Mitsubishi Pajero dừng sản xuất sau 40 năm ra mắt

Mitsubishi Pajero được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, tính đến nay, đây là một trong những mẫu xe lâu đời nhất vẫn còn được Mitsubishi kinh doanh. Tuy nhiên nó sẽ dừng sản xuất vào năm 2022.

Mitsubishi Pajero dừng sản xuất sau 40 năm ra mắt


Được biết, để kết thúc cuộc hành trình 40 năm có mặt trên thị trường, Mitsubishi sẽ cho ra mắt phiên bản đặc biệt Pajero Final Edition 2022 tại Australia xem như lời tạm biệt với dòng SUV 7 chỗ này.


Theo đó, Pajero Final Edition được sản xuất giới hạn, chỉ 800 chiếc bao gồm 3 phiên bản GLX, GLS và Exceed. Tất cả đều sẽ mang huy hiệu “Final Edition” được đính ở nhiều vị trí trên thân xe. Giá bán cụ thể chưa được hãng xe Nhật bản công bố.

Một số trang bị trên xe là hệ thống thông tin giải trí, camera lùi, mâm xe hợp kim kích thước 18 inch, phía sau còn có cảm biến đỗ xe, cần gạt mưa và đèn pha cũng có cảm biến để tự kích hoạt. Hàng ghế trước có chức năng sưởi và điều chỉnh điện. Ở phiên bản GLS, hệ thống âm thanh bên trong xe cũng được nâng cấp.

Với bản cao cấp nhất, xe còn nhận được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, ghế bọc da, mạ crôm trang trí nội thất, cản bảo vệ bên hông thân xe hay hệ thống báo động.


Pajero Final Edition 2022 được Mitsubishi trang bị cho khối động cơ diesel tăng áp 3.2L, tương tự như phiên bản động cơ từng được sử dụng trên model Pajero Final Edition ở Nhật Bản ra mắt cách đây 2 năm.

Tạo ra công suất tối đa 289 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 5 cấp, hệ dẫn động 4 bánh với chức năng khoá vi sai cầu sau và các chế độ hỗ trợ đi địa hình.


Do doanh số ảm đạm, không nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng nên vào năm 2018, Mitsubishi quyết định khai tử dòng xe Pajero tại nhiều thị trường, trong đó có cả Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Bị khai tử, Mitsubishi Pajero tung phiên bản chào tạm biệt khách hàng

Mitsubishi mới đây vừa ra mắt phiên bản Pajero Final Edition 2022 tại Úc với số lượng giới hạn xem như lời tạm biệt dành cho mẫu SUV huyền thoại của thương hiệu. Được biết đến lần đầu tiên vào năm 1983 trong giải đua Paris Dakar, Mitsubishi

Mitsubishi Pajero Sport Special Edition ra mắt với màu sơn đỏ nổi bật

Mitsubishi vừa giới thiệu mẫu Pajero Sport phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm kỷ niệm 60 năm thương hiệu ra mắt tại Thái Lan.Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport Special Edition tại Thái Lan gây được sự chú ý với màu sơn đỏ nổi bật, sản xuất

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Mitsubishi chuẩn bị “đổ bộ” thị trường Anh Quốc với Pajero Sport 2018

Mẫu SUV 7 chỗ này hiện đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Á. Xe được phát triển trên nền tảng của mẫu xe bán tải L200/Triton Pajero Sport 2018 được Mitsubishi cung cấp gói động cơ độc quyền diesel 2.4L 180 mã lực, ghép nối với hộp số tự

Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

Tháng 10 này, nhiều mẫu xe của Mitsubishi tại Việt Nam đang được bán ra với nhiều ưu đãi và khuyến mại khác nhau. Mitsubishi Pajero cũng không ngoại lệ, mẫu xe này đang...

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Mitsubishi Ralliart chính thức trở lại cùng Pajero Sport và Triton, nhưng chỉ được mỗi cái “mã”?

Mitsubishi mang thương hiệu Ralliart trở lại thị trường nhưng chỉ trang bị thêm phụ kiện và không nâng cấp công suất.

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.