Ca sĩ Bảo Anh gia nhập hội xe sang với Mercedes-Benz S450

Nữ ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi vừa “tậu” về chiếc Mercedes-Benz S450 màu trắng sang trọng cùng dàn nội thất với ghế ngồi bọc da màu kem tươi sáng.

Ca sĩ Bảo Anh gia nhập hội xe sang với Mercedes-Benz S450

Bảo Anh cùng Mercedes-Benz S450
Nói về Mercedes-Benz S450, đây là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn hội tụ đầy đủ những tinh hoa công nghệ từ kiểu dáng thiết kế, khối động cơ đến tính năng an toàn. Mẫu xe này lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2018.


Khoang nội thất sang trọng của Mercedes-Benz S450
Kích thước của mẫu sedan hạng sang này với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5255 x 1899 x 1494 (mm), chiều dài cơ sở 3165 (mm). Không gian cho hàng ghế sau đủ chỗ cho 3 người lớn. Xe sử dụng mâm 5 chấu kép, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan dạng LED. Cụm đèn hậu dạng LED tái thiết kế, cản sau mới tích hợp chụp ống xả làm từ hợp kim mạ chrome sáng.


Bảo Anh tạo dáng cùng Mercedes-Benz S450
Khám phá khoang nội thất, S450 hiện đại với 2 màn hình 12,3 inch tạo thành khu vực nối liền chuẩn HD. Vô-lăng xe thiết kế 3 chấu thay vì 2 chấu như trước đây. Ghế trước chỉnh điện nhớ 3 vị trí tích hợp sưởi và thông gió, ghế sau massage 6 chế độ khác nhau trong đó có 2 chế độ có thể kết hợp sưởi tạo hiệu ứng massage đá nóng. Phía trước tích hợp sạc điện thoại không dây.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị hệ thống giải trí bao gồm âm thanh Burmester 13 loa công suất 590W, đèn viền nội thất với 64 màu tuỳ chọn, nội thất bọc da cao cấp ốp gỗ bóng Burr Walnut, cửa sổ trời panorama. Xe có khả năng tương thích Bluetooth, trình duyệt Internet, Apple Carplay, Android và định vị vệ tinh toàn cầu có bản đồ Việt Nam, Camera 360 độ,…


Mercedes-Benz S450 dùng khối động cơ V6, dung tích 3.0L

Chiếc xế hộp của giọng ca “Anh muốn em sống sao” được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L, cho công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Hộp số 9 cấp 9G-Tronic, hệ dẫn động cầu sau cùng 4 chế độ lái; Eco, Sport, Comfort, Individual… Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong 5,4 giây, tốc độ tối đa 250km/h.

Các trang bị, công nghệ an toàn trên S450 gồm: hỗ trợ đỗ xe chủ động, bình chữa cháy, chức năng cảnh báo mất tập trung, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang, camera 360 độ phân giải cao, chức năng cảnh báo Pre- Safe, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Hiện tại Mercedes-Benz Việt Nam đang bán S 450 L với 2 phiên bản là bản Limited Edition giá 4,299 tỷ đồng và bản Luxury giá 4,969 tỷ đồng. Ngoài ra, dòng Maybach S450 có giá 7,469 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ca sĩ Bảo Anh "Như lời đồn" tậu xế sang Mercedes S450, tiết lộ lý do vì sao không chờ S-Class thế hệ mới

Nữ ca sĩ Bảo Anh vừa trở thành người nổi tiếng mới nhất tại Việt Nam sở hữu xe Mercedes-Benz, khi cô vừa mua chiếc S 450 tiện nghi sang trọng.

Mercedes-Benz S450L 2018 cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach

Một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tại Thành Phố Hồ Chí Minh đã làm điều đó với Mercedes-Benz S450L 2018. Chiếc sedan vốn đã rất sang trọng nay còn cuốn hút và lộng lẫy hơn với bộ mâm đúc của Mercedes-Maybach.

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz S450 L 2018 sắp ra mắt tại Việt Nam

Là đối thủ đáng gờm của BMW 7-series, Audi A8, Jaguar XJL hay Lexus LS500, Mercedes-Benz S450 L được hy vọng sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng sang. Top Gear đánh giá chiếc xe này với số điểm 9/10 cùng lời nhận xét:

Mercedes-Benz S-Class 2021 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm sau, có giá 8 tỷ đồng

Theo thông tin chia sẻ từ một đại lý được biết, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2021 chính hãng sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt vào quý I/2022 với mức giá khoảng 8 tỷ đồng.Nếu thông tin này chính xác thì mức giá này khá cao, cao hơn gần gấp

Lộ giá bán các phiên bản Mercedes-Benz S-Class 2018

Các phiên bản của mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S-Class thế hệ 2018 vừa được công bố mức giá bán mới khá hấp dẫn so với các phiên bản cũ.

Công bố giá bán Mercedes-Benz S-Class 2018

Chi tiết giá bán dành cho mẫu Mercedes-Benz S-Class 2018 vừa được công bố và bất chấp thêm trang bị nhưng thực tế bản entry-level còn có giá thấp hơn đôi chút so với người tiền nhiệm.

Vừa ra mắt, Mercedes S-class 2018 đã nhận được tới hơn 100 đơn hàng

Theo ông Choi Duk Jun, Mercedes-Benz đã có kế hoạch ra mắt S-class 2018 từ cuối năm 2017 nhưng do phía Cục Đăng kiểm yêu cầu nhiều tài liệu kỹ thuật của xe nên thời gian bị chậm khoảng nửa năm.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá chỉ từ 2 tỷ VNĐ - rẻ hơn, nhiều nâng cấp hơn

Mercedes-Benz đã công bố chi tiết về giá bán của S-Class 2018 nâng cấp mới nhất, mặc dù thêm nhiều cập nhật nhưng phiên bản cơ sở lại...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm