final Edition mang số hiệu 350 đang được rao bán tại Canada là chiếc Lancer EVO Cuối cùng được bán ra tại thị trường này.

Xé gió vượt bất thành, Mitsubishi Lancer lật nhào trên phố

Đoạn video từ camera hành trình ghi lại pha vượt của Lancer Evo IX bị Volvo S40 chặn đứng.

Bị khai tử, Mitsubishi Pajero tung phiên bản chào tạm biệt khách hàng

Mitsubishi mới đây vừa ra mắt phiên bản Pajero Final Edition 2022 tại Úc với số lượng giới hạn xem như lời tạm biệt dành cho mẫu SUV huyền thoại của thương hiệu. Được biết đến lần đầu tiên vào năm 1983 trong giải đua Paris Dakar, Mitsubishi

Chạm mặt Sedan siêu hiếm Mitsubishi Lancer EX tại Sài Gòn, “bản thiếu” của huyền thoại Lancer Evo X

Hiện số lượng Lancer EX tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, chiếc sedan khác biệt so với 2 chiếc EX màu đen khác cũng thuộc đại sứ quán Nhật Bản tại Sài Gòn.

Mitsubishi Xpander phiên bản kỷ niệm 60 ra mắt tại Thái Lan

Mitsubishi Thái Lan vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Xpander Passion Red Edition nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường này. Mitsubishi Xpander Passion Red Edition được nâng cấp dựa trên biến thể Xpander GT. Khác với bản thường, chiếc xe được

Mitsubishi Pajero dừng sản xuất sau 40 năm ra mắt

Mitsubishi Pajero được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, tính đến nay, đây là một trong những mẫu xe lâu đời nhất vẫn còn được Mitsubishi kinh doanh. Tuy nhiên nó sẽ dừng sản xuất vào năm 2022. Được biết, để kết thúc cuộc hành trình 40 năm có mặt

Mitsubishi e-Evolution mới tung ảnh teaser trước thềm triển lãm Tokyo 2017

Ngay trước thềm Triển lãm ô tô Tokyo 2017, mẫu Mitsubishi e-Evolution concept mới đã được thương hiệu Nhật tung ảnh teaser nhá hàng.

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.