Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt, giá từ 444 triệu đồng

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021.

Creta 2022 chia làm 4 phiên bản trang bị bao gồm Active, Trend, Style Prime với giá bán dao động từ 279 - 397,5 triệu Rupiah (khoảng 444 - 632 triệu đồng). Xe được lắp ráp tại nhà máy mới đi vào hoạt động của hãng Hyundai ở nước này.

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt, giá từ 444 triệu đồng

Hyundai Creta 2022

Hyundai Creta 2022 được xếp vào phân khúc SUV hạng B, chiều dài 4.315 mm, chiều rộng 1.790 mm, chiều cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.610 mm. Ngoài ra, xe còn khá nhẹ với trọng lượng chỉ 1.165 kg hoặc 1.175 kg ở phiên bản đủ trang bị.


Hyundai Creta 2022 thuộc phân khúc SUV hạng B

Về ngoại hình, Hyundai Creta 2022 có nhiều nét tương đồng so với các đàn anh Tucson, Santa Cruz và Custo. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt không viền sơn màu đen, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày với thiết kế hình học mang tên “Parametric Hidden Lights”. Cụm đèn pha LED đặt dọc với vỏ màu tối nằm hai bên lưới tản nhiệt và dưới dải đèn LED định vị ban ngày. Cản trước mới và nắp ca-pô hầm hố cùng 2 đường gân khỏe khoắn.


Phần đầu xe của Hyundai Creta 2022

Thân xe vẫn là các đường nét quen thuộc, trang bị bộ vành la-zăng mới với đường kính 17 inch 5 chấu kép và sơn phối 2 màu thể thao, đi cùng lốp 215/60.


Mâm xe trên Hyundai Creta 2022

Cụm đèn hậu LED giống phiên bản cũ nhưng không nối với nhau bằng dải đèn ở giữa. Cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao, ăng-ten hình vây cá và hốc gió giả trên cản sau. Đặc biệt, Hyundai Creta 2022 còn có ốp màu bạc xung quanh xe, kéo dài từ đầu xe tới thân xe và hết đuôi xe.


Đuôi xe của Hyundai Creta 2022

Hyundai Creta 2022 cấu hình 5 chỗ

Khoang hành lí trên Hyundai Creta 2022

Hyundai Creta 2022 vẫn mang cấu hình 5 chỗ, trang bị được bổ sung. Nổi bật là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu LCD 10,25 inch sau vô lăng, có thể thay đổi giao diện theo 4 chế độ lái. Màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và tính năng khởi động/ngắt máy từ xa thông qua ứng dụng Hyundai BlueLink trên điện thoại thông minh.


Khoang nội thất của Hyundai Creta 2022

Các trang bị đáng chú ý khác như: ghế trước làm mát, điều hòa tự động 1 vùng tích hợp hệ thống lọc không khí, ngăn làm lạnh đồ uống dưới mặt táp-lô, sạc điện thoại thông minh không dây chuẩn Qi, hệ thống đèn viền thay đổi màu theo tâm trạng và 2 ngăn đựng cốc ở bệ tỳ tay hàng ghế sau.


Đồng hồ trên Hyundai Creta 2022

Trang bị trên Hyundai Creta 2022

Trang bị trên Hyundai Creta 2022

Trang bị an toàn được tích hợp trên Hyundai Creta 2022 từ bản Trend trở lên, xe sẽ có hệ thống cảnh báo áp suất lốp và camera lùi tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản Style có thêm hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trong điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm khi mở cửa và cảnh báo còn hành khách trên ghế sau. Riêng bản Prime có thêm hệ thống tránh va chạm phía trước (phanh tự động khẩn cấp), hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ bám làn đường và hỗ trợ đèn pha.


Hyundai Creta 2022 tích hợp nhiều công nghệ an toàn hiện đại

Hyundai Creta 2022 chỉ có duy nhất 1 tùy chọn động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 115 mã lực tại tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại tua máy 4.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp iVT hoặc hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Xe có 4 chế độ lái là Eco, Comfort, Smart và Sport. Bên cạnh đó là 2 chế độ Sand (cát) và Mud (bùn) của hệ thống kiểm soát lực kéo.

Chiếc SUV này có 7 tùy chọn màu sơn ngoại thất là: trắng Creamy White Pearl, xanh dương Galaxy Blue Pearl, xám Titan Grey Metallic, bạc Magnetic Silver Metallic, đen Midnight Black Pearl, bạc Glowing Silver Metallic và đỏ Dragon Red Pearl.


Hyundai Creta 2022 có 7 màu tùy chọn

Tại Việt Nam, Hyundai Creta từng được phân phối nhưng do doanh số ế ẩm, đã bị khai tử vào năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta 2022 lộ diện, sẽ ra mắt vào tháng 11/2021

Trong tuần này, Hyundai Motors Indonesia đã tiết lộ đến 3 ảnh phác thảo Creta 2022 trên kênh Twitter của mình cho thấy thiết kế của chiếc SUV cỡ nhỏ này. Hyundai Creta 2022 Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe trên Creta 2022 giống Kona cũ đã

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021 sắp tới, mẫu SUV Hàn Quốc Hyundai Creta 2022 đã bị rò rỉ một số thông tin. Hyundai Creta 2022 Theo đó, những bức ảnh của Creta đã được tung lên Instagram cho thấy ngoại hình sử dụng ngôn ngữ mới do đàn

Xem trước Hyundai Creta 2022 với ngoại hình lấy cảm hứng từ "đàn anh" Hyundai Tucson

Sau những màn lộ diện chạy thử nghiệm của Hyundai Creta 2022 thì mới đây kleber Silva đã dựng lên một bản phác thảo cho cái nhìn dễ dàng, chi tiết hơn về mẫu xe này.Dựa vào ảnh phác thảo có thể thấy Creta 2022 sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt, trông như phiên bản thu nhỏ của Tucson

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản facelift Hyundai Creta 2022 đã bất ngờ xuất hiện trước thềm buổi ra mắt toàn cầu sắp diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS).

Hyundai Creta 2022 tiếp tục lộ diện: Quá nhiều thay đổi cho một bản nâng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế từ người đàn anh Hyundai Tucson, Hyundai Creta 2022 được đánh giá sẽ gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ như Kia Seltos hay Nissan Kicks.

Loạt ảnh thực tế đầu tiên của Hyundai Creta 2022 - "Tiểu Tucson" cạnh tranh với Kia Seltos

Hyundai Creta 2022 vừa chính thức ra mắt thị trường Indonesia với giá bán dao động từ 279 - 397,5 triệu Rupiah (~ 444 - 632 triệu VNĐ), mẫu SUV hạng B có nhiều nâng cấp ấn tượng, hứa hẹn sẽ 'gây khó' cho các đối thủ trong thời gian tới.

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta bản nâng cấp bắt đầu thử nghiệm tại Ấn Độ

Hyundai đã ra mắt Creta thế hệ thứ hai tại Ấn Độ vào tháng 3 năm 2020. Công ty hiện đã bắt đầu làm việc trên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe, những hình ảnh gián điệp đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Như đã thấy trong những hình ảnh do...

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.