Lexus NX 2022 phiên bản mới sẽ có giá bán dao động từ 37.950 USD - 55.560 USD

Lexus NX 2022 phiên bản mới, đã được công bố giá bán chính thức tại thị trường Mỹ là 37.950 USD. Phiên bản plug-in hybrid sẽ có giá bán lên đến 55.560 USD.


Mức giá 37.950 USD sẽ dành cho phiên bản Lexus NX 250 2022 với hẹ dẫn động cầu trước. Nếu như khách hàng lựa chọn phiên bản hệ dẫn động AWD sẽ phải trả ít nhất là 39.950 USD.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được nhà sản xuất trang bị mâm bánh xe có kích thước lên đến 18 inch, gương chiếu hậu tự động chống chói, dàn âm thanh 10 loa, hệ thống giải trí đến từ Lexus Interface hoàn toàn mới, màn hình có kích thước 9,8 inch, có thể kết nối với Android Auto và Apple Carplay.

Lexus NX 2022 phiên bản mới sẽ có giá bán dao động từ 37.950 USD - 55.560 USD

Các trang bị an toàn được trang bị cho Lexus NX 2022 bao gồm: hệ thống hỗ trợ lái xe Lexus Safety System 3.0, bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ/ đi xe đạp/mô tô và phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra, còn có tính năng hỗ trợ rẽ ở ngã tư, hỗ trợ lái khẩn cấp, màn hình giám sát điểm mù với cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Chưa dừng lại ở đó mẫu xe còn được nhà sản xuất trang bị thêm một số chi tiết nổi bật khác: kiểm soát hành trình bằng radar ở mọi dải tốc độ với tính năng giảm tốc khi vào cua, hỗ trợ theo dõi làn đường, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông và đèn pha tự động. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng hỗ trợ thoát hiểm an toàn và camera chiếu hậu.


Phiên bản Lexus NX 250 Premium có giá bán lên đến 41.000 USD. Phiên bản này sẽ có thêm cần gạt nước mưa tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, đèn pha thích ứng, cốp sau chỉnh điện kết hợp cùng với cảm biến đá chân.

Bên trong khoang cabin được trang bị thêm ghế trước sưởi và thông gió, ngoài ra còn có thêm những điểm nhấn trang trí màu đen, đèn viền nội thất, hỗ trợ đỗ xe với phanh tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và phát hiện người đi bộ.

Tiếp theo là phiên bản Lexus 250 Luxury với giá bán lên 44.100 USD. Phiên bản này sẽ có thêm ghế ngồi bọc da, ốp trang trí gỗ, vô lăng có sưởi và đèn trang trí nội thất.


Các tiện ích khác cũng có mặt trên xe bao gồm: màn hình hiển thị đa thông tin có độ phân giải cao hơn, màn hình hiển thị HUD màu 10 inch và hệ thống thông tin giải trí 14 inch với điều hướng dựa trên đám mây.

Mẫu xe sẽ được trang bị khối động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, có công suất tối đa lên đến 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho phép xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 8,2 giây khi được trang bị hệ dẫn động AWD.


Đối với những khách hàng để tâm đến sức mạnh của khối động cơ, thì phiên bản Lexus NX 350 sẽ là phiên bản thích hợp. Khi mẫu xe được trang bị khối động cơ tăng áp lên đến 2.4L, 4 xi-lanh, có sức mạnh tối đa lên đến 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, cho phép xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,6 giây.

Phiên bản này còn có thêm chi tiết cản trước mang đậm phong cách thể thao hơn, ưới tản nhiệt độc đáo và la-zăng hợp kim 20 inch sơn đen bóng, ốp gương chiếu hậu màu đen thể thao, viền cửa sổ mạ chrome tối màu và hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh.


Bên trong khoang nội thất Premium bao gồm: vô lăng thể thao, ghế thể thao NuLuxe đục lỗ và ốp trang trí bằng nhôm graphite tối màu. Những điểm đặc biệt khác bao gồm trần xe màu đen, bàn đạp nhôm, ốp bậc cửa và màn hình hiển thị đặc trưng của F Sport.

Còn phiên bản Hybrid sẽ có giá bán là 41.050 USD. Phiên bản này, sẽ được trang bị khối động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, tích hợp với bộ pin lithium-ion nhỏ và một động cơ điện, cho tổng công suất kết hợp 239 mã lực.

Di chuyển lên biến thể NX 350h Premium, người dùng sẽ phải chi ít nhất 44.100 USD, còn biến thể Luxury có giá từ 48.500 USD.


NX 450h+ plug-in hybrid đầu bảng có giá từ 55.560 USD với biến thể Luxury và 56.900 USD với biến thể F Sport Luxury. Điều đáng quan tâm của phiên bản này đó chính là hệ thống truyền động đã nâng cấp động cơ điện và gói pin lithium-ion 18,1 kWh, giúp cho công suất tối đa mà mẫu xe đạt được là 302 mã lực. Xe có phạm vi di chuyển tối đa 60 km ở chế độ thuần điện.

Những tiện ích khác có mặt trên xe bao gồm: hàng ghế sau gập điện, ghế sau có sưởi, dàn âm thanh Mark Levinson 17 loa. Người dùng cũng có thể lựa chọn công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và các hệ thống an toàn bổ sung như hỗ trợ chuyển làn và màn hình quan sát toàn cảnh.

Dự kiến phiên bản Lexus NX 2022 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào tháng 12.

TIN LIÊN QUAN

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lexus NX 2022 phiên bản châu Âu có gì đặc biệt?

Lexus NX 250 tại châu Âu sử dụng khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xi lanh 2.5 L sản sinh công suất 196 mã lực trong khi chiếc NX 350 được trang bị khối động cơ tăng áp 2.4 L 4 xi lanh sản sinh công suất 275 mã lực. Cả 2 động cơ xăng đều được kết hợp

Lexus ES 2022 công bố giá bán tại Mỹ, có tùy chọn màu ngoại thất mới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa công bố giá bán cho dòng xe Lexus ES 2022 tại thị trường Bắc Mỹ.Theo đó, phiên bản cao cấp Lexus ES 300h 2022 có giá từ 41.900 USD và ES 300h F Sport có giá bán 45.450 USD. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn

Lexus NX 2022 chính thức ra mắt, được bổ sung thêm phiên bản hybrid mới

Cuối cùng, Lexus cũng chính thức cho ra mắt mẫu NX 2022 với ngoại hình lột xác mạnh mẽ so với thế hệ cũ. Với sự xuất hiện lần này, Lexus NX thế hệ mới mang những đường nét gọn gàng, tinh tế hơn. Một số đường gân nổi trên xe góp phần tạo nên nét

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

Ô tô hạng sang Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Lexus LS 500 2022 chính thức ra mắt với một số cập nhật mới về trang bị mang đến sự hiện đại, tiện nghi và an toàn hơn. Ở đời 2022, khoang cabin với ngôn ngữ thiết kế Haku mới, hứa hẹn mang lại 'ánh sáng tinh tế gợi nhớ đến con đường ánh trăng

Xem trước ảnh thực tế Lexus NX 2022 trước thềm ra mắt chính thức

Lexus NX thế hệ mới hiện đang có mặt tại Triển lãm ô tô Chicago 2021 để chuẩn bị cho màn ra mắt trước công chúng sau hơn 1 tháng được giới thiệu trực tuyến. Đặc sắc nhất chính là chiếc Lexus NX sở hữu màu Cam Cadmium tạo nên sự cá tính, năng

Lexus NX 2022 tung teaser mới, xác nhận ra mắt vào ngày 11/6 sắp tới

Thế hệ thứ hai của chiếc crossover NX của Lexus đã gần xuất hiện và chúng ta sẽ có được cái nhìn chính thức đầu tiên về mẫu xe mới nhờ vào bức ảnh teaser này. Trước sự ra mắt của NX 2022 vào ngày 11 tháng 6, chúng ta có thể thấy rằng nó có thiết

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ