Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

Tháng 10 này vừa nhằm mục đích kích cầu cuối năm vừa là để kỳ niệm 100 năm thành lập hãng, Mitsubishi đã quyết định thực hiện nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại và giảm giá cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.
Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

All New Pajero Sport trong tháng 10 này đã được giảm lên tới 170 triệu đồng, giá bán chỉ còn 1,368 tỷ đồng cho phiên bản 4x4 AT và giảm 146 triệu đồng xuống còn 1,209 tỷ đồng cho phiên bản 4x2 AT.

Mẫu SUV Mitsubishi Pajero có mức giảm 164 triệu đồng còn 1,956 tỷ đồng, bên cạnh đó khi mua xe mới, khách hàng sẽ được giảm tiếp 50 triệu tại đại lý làm cho mức giảm của Pajero lên đến 214 triệu đồng.

Một số mẫu xe khác của Mitsubishi cũng được giảm giá như sau:

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Việt Nam giảm giá tới 180 triệu đồng cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017 với mức giảm lên đến...

Sau mẫu Outlander, Mitsubishi Việt Nam tiếp tục giảm giá sốc cho Pajero Sport 2017

Sau khi gây 'sốc' trên thị trường bằng việc giảm giá sâu đối với mẫu Outlander, Mitsubishi lại tiếp tục thực hiện chính sách giảm giá đối với mẫu SUV Pajero Sport 2017...

Mitsubishi Pajero Sport lắp ráp trong nước giảm giá chỉ còn 704 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa thông báo giá bán tháng 10 của mẫu Pajero Sport lắp ráp trong nước với giá rẻ 'giật mình' bản máy dầu 4x2 MT là 704 triệu đồng (giảm 100...

Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam sẽ có bản máy dầu dùng số sàn

Như vậy đây sẽ là bản rẻ tiền nhất của Mitsubishi Pajero Sport mới ở Việt Nam, Pajero Sport máy dầu số sàn sẽ cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ chạy dịch vụ.

Hầu hết các mẫu xe Mitsubishi đều được ưu đãi giá từ nay đến hết 31/12/2017

Dòng xe hatchback cỡ nhỏ Mirage nay có giá khởi điểm từ 370 triệu đồng (giảm 10 triệu) cho bản MT Eco. Bản MT giá 390 triệu đồng, bản CVT Eco giá 435 triệu đồng và bản CVT giá 475 triệu đồng, đều giảm 20 triệu so với trước.

Mitsubishi Motors đưa ra chương trình giảm giá dành cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport 4x2 2017

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa đưa ra chương trình giảm giá dành cho mẫu SUV 7 chỗ Pajero Sport 4x2 2017 nhập khẩu từ Thái Lan với mức giảm 50 triệu đồng.

Giá các mẫu xe Mitsubishi đồng loạt giảm từ 10 - 164 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi đồng loạt giảm mạnh trong tháng 1/2018 với mức giảm cao nhất đến 164 triệu đồng.

Mitsubishi Pajero/Montero 2019 giảm giá thành để cạnh tranh ở Trung Quốc

Mặc dù chưa chính thức xuất hiện trên trang web của liên doanh GAC-Mitsubishi, bản cập nhật 2019 của Mitsubishi Pajero ở Trung Quốc hiện đã được bán ra với giá bán giảm trên hầu hết phạm vi dòng sản phẩm.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.