“Câu” khách hàng giàu có tại Mỹ, Bentley cùng lúc tung ra tới 3 bộ sưu tập xe siêu sang “hàng thửa” Mulliner

Nhân dịp triển lãm du thuyền Fort Lauderdale Boat Show được tổ chức tại Mỹ, Bentley đã tung ra không chỉ 1 mà tới 3 bộ sưu tập xe 'hàng thửa' mang những chủ đề khác nhau. Được tạo ra bởi Mulliner với sự hợp tác của các đại lý tại Mỹ, 3 bộ sưu tập này có tên gọi lần lượt Mulliner Nauticis, Skyline và Miami Collection; hội tụ toàn bộ những mẫu xe trong dòng sản phẩm hiện tại của Bentley.
“Câu” khách hàng giàu có tại Mỹ, Bentley cùng lúc tung ra tới 3 bộ sưu tập xe siêu sang “hàng thửa” Mulliner

Đại lyus Bentley tại Fort Lauderdale đã đặt hàng bộ sưu tập The Nauticis Collection dựa trên chủ đề du thuyền, gồm 4 chiếc Continental GT V8 Convertiblesđược sơn màu xanh Aegean và trắng Ghost. Chúng được lấy từ bảng màu Mulliner Bespoke và được nhấn mạnh bởi bộ la-zăng hợp kim màu xanh Aegean đường kính 22 inch mặt phay kim loại. Các chi tiết bằng sợi carbon trùng màu xe gồm bộ chia cản trước, ốp sườn, bộ khuếch tán sau và cánh lướt gió nắp cốp tăng thêm sự thể thao cho những chiếc mui trần này.

Nội thất theo chủ đề Nauticis kết hợp da Brunel, Linen và Portland với màu sắc riêng biệt. Tấm lót phía trước và ốp cửa tiếp tục sử dụng các màu sắc nêu trên, nhưng làm từ chất liệu Piano Linen. Những hoạ tiết du thuyền nằm trên tựa đầu được thêu từ chỉ màu Brunel và Linen. Điểm nổi bật của cabin là tấm gỗ ốp chevron vân nổi cho bảng điều khiển trung tâm, hoàn thiện cho mỗi chiếc xebộ sưu tập lấy cảm hứng từ du thuyền này.

 

 Trong khi đó, bộ sưu tập Mulliner Skyline Collection hội tụ đầy đủ các dòng xe của Bentley hiện tại là Flying Spur, Continental GT và Bentayga. Chúng được đặt hàng bởi showroom Bentley Manhattan và có cấu hình khá giản dị. Mọi chiếc xe được sơn màu Onyx - màu đen sẫm được sơn thủ công kết hợp với công nghệ rô bốt mới nhất. Gói lựa chọn trang trí ngoại thất 'đen hoá' Blackline Specification, sợi carbon Styling Specification và mâm 22 inch mang lại một cái nhìn đương đại mạnh mẽ.

Các điểm nhấn màu bạc cho nội thất Mulliner đặt làm riêng bao quanh ghế và tựa đầu. Chúng được phản chiếu với các ốp mỏng sơn mài của bảng điều khiển và ốp cửa. Đường khâu tương phản màu bạc chạy qua trung tâm của ghế dẫn đến hình ảnh các toà nhà cao ốc ở Manhattan được thêu trên tựa lưng. Hình ảnh tương tự cũng nằm trên tấp mốp của bảng táp-lô. Hoàn thiện nội thất là các tấm ốp bậu cửa có đèn và được cá nhân hoá.

 

 

Cuối cùng, lấy cảm hứng từ khung cảnh nghệ thuật sôi động của Miami, các trạm cứu hộ đầy màu sắc và Art Deco, bộ sưu tập 6 chiếc xe Mulliner Miami có màu sơn ngoại thất đậm với những đường kẻ trang trí màu trắng Arctica nằm trên các chi tiết bằng sợi carbon của gói Styling Specification. Các lớp sơn ngoại thất màu cam, xanh lam và xanh lá chanh đã tạo ra một bộ sưu tập xe - bao gồm Flying Spur, Continental GT và Bentayga - tôn vinh những màu sắc rạng rỡ mà đội ngũ Mulliner có thể cung cấp.

 Bên trong Flying Spur Miami Edition, cabin được trang trí chủ đạo với ốp 2 tông màu sơn piano, cùng các túi cửa sau bằng da Klein Blue tương tự với màu ngoại thất. Những chiếc ghế có chần chần chỉ vân con thoi được khâu chỉ tương phản, thêu dòng chữ Mulliner dưới tựa đầu và đường viền ống siêu nhỏ màu Klein Blue. Chất liệu da Klein Blue cũng được bọc cho số và chấu dưới của vô lăng. Một tấm bảng với dùng chữ 'One of Six' nằm trên bậu cửa, thể hiện sự đặc biệt của mỗi chiếc xe trong bộ sưu tập này.

 Với 3 bộ sưu tập mới nhất, Mulliner cũng đã hoàn thành hơn 1.000 dự án 'hàng thửa' khác nhau từ năm 2014 tới nay. Các 'dự án' này cũng có quy mô rất đa dạng - từ chỉ là những tấm ốp được khắc nội dung theo yêu cầu của khách hàng tới những mẫu xe độc bản thực sự kiểu như Bentley Bacalar.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bentley giới thiệu ba bộ sưu tập xe giới hạn dành riêng cho thị trường Mỹ

Được thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Mỹ, các mẫu xe thuộc ba bộ sưu tập này đều có kiểu dáng độc đáo nhằm phản ánh “nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng dành cho những chiếc Bentley cá nhân hóa”.

Bentley Flying Spur Mulliner ra mắt, sang trọng từ trong ra ngoài

Mới đây, thương hiệu Bentley gây chú ý khi giới thiệu đến 2 phiên bản mới nhất của dòng xe Flying Spur tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2021. Bentley Flying Spur với 2 phiên bản mới ra mắt Đầu tiên là Bentley Flying Spur Mulliner, mẫu sedan hạng sang

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Siêu phẩm Bentley Mulliner Bacalar giá 2 triệu USD đầu tiên được bàn giao tại Anh

Bentley Mulliner Bacalar là mẫu xe được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 12 chiếc trên toàn cầu và có giá dao động khoảng 2 triệu USD.Chiếc xe trong bài viết hôm nay có lẽ chính là chiếc Bentley Mulliner Bacalar đầu tiên được hoàn thiện và bàn

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

11 chiếc Bentayga chế tác đặc biệt từ Bentley Mulliner theo phong cách dã ngoại

Bộ sưu tập 11 chiếc Bentayga độc đáo, chế tác thủ công từ Bentley Mulliner nhằm tô đậm những hoạt động theo đuổi phong cách dã ngoại truyền thống của Anh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Tải video từ Facebook bằng ứng dụng Video Saver với iPhone và iPad

Chắc hẳn đã nhiều lần bạn vô tình bắt gặp những video hài hước khi sử dụng Facebook trên điện thoại, nhưng không biết lưu về máy như thế nào. Chính vì vậy, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ Facebook

Thủ thuật nhỏ để có bức ảnh chụp đêm đẹp với Galaxy J7 Pro

Galaxy J7 Pro được đánh giá là một trong số ít những smartphone có khả năng chụp đêm ấn tượng nhờ vào camera chính 13 megapixel, khẩu độ ống kính f/1.7.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao