Inkas Sprinter VIP Limo: Xe van bọc giáp cực đẳng cấp

Inkas là một công ty tới từ Canada chuyên sản xuất các mẫu xe bọc thép, xe đặc chủng cho quân đội và các lực lượng vũ trang khác nhau trên thế giới. Ngoài ra, Inkas còn nhận độ cả những mẫu xe siêu sang hay siêu xe dân dụng với tiêu chí bảo vệ thân chủ lên hàng đầu.  




Inkas Sprinter VIP Limo: Xe van bọc giáp cực đẳng cấp


Mới đây, Inkas đã giới thiệu tới công chúng một dòng xe limousine siêu sang mới dựa trên chiếc Mercedes-Benz Sprinter. Được biết, chiếc Inkas Sprinter VIP Limo này sở hữu thiết kế hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp và sẽ dùng để chuyên chở các VIP hay những giám đốc doanh nghiệp.






Được phát triển dựa trên một mẫu xe dịch vụ cỡ lớn nên Inkas Sprinter VIP Limo sở hữu không gian rất rộng rãi và thoải mái. Xe được trang bị 4 ghế ngồi bọc da sang trọng, mỗi ghế có một bộ điều khiển từ xa tích hợp điều khiển rèm cửa sổ, ánh sáng cũng như hệ thống sưởi và làm mát. Chưa hết, mỗi ghế ngồi còn được trang bị chức năng mát-xa cho người sử dụng.






Mỗi chiếc Inkas Sprinter VIP Limo có thể được tùy chỉnh cấu hình theo sở thích, nhu cầu của từng khách hàng. Là một mẫu xe hướng tới tập khách hàng là các VIP, những giám đốc doanh nghiệp nên Inkas Sprinter VIP Limo được trang bị rất nhiều tiện ích vô cùng hiện đại như: môi trường điều khiển bằng iPad, một số màn hình LED, trạm sạc điện, ánh sáng có thể điều chỉnh, hệ thống liên lạc nội bộ để kết nối với lái xe, kết nối điện thoại Bluetooth và dàn âm thanh cao cấp cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại.






Chưa hết, bảng điều khiển phía trước của xe còn sở hữu quầy bar cà phê và một tủ lạnh lớn để chứa rượu. Không gian nội thất của xe được thiết kế rất “khéo léo” để tối ưu hóa khả năng sử dụng nên một nhà vệ sinh với đầy đủ tiện nghi là một trong những tùy chọn mà khách hàng có thể thêm vào ở phía sau xe.





Đặc biệt, chi tiết không thể không nhắc tới trên Inkas Sprinter VIP Limo là một màn hình TV LED kích thước lớn, đi kèm với AppleTV và Chromecast. Màn hình này còn có thể hiển thị các điều kiện bên ngoài xe thông qua hệ thống camera quan sát toàn chu vi.




Tuy là mẫu xe hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp nhưng Inkas Sprinter VIP Limo vẫn được trang bị lớp “áo giáp” tối tân nhất để đảm bảo sự an toàn và an ninh cho chủ nhân ngồi trong xe. Inkas cho biết xe được bọc giáp CEN 1063 Cấp BR6 có khả năng chịu được đạn 7,62 mm.




Về truyền động, Inkas Sprinter VIP Limo sở hữu động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 188 mã lực, và được kết hợp với hộp số 7G-TRONIC 7 cấp.






Hiện giá bán khởi điểm của chiếc xe van bọc giáp sang trọng Inkas Sprinter VIP Limo vào khoảng 200.000 USD (~4,56 tỷ VNĐ) và có thể lên tới 500.000 USD (~11,3 tỷ VNĐ), tùy thuộc vào tính năng và cấp độ trang bị mà người mua lựa chọn.












Tú Trương (Tuoitrethudo)



Ảnh: Inkaslimos

TIN LIÊN QUAN

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63

Cận cảnh xe quân sự chống đạn “hàng khủng” Inkas Superior

Tên tuổi của Inkas hiện đã trở nên nổi tiếng trong làng xe hơi bởi các bản độ bọc thép từ những dòng xe dân dụng bình thường, tuy nhiên công ty Canada này trên thực tế còn chế tạo cả những mẫu xe đặc chủng bọc thép.

Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Nếu ai đó đang cần bảo vệ nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng như “The Beast” của Tổng Thống Mỹ thì Inkas Armored Vehicles chính là câu trả lời. Hãng an ninh đến từ Canada mới đây đã giới thiệu mẫu xe Mercedes-AMG G63 phiên bản limousine

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter sắp được đưa về nước, phục vụ cho việc vận chuyển siêu xe

Mẫu xe cứu hộ Mercedes-Benz Sprinter độc đáo này được đưa về nước ta nhằm phục vụ cho hoạt động vận chuyển siêu xe, xe siêu sang. Xe có giá bán khoảng 147.000 USD (~ 3,34 tỷ VNĐ) tại thị trường châu Âu.

Xe van Mercedes-Benz Sprinter VS30 bị triệu hồi tại Australia do lỗi hệ thống phanh

Mercedes-Benz Australia phải triệu hồi 2.882 chiếc xe van Sprinter dòng VS30 của hãng, với lý do có thể xảy ra lỗi với hệ thống phanh. Những chiếc xe bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 8 tháng 8 năm 2018 đến ngày 22 tháng 12 năm...

Chiêm ngưỡng dàn xế hộp chống đạn 'đỉnh nhất' thế giới (P1)

Nguoiduatin - Sự hầm hố và an toàn của những xế hộp chống đạn mang lại là điều không phải bàn cãi. Điểm qua dàn xế hộp chống đạn ‘đỉnh nhất’ thế giới hiện nay.

Mercedes-Benz Sprinter "độ" giá hơn 275.000 USD

Hãng độ xe Brabus vừa trình làng thêm một phiên bản Mercedes Sprinter với tên gọi “Brabus VIP Conference Lounge” đi kèm với một mức giá hơn 275.000 USD.

Khám phá Mercedes-Benz Sprinter mang phong cách bóng đêm đầy bí ẩn

Mới đây, hãng độ Carlex Design đến từ Ba Lan vừa giới thiệu bản độ dành cho mẫu xe Mercedes-Benz Sprinter có tên gọi là Urban Edition với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị. Đây là bản độ mang phong cách bóng đêm được thể hiện thông qua các

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi