Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt

Trước thềm ra mắt tại Triển lãm GIIAS 2021 sắp tới, mẫu SUV Hàn Quốc Hyundai Creta 2022 đã bị rò rỉ một số thông tin.

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt

Hyundai Creta 2022
Theo đó, những bức ảnh của Creta đã được tung lên Instagram cho thấy ngoại hình sử dụng ngôn ngữ mới do đàn anh Tucson khởi xướng, thể hiện rất rõ qua tản nhiệt cỡ lớn tích hợp đèn LED ban ngày cùng cặp đèn pha và đèn sương mù nằm tại cản trước.


Phần đầu và đuôi xe của Hyundai Creta 2022
Phần đuôi xe của mẫu SUV nhà Hyundai cũng được thể hiện rõ với cặp đèn hậu LED mới, cửa hậu giàu cá tính hơn và cản sau thể thao. Một số thay đổi còn lại trên ngoại thất bao gồm mâm hợp kim cắt kim cương, ốp đồng màu thân và vòm bánh cơ bắp.


Hyundai Creta 2022 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Khoang nội thất của Hyundai Creta 2022 cũng nhận được cải tiến hiện đại, giàu công nghệ hơn đáng kể nhờ bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và màn cảm ứng trung tâm 8 inch.


Khoang nội thất của Hyundai Creta 2022
Tiếp đến là điều khiển điều hòa tự động dạng kỹ thuật số, ốp trang trí đen sẫm, ghế và cửa bọc da, cửa sổ trời cỡ lớn, phanh tay điện tử, loa Bose, nhiều cổng sạc USB và nút bấm khởi động.


Trang bị trên Hyundai Creta 2022
Hyundai Creta 2022 có thể sẽ trang bị động cơ 1.5L I-4 hút khí tự nhiên 113 mã lực, 144 Nm mô-men xoắn hỗ trợ bởi hộp số iVT hoặc hộp số sàn.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Creta 2022 lộ diện, sẽ ra mắt vào tháng 11/2021

Trong tuần này, Hyundai Motors Indonesia đã tiết lộ đến 3 ảnh phác thảo Creta 2022 trên kênh Twitter của mình cho thấy thiết kế của chiếc SUV cỡ nhỏ này. Hyundai Creta 2022 Dựa vào hình ảnh có thể thấy phần đầu xe trên Creta 2022 giống Kona cũ đã

Xem trước Hyundai Creta 2022 với ngoại hình lấy cảm hứng từ "đàn anh" Hyundai Tucson

Sau những màn lộ diện chạy thử nghiệm của Hyundai Creta 2022 thì mới đây kleber Silva đã dựng lên một bản phác thảo cho cái nhìn dễ dàng, chi tiết hơn về mẫu xe này.Dựa vào ảnh phác thảo có thể thấy Creta 2022 sở hữu ngoại hình được lấy cảm hứng từ

Hyundai Creta 2022 lộ diện trước thềm ra mắt, trông như phiên bản thu nhỏ của Tucson

Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản facelift Hyundai Creta 2022 đã bất ngờ xuất hiện trước thềm buổi ra mắt toàn cầu sắp diễn ra tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS).

Hyundai Creta 2022 tiếp tục lộ diện: Quá nhiều thay đổi cho một bản nâng cấp

Sở hữu phong cách thiết kế từ người đàn anh Hyundai Tucson, Hyundai Creta 2022 được đánh giá sẽ gây ra không ít khó khăn cho các đối thủ như Kia Seltos hay Nissan Kicks.

Hyundai Creta bản nâng cấp bắt đầu thử nghiệm tại Ấn Độ

Hyundai đã ra mắt Creta thế hệ thứ hai tại Ấn Độ vào tháng 3 năm 2020. Công ty hiện đã bắt đầu làm việc trên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu xe, những hình ảnh gián điệp đã xuất hiện trên đường phố Hàn Quốc. Như đã thấy trong những hình ảnh do...

Nay có bản 7 chỗ, thiết kế “xịn” như Tucson và sắp bán tại Đông Nam Á, Hyundai Creta sẽ quay lại Việt Nam?

Hyundai Creta thế hệ thứ 2 sắp 'đổi form', với thiết kế như Tucson thu nhỏ cùng lựa chọn phiên bản 7 chỗ sẽ sớm ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt, giá từ 444 triệu đồng

Hyundai Creta 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021.Creta 2022 chia làm 4 phiên bản trang bị bao gồm Active, Trend, Style và Prime với giá bán dao động từ 279 - 397,5

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Creta 2017 bản nâng cấp

Hyundai giới thiệu mẫu xe Hyundai ix25 (hay còn gọi là Creta) phiên bản nâng cấp mới tại triển lãm Thành Đô, Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một