Hoa hậu Đại Dương 2017 tậu Mercedes-Maybach S450 giá 8 tỷ đồng và trở thành Giám đốc ở tuổi 26

Sau màn đăng quang tai tiếng vào năm 2017, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh đã rút khỏi làng giải trí và tập trung vào việc học tập. Cô từng chia sẻ rằng tính cách của cô không phù hợp để phát triển lâu dài trong môi trường showbiz, vì vậy, cô nàng sinh năm 1995 đã quyết định tập trung vào học tập và phát triển sự nghiệp riêng.



Lê Âu Ngân Anh chứng minh thực lực của bản thân bằng việc tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford, Anh, trở thành giảng viên của khoa Quản trị sự kiện ở Đại học Hoa Sen vào đầu năm 2020, và gần đây nhất cô đã được thăng chức trở thành Giám đốc chương trình Quản trị sự kiện - Kinh tế thể thao của Đại học Hoa Sen.




Hoa hậu Đại Dương 2017 tậu Mercedes-Maybach S450 giá 8 tỷ đồng và trở thành Giám đốc ở tuổi 26


Không chỉ tài năng, Lê Âu Ngân Anh cũng rất biết hưởng thụ cuộc sống cũng như yêu thương bản thân mình, đầu năm nay cô nàng sinh năm 1995 đã tự thưởng cho mình một chiếc Mercedes-Maybach S450 trị giá 8 tỷ đồng.






Xe của cô có ngoại thất 2 tông màu đặc trưng của dòng Maybach, với thân dưới sơn đen và thân trên màu đồng, đi kèm bộ mâm đa chấu sáng bóng và nhiều chi tiết mạ crôm quanh xe.






Vì thuộc bản cập nhật mới, Mercedes-Maybach S450 4Matic của Lê Âu Ngân Anh được trang bị lưới tản nhiệt gồm các thanh crôm đặt dọc thay vì 3 thanh ngang như đời 2018. Trên đỉnh lưới tản nhiệt còn có dòng tên 'Maybach' được khắc tỉ mỉ.





Như chúng ta đều biết, những chiếc Mercedes-Maybach được sinh ra để phục vụ chính cho người ngồi phía sau, do đó, hàng ghế sau của xe Maybach luôn được thiết kế để mang lại sự tiện nghi và thư giãn tối đa.






Mercedes-Maybach S450 4Matic sở hữu 2 ghế thương gia phía sau có thể ngả tối đa 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân, tính năng sưởi, làm mát và mát-xa. Ở giữa 2 chiếc ghế là bệ tỳ tay trung tâm đính kèm bảng điều khiển, tủ lạnh mini cùng bộ ly champagne bằng bạc được chế tác bởi Robbe & Berking và bàn gấp tiện lợi.






Về truyền động, Mercedes-Maybach S450 4Matic sử dụng động cơ xăng tăng áp kép V6 3.0L sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp, chiếc sedan siêu sang có thể chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 5,9 giây trước khi cán tới tối đa 250 km/h.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: FBNV

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt thị trường Trung Quốc, giá dự đoán 5,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vừa được giới thiệu ở triển làm Thành Đô 2017, Trung Quốc là phiên bản thay thế của...

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt thị trường Trung Quốc, giá dự đoán 5,1 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vừa được giới thiệu ở triển làm Thành Đô 2017, Trung Quốc là phiên bản thay thế của Mercedes-Maybach S400 4Matic cũ. Xe có giá dự đoán khoảng 225.000 USD...

Ca sĩ Bảo Anh "Như lời đồn" tậu xế sang Mercedes S450, tiết lộ lý do vì sao không chờ S-Class thế hệ mới

Nữ ca sĩ Bảo Anh vừa trở thành người nổi tiếng mới nhất tại Việt Nam sở hữu xe Mercedes-Benz, khi cô vừa mua chiếc S 450 tiện nghi sang trọng.

Thiếu gia Phan Thành bổ sung Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 vào bộ sưu tập của mình

Mercedes-Maybach S450 4Matic 2018 ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 6 vừa qua với giá bán là 7,219 tỷ đồng. Chiếc xe sang của Phan Thành sở hữu ngoại thất màu trắng đi cùng với 'nội y' màu kem vô cùng trang nhã.

2 chiếc xe sang Mercedes-Maybach bị thu giữ trong đường dây đánh bạc gần 14 nghìn tỷ đồng

Các chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội vừa triệt phá đường dây đánh bạc khủng qua mạng. Hiện bắt giữ 23 đối tượng, thu giữ 4 ô tô hạng sang, nhiều máy tính, thẻ ngân hàng và đồ vật, tài liệu liên quan đến hoạt động đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Mercedes-Maybach ra mắt phiên bản đặc biệt cho S-Class và GLS nhân sinh nhật 100 tuổi

Để kỷ niệm 100 năm ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên, Mercedes-Maybach đã trình làng phiên bản Edition 100 dành riêng cho dòng S-Class và GLS, với số lượng 200 chiếc chia đều cho mỗi mẫu.

Ca sĩ Bảo Anh gia nhập hội xe sang với Mercedes-Benz S450

Nữ ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi vừa “tậu” về chiếc Mercedes-Benz S450 màu trắng sang trọng cùng dàn nội thất với ghế ngồi bọc da màu kem tươi sáng. Bảo Anh cùng Mercedes-Benz S450 Nói về Mercedes-Benz S450, đây là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo "... đã tắt tiếng thông báo" cho người khác trên iPhone

Xin chào các bạn, tôi vừa trải qua một tình huống rất bực mình với điện thoại iPhone của mình. Tôi đang nói chuyện với người yêu, nhưng vì lý do gì đó, điện thoại của tôi đã tự động đặt chế độ 'Không làm phiền (Do not

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud nhanh chóng, đơn giản

iCloud là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến của nhà 'Táo khuyết', dùng để sao lưu hay đồng bộ những hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như: iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. iCloud được tích hợp sẵn

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên