Lexus LX 600 hoàn toàn mới sẽ trình làng vào 13/10


Lexus LX 600 hoàn toàn mới sẽ trình làng vào 13/10


Theo đoạn video ngắn, Lexus LX 2022 đã được ấn định ngày ra mắt, 13/10/2021 và thông qua một sự kiện chiếu trực tiếp trên YouTube. Với tiến độ này, LX 2022 có lẽ sẽ được bán ra đúng kế hoạch ban đầu (khoảng nửa đầu năm 2022).






Lexus NX 2022



Các thông tin về thiết kế và thông số kỹ thuật của LX 2022 hiện vẫn được giữ kín, chỉ có đuôi xe là được tiết lộ một chút qua video teaser. Cụ thể, Lexus LX thế hệ mới sẽ sở hữu đèn hậu toàn chiều rộng cùng tem chữ 'Lexus' đặt ngay bên dưới giống với 'đàn em' NX 2022.






Chiếc LX 2022 trong video teaser còn có logo 'LX 600' ở góc phải, vì không có chữ 'h' trong tên nên xe sẽ dùng động cơ đốt trong truyền thống thay vì hệ truyền động hybrid.





Các báo cáo trước đây cho biết bản cơ sở của LX mới có thể tiếp tục dùng động cơ hút khí tự nhiên V8 5.7L của thế hệ hiện tại. Dự kiến, chiếc SUV hạng sang cũng sẽ chia sẻ động cơ tăng áp kép V6 3.5L 409 mã lực / 650 Nm từ Toyota Land Cruiser 2022 bởi vì 2 mẫu này đều có chung khung gầm TNGA-F.






Nhiều tin đồn còn cho rằng gia đình LX 2022 sẽ được mở rộng với biến thể LX 750h dùng động cơ xăng V6 3.5L kết hợp mô-tơ điện cho công suất khoảng 480 mã lực và mô-men xoắn 871 Nm. Tất cả các phiên bản động cơ của LX 2022 đều đi kèm hộp số tự động 10 cấp giống Land Cruiser mới.



Đối với nội thất, hiện chưa có nhiều thông tin về cabin của Lexus LX 2022, nhưng một số báo cáo nói rằng chiếc SUV hạng sang sẽ nhận được màn hình thông tin giải trí 17 inch và hệ thống khởi động bằng vân tay vô cùng tiên tiến.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops



 

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Lexus LX 2022 thế hệ mới (LX600) sắp ra mắt toàn cầu vào tuần sau

Lexus LX 2022 thế hệ mới - thế hệ thứ 4 sẽ được ra mắt trực tuyến toàn cầu ngày 14/10. Người hâm mộ đang trông đợi những cải tiến trên LX600 mới được chia sẻ với Land Cruiser LC300.

Lexus NX 2022 tung teaser mới, xác nhận ra mắt vào ngày 11/6 sắp tới

Thế hệ thứ hai của chiếc crossover NX của Lexus đã gần xuất hiện và chúng ta sẽ có được cái nhìn chính thức đầu tiên về mẫu xe mới nhờ vào bức ảnh teaser này. Trước sự ra mắt của NX 2022 vào ngày 11 tháng 6, chúng ta có thể thấy rằng nó có thiết

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Lexus LX 2022 thêm dữ dằn với bodykit Modellista, "dàn chân" là ấn tượng nhất

Lexus LX thế hệ thứ tư trình làng thế giới vào tháng 10 năm ngoái với thiết kế đổi mới nhưng nhiều người vẫn đánh giá rằng sự nâng cấp về diện mạo của LX 2022 là chưa đủ.

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lexus tiếp lộ thông tin về LX thế hệ mới, dùng chung khung gầm với Toyota Land Cruiser

Thương hiệu xe sang vừa xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu SUV cỡ lớn LX trong tuần tới. Đồng thời còn hé lộ thêm thông tin và hình ảnh ban đầu về Lexus LX600, model sẽ thay thế cho LX570.Theo đó, Lexus LX mới được phát triển trên nền tảng

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.