Jeep Việt Nam bất ngờ công bố tăng giá bán, cao nhất lên đến 160 triệu đồng

Sau gần 1 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Jeep đã thông báo điều chỉnh tăng giá bán cho các dòng xe phân phối của hãng tại nước ta. Cụ thể, các phiên bản Willys, Sahara Altitude và Rubicon (cả bản 2 cửa và bản 4 cửa) sẽ tăng giá từ 20 – 160 triệu đồng tuỳ các phiên bản.

Jeep Việt Nam bất ngờ công bố tăng giá bán, cao nhất lên đến 160 triệu đồng

Jeep Wrangler

Tại Việt Nam, Jeep hiện đang phân phối hai dòng xe ăn khách trên thế giới là Jeep Wrangler Jeep Gladiator với các phiên bản từ Sport, Sahara, Rubicon.

Tại thời điểm ra mắt, Jeep Wrangler có giá niêm yết lần lượt cho ba phiên bản: Sport, Sahara và Rubicon là: 2,948 – 3,268 và 3,388 tỷ đồng. Và hai phiên bản Jeep Gladiator Sport và Rubicon được bán với giá tương ứng từ 3,218 và 3,498 tỷ đồng.


Jeep Gladiator
Về các mẫu bán tải Gladiator vẫn được giữ nguyên mức giá như trước.

Jeep Việt Nam Automobiles (JVA) chỉ công bố việc tăng giá và không đưa ra bất kì lí do nào cho sự việc này.

Trước đây, thương hiệu Mỹ đã phải triệu hồi Jeep Wrangler 2020 tại Việt Nam do nguy cơ hỏa hoạn vì đường ống cung cấp nhiên liệu bị hở.​​​​​​


Bảng giá mới của JVA

Bên cạnh các mẫu xe Jeep, JVA còn đang phân phối thêm thương hiệu RAM tại Việt Nam với mức giá hơn 5 tỷ đồng cho mẫu xe bán tải cỡ lớn và sở hữu động cơ khủng HEMI V8, dung tích 5.7L.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler Rubicon bản 2 cửa cập bến Việt Nam, giá 3,526 tỷ đồng

Các đại lý cho biết, mẫu xe Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã cập bến Việt Nam với phiên bản cao cấp nhất Rubicon.Theo đó, giá bán của phiên bản này sẽ rơi vào mức 3,526 tỷ đồng, bằng giá của phiên bản 4 cửa. Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có kích

Khám phá Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa giá gần 3,7 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Jeep Wrangler Rubicon 2 cửa có giá tương đương với bản Rubicon Unlimited, cùng ở mức 3,688 tỷ đồng, cao nhất trong các model Wrangler đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Về thiết kế, Jeep Wrangler 2 cửa không có khác biệt

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Diễn viên Ốc Thanh Vân tậu Jeep Wrangler Sahara bản Altitude giá gần 3,6 tỷ đồng

Vừa qua, gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân đã có mặt tại showroom Jeep Việt Nam để nhận bàn giao chiếc Jeep Wrangler Sahara. Gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân cùng Jeep Wrangler Sahara bản Altitude Chiếc xe của nữ diễn viên vừa tậu về thuộc bản

Gia đình Ốc Thanh Vân đón thành viên mới là chiếc Jeep Wrangler Sahara 3,6 tỷ đồng

Chiếc Jeep Wrangler Sahara mà vợ chồng Ốc Thanh Vân vừa tậu có màu sơn xanh quân đội rất bắt mắt, hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình nữ diễn viên những chuyến dã ngoại thú vị.

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Những chiếc Jeep Wrangler 2021 bản 2 cửa đầu tiên về đại lý, giá bán từ 3,526 tỷ đồng

Mới đây, Jeep Wrangler cấu hình 2 cửa đã được đưa về đại lý sau thời gian dài chờ đợi. Tuy nhiên chỉ có 3 chiếc có mặt tại đại lý và là phiên bản Rubicon được nhập từ Mỹ. Giá của Wrangler Rubicon bản 2 cửa có giá ngang ngửa bản 4 cửa là 3,526 tỷ...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.