VinFast VF e34 bắt đầu chạy thử trên đường phố để kiểm tra độ bền và các tính năng


VinFast VF e34 bắt đầu chạy thử trên đường phố để kiểm tra độ bền và các tính năng


Trong quá trình thử nghiệm, VinFast sẽ kiểm tra các tính năng thuộc Hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến (ADAS) trong môi trường thật, bao gồm Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù, Đèn pha tự động, Hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Cảnh báo giao thông phía sau... nhằm đảm bảo các tính năng hoạt động tốt ở mọi điều kiện như mưa nắng, ngày đêm, các loại đường thành phố, nông thôn, cao tốc...






Việc kiểm thử xe VF e34 trên đường đô thị được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Giải pháp và Dịch vụ Công nghệ Vantix - công ty chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ về AI và phân tích dữ liệu lớn thuộc Tập đoàn Vingroup.



Vantix sử dụng công nghệ thu thập và xử lý dữ liệu hiện đại và thông minh nhằm phát hiện mọi vấn đề chưa tối ưu của hệ thống để hiệu chỉnh linh hoạt, đáp ứng tối đa các tình huống và thao tác lái xe trong thế giới thực, đem đến trải nghiệm xuất sắc cho người dùng.






VinFast VF e34 được công bố lần đầu vào tháng 3 năm nay, mẫu xe điện nhanh chóng đạt kỷ lục gần 4.000 đơn đặt hàng chỉ sau 12 giờ đầu tiên và hơn 25.000 đơn đặt hàng sau 3 tháng.





Được biết, các khách hàng đặt cọc trước ngày 15/9/2021 đều nhận được ưu đãi lên đến hơn 260 triệu đồng, đưa chi phí sở hữu xe xuống chỉ còn hơn 500 triệu đồng. Giá bán lẻ không ưu đãi của mẫu xe điện là 690 triệu đồng không kèm pin. Phí thuê pin cố định là 1,45 triệu mỗi tháng cộng 998 đồng mỗi km nếu đi nhiều hơn 1.400 km mỗi tháng.






Video VinFast VF e34 chạy thử trên đường



Là mẫu CUV hạng C, VinFast VF e34 có chiều dài 4.300 mm, rộng 1.793 mm và cao 1.613 mm. Trục cơ sở dài 2.611 mm. VF e34 chỉ có một phiên bản chạy điện mạnh 150 mã lực và có mô-men xoắn 242 Nm.






Xe được trang bị bộ pin 42 kWh cho phép xe di chuyển tối đa khoảng 300 km với mỗi lần sạc đầy. Bên cạnh đó, xe cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh, người dùng có thể cắm sạc 15 phút và di chuyển quãng đường 180 km.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

VinFast xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho ô tô, xe máy điện trên toàn quốc

Ngày 8/11/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast. Theo thỏa thuận hợp tác, tại các cửa hàng xăng dầu của

Vingroup lên kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ở Mỹ cho VinFast

Theo Reuters, Vingroup đang lên kế hoạch niêm yết đơn vị sản xuất xe hơi của mình trên thị trường chứng khoán Mỹ vào nửa cuối năm sau, dự kiến sẽ mang lại ít nhất 3 tỷ USD cho VinFast.

Xe điện VinFast sẽ sử dụng giải pháp trợ lý ảo thông minh của Cerence, hỗ trợ 6 ngôn ngữ

Vừa qua, VinFast thông báo chính thức lựa chọn công ty Cerence (Mỹ) làm đối tác cung cấp giải pháp AI điều khiển bằng giọng nói trên các dòng ô tô điện thông minh.

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện tại Los Angeles Auto Show 2021

Ghi dấu lịch sử, VinFast chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu, đồng thời giới thiệu hai mẫu SUV điện VF e35, VF e36 với nhiều ứng dụng công nghệ mới nhất.

Vingroup ký biên bản hợp tác sản xuất ôtô, xe máy điện với Bosch

Hôm nay (12/10/2017), Tập đoàn Vingroup và Bosch tại Việt Nam – nhà cung cấp công nghệ, dịch vụ hàng đầu thế giới tiến hành lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ, đánh dấu cột mốc hợp tác quan trọng giữa hai bên trong dự án sản xuất ôtô và xe máy điện VINFAST.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiếm Bitcoin nhanh và miễn phí năm 2017

Cũng giống như tiền mặt, bạn không thể tìm ra được một phương pháp đơn giản nào giúp bạn có được một số lượng bitcoin đáng kể cả. Nhưng nếu bạn sẵn sàng bỏ thời gian và công sức thì bạn có thể đạt được một khoản khá

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Bạn có đang dùng các app AR, VR thường xuyên?Có thấy chúng hữu ích không?

Apple, Google cũng tung ra nhiều hỗ trợ giúp nhà phát triển sản xuất phần mềm VR, AR dễ dàng hơn.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.