Hyundai Palisade đời 2021 bị triệu hồi do lỗi dầu phanh

Hyundai vừa thông báo triệu hồi mẫu xe Palisade đời 2021 do lỗi dầu phanh trong khi lắp ráp. Thương hiệu cho biết, tính đến ngày 2/9, có 11 chiếc Palisade tại Hàn Quốc đã gặp phải lỗi nghiêm trọng này.

Hyundai Palisade đời 2021 bị triệu hồi do lỗi dầu phanh

Hyundai triệu hồi Palisade đời 2021 vì lỗi dầu phanh

Nguyên nhân cụ thể của đợt triệu hồi nào chính là loại dầu phanh được sử dụng trên Palisade là DOT 3 hoặc DOT 4, tuy nhiên trong khi lắp ráp, hai loại dầu trên đã bị trộn lẫn bởi một lượng dầu khoáng nhất định, vốn không tương thích với hệ thống phanh được phát triển dành riêng cho dầu phanh loại DOT. Do bị nhiễm dầu khoáng, dầu phanh DOT 3 hoặc DOT 4 trên Palisade có thể làm cho vòng đệm bên trong của xi-lanh chính bị giãn nở. Điều này làm giảm áp suất thủy lực, dẫn đến giảm lực phanh ở các bánh xe, qua đó gia tăng khoảng cách phanh.

Tính đến thời điểm này thương hiệu Hàn Quốc cho biết chưa ghi nhận thêm về những vụ tai nạn, hỏa hoạn hoặc thương tích liên quan đến tình trạng trên. Hyundai cũng đang tích cực điều tra nguyên nhân gốc rễ của sự việc này.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade đã được một vài đại lý bàn giao tới khách hàng với giá bán khoảng 2,2 tỷ đồng với số lượng hạn chế. Chưa rõ những chiếc Hyundai Palisade tại Việt Nam có thuộc diện triệu hồi hay không.


Tại Việt Nam, Hyundai Palisade chỉ được bán với số lượng nhỏ giọt và theo đơn hàng đặt trước

Hyundai Palisade tại Việt Nam có một phiên bản, sử dụng động cơ máy dầu, dung tích 2.2L, sản sinh công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. Hộp số tự động 8 cấp, sang số bằng nút bấm điện tử. Hệ dẫn động 2 cầu thông minh HTRAC, cùng với đó là 4 chế độ lái và 3 chế độ vượt địa hình. Nổi bật với loạt công nghệ hiện đại như màn hình thông tin 10 inch, hệ thống âm thanh giải trí với 12 loa Krell, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, camera 360 độ và 9 túi khí…

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Palisade trình làng Malaysia với 2 cấu hình động cơ, giá bán từ 1,8 tỷ VNĐ

Hyundai Palisade vừa cập bến thị trường Malaysia dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, cung cấp 2 tùy chọn động cơ và cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi.

Lộ diện khoang nội thất của Hyundai Palisade 2022

Theo kế hoạch, Hyundai Palisade phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được ra mắt vào tháng 5/2022. Hyundai Palisade 2022 dự kiến ra mắt vào tháng 5/2022 Trước đó, thông qua một số hình ảnh ghi lại từ việc chạy thử nghiệm có thể đánh giá được một

Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Malaysia trong tháng 12/2021

Hyundai Malaysia vừa thông báo sẽ cho ra mắt mẫu SUV Hyundai Palisade đến khách hàng tại đây trong tháng 12 này. Hyundai Palisade sẽ ra mắt tại Malaysia trong tháng 12/2021 Theo đó, Hyundai Palisade tại Malaysia sẽ được phân phối với 2 biến thể

Hyundai Palisade đời mới lộ diện với một số tinh chỉnh nhẹ nhàng ở ngoại thất

Được biết, thương hiệu ô tô Hàn Quốc đang phát triển phiên bản facelift dành cho mẫu xe Hyundai Palisade với một số thay đổi nhẹ nhàng về ngoại hình. Phần đầu xe nhận nâng cấp với lưới tản nhiệt tích hợp đèn ban ngày tương tự Tucson. Còn đuôi xe

Hyundai Palisade 2022 ra mắt với giá từ 1,79 tỷ đồng

Hyundai Palisade 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Ulsan, Hàn Quốc, với hai lựa chọn động cơ, mỗi loại đều có 2 cấu hình 7 hoặc 8 chỗ ngồi. Hyundai Palisade 2022 ra mắt tại Malaysia Tùy chọn động cơ

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai Palisade “bán chạy như tôm tươi” khiến hãng trở tay không kịp

Do nhu cầu mạnh mẽ từ khách hàng, Hyundai đang phải “chật vật” tìm cách đàm phán với liên đoàn lao động để tăng sản lượng sản xuất Palisade thêm 20.000 chiếc/năm.

Hyundai Palisade 2020 "lộ hàng" trước thềm chính thức ra mắt

Sau một vài tiết lộ về diện mạo và động cơ, gần đây nhất, khoang cabin của Hyundai Palisade 2020 cuối cùng cũng 'lộ hàng' trước thềm chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018 vào tuần sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.