Đối tượng khách hàng của Rolls-Royce đang có xu hướng trẻ hóa mỗi năm

Khi các nhà sản xuất xe ô tô phổ thông đang chật vật với tình trạng thiếu chip bán dẫn trên toàn thế giới thì các thương hiệu xe siêu sang như Rolls-Royce lại có thể dễ dàng giữ được vị thế của mình. Nguyên nhân lớn nhất đến từ việc khối lượng sản xuất của Rolls-Royce thường không bằng các nhà sản xuất khác như Ford, Toyota,... Điều này dẫn đến một chiến lược kinh doanh đã và đang được Rolls-Royce áp dụng rất thành công, đó là chỉ sản xuất những chiếc xe có thể bán được ngay lập tức. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng chiến lược này không hề mang lại hiệu quả trong kinh doanh cho hãng xe siêu sang nước Anh.




Đối tượng khách hàng của Rolls-Royce đang có xu hướng trẻ hóa mỗi năm


Theo Torsten Muller-Otvos, Tổng giám đốc điều hành của Rolls-Royce, hãng này không chỉ tăng lợi nhuận trên mỗi đơn đặt hàng bằng cách khuyến khích khách hàng chi thêm tiền cho các tùy chọn cá nhân hóa mà còn khai thác sâu hơn vào đối tượng những khách hàng trẻ siêu giàu hiện nay. Đây cũng chính là xu hướng của thị trường hiện nay: đối tượng khách hàng của các thương hiệu xe siêu sang đang “trẻ hóa”.





Theo thống kê, độ tuổi trung bình của chủ sở hữu những chiếc xe Rolls-Royce là khoảng 43 tuổi. Bên cạnh đó, trong một thập kỷ vừa qua, các khách hàng có khối tài sản khổng lồ của Rolls-Royce đang có xu hướng “trẻ hóa” mỗi năm. Điều này đã được ban lãnh đạo Rolls-Royce dự đoán từ 10 năm trước trong một buổi khảo sát với các ngân hàng tư nhân về những khách hàng siêu giàu.






Đối tượng khách hàng ngày càng trẻ tuổi không có nghĩa rằng dòng sản phẩm của Rolls-Royce đang có mức giá “phải chăng” hơn, dễ dàng tiếp cận được nhiều người hơn. Ở thời điểm hiện tại, một chiếc xe rẻ nhất của Rolls-Royce cũng có mức giá lên đến 250.000 Euro (~ 6,6 tỷ VNĐ) tại thị trường châu Âu, tất nhiên là chưa bao gồm các gói tùy chọn đắt đỏ.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carbuzz

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên có tên Spectre

Mới đây, thương hiệu xe hạng sang Rolls-Royce đã chính thức hé lộ mẫu xe điện đầu tiên của hãng, có tên gọi Spectre trong buổi giới thiệu trực tuyến. Rolls-Royce Spectre Với những hình ảnh công bố, Spectre được ngụy trang kín đáo cho thấy kiểu dáng

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce xác nhận về chiếc xe điện mới sắp ra mắt có tên Silent Shadow

Theo tin tức từ trang Bloomberg, thương hiệu ô tô hạng sang Roll-Royce xác nhận đang phát triển mẫu ô tô thuần điện có tên gọi Silent Shadow. Và đây cũng sẽ là một dòng sản phẩm mới của thương hiệu. Trước đó, một số tin đồn cũng cho biết việc này...

Rolls-Royce sẽ điện hoá Phantom

Mặc dù không có gì ngạc nhiên khi Rolls-Royce ra mắt mẫu Phantom mới với động cơ xăng V12, hãng cũng hé lộ rằng phiên bản EV sẽ sớm được tung ra thị trường.

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...