Tổ chức xe hơi hàng đầu châu Âu AUTOBEST hết lời khen ngợi thương hiệu VinFast

Vào ngày đầu tháng 10 năm nay, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác giữa hãng xe Việt và tổ chức đánh giá xe hơi lâu đời nhất châu Âu - AUTOBEST.

Hai bên cam kết đồng hành thúc đẩy xu hướng chuyển đổi từ xe sử dụng động cơ đốt trong sang ô tô điện thân thiện với môi trường tại thị trường châu Âu.

Được biết, AUTOBEST là tổ chức đại diện cho tiếng nói người dùng châu Âu trong lĩnh vực ô tô, có khả năng hỗ trợ VinFast tìm hiểu nhu cầu, hành vi khách hàng tại thị trường sở tại. Với hợp tác chiến lược cùng VinFast, AUTOBEST có thêm đối tác chung tay thực hiện việc chuyển đổi từ xe sử dụng động cơ đốt trong truyền thống sang xe điện, đóng góp vào xu hướng di chuyển sử dụng năng lượng sạch bền vững tại châu Âu.

Với việc thỏa thuận hợp tác cùng AUTOBEST, hãng xe Việt đã cho thấy châu Âu là một trong những thị trường quan trọng trong chiến lược tiến ra toàn cầu của hãng; đồng thời khẳng định các dòng ô tô điện VinFast có khả năng đáp ứng tốt tiêu chuẩn tại thị trường ô tô được coi là khó tính nhất thế giới.

Bên cạnh đó, việc hợp tác này còn mở ra cho VinFast những cơ hội, hoạt động mới tại thị trường châu Âu.

Tổ chức xe hơi hàng đầu châu Âu AUTOBEST hết lời khen ngợi thương hiệu VinFast

VinFast VF e36 dự kiến sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Canada và Châu Âu trong năm 2022

Ông Dan Vardie - Chủ tịch AUTOBEST cho biết: 'Chúng tôi vô cùng kinh ngạc với sự phát triển của VinFast kể từ khi ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018. Trong lần trở lại châu Âu này, VinFast cho thấy tầm nhìn, chiến lược sắc nét với sứ mệnh phổ biến các mẫu ô tô điện thông minh tại một trong những thị trường tiên tiến nhất thế giới. Chúng tôi đánh giá cao cách tiếp cận của VinFast khi tập trung phát triển các mẫu ô tô điện thông minh và kỳ vọng VinFast sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn nữa tại thị trường châu Âu trong thời gian sớm nhất'.

Bà Trần Thị Hồng Bích - Tổng giám đốc VinFast châu Âu cũng khẳng định: 'Với chiến lược phát triển thương hiệu ô tô điện thông minh toàn cầu, VinFast luôn lựa chọn hợp tác, kết nối với các tổ chức, tên tuổi tầm cỡ hàng đầu thế giới. Việc kí kết với tổ chức AUTOBEST là bước khởi đầu trong chiến lược hợp tác quốc tế, kết nối trí tuệ toàn cầu của VinFast. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm ô tô điện thông minh với thiết kế thời thượng, đẳng cấp, phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường châu Âu và thế giới'.

Trong thời gian qua, VinFast đã chứng minh được thực lực của mình thông qua những giải thưởng danh giá, doanh số ấn tượng. Cụ thể vào năm 2018, VinFast lần đầu tiên tham dự triển lãm ô tô danh tiếng Paris Motor Show và nhận giải thưởng 'A Star is Born - Ngôi sao mới' từ AUTOBEST. Đây là hạng mục giải thưởng lần đầu tiên được AUTOBEST trao tặng, dành riêng cho các thương hiệu mới thành lập có thành tích ấn tượng trong ngành ô tô thế giới.

Và giờ đây, VinFast đã trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam, dẫn đầu tất cả các phân khúc tham gia, và tiếp đến là mục tiêu phát triển thành thương hiệu ô tô điện thông minh toàn cầu.


Mẫu xe điện đầu tiên của VinFast VF e34

Vào tháng 3 vừa qua, hãng xe Việt cũng đã chính thức nhận đặt hàng mẫu ô tô điện thông minh VF e34 tại thị trường Việt Nam, với chính sách thuê bao pin ưu việt. Chỉ sau 12 giờ đầu tiên mở bán, VinFast đã nhận gần 4.000 đơn đặt hàng VF e34. Dự kiến trong năm 2022, VinFast sẽ chính thức ra mắt các dòng xe điện thông minh tiếp theo tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan…

TIN LIÊN QUAN

VinFast hợp tác với AUTOBEST – Tổ chức xe hơi hàng đầu Châu Âu để thúc đẩy xu hướng ô tô điện

AUTOBEST đánh giá cao cách tiếp cận của VinFast khi tập trung phát triển các mẫu ô tô điện thông minh và kỳ vọng VinFast sẽ tiến nhanh, tiến xa hơn nữa tại thị trường châu Âu trong thời gian sớm nhất.

VinFast hợp tác với tổ chức xe hơi hàng đầu Châu Âu - AUTOBEST

Ngày 01/10/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và tổ chức đánh giá xe hơi lâu đời nhất châu Âu - AUTOBEST chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược. Hai bên cam kết đồng hành thúc đẩy xu hướng chuyển đổi từ xe sử dụng

VinFast được vinh danh là "ngôi sao mới" của ngành ô tô Thế giới

Theo Autobest, lý do dẫn tới sự ra đời của giải thưởng A Star is Born là nhằm vinh danh các hãng xe mới thành lập nhưng đã có các dự án quan trọng, ý nghĩa, mang tầm ảnh hưởng tới quốc gia và toàn cầu. Do hiện tại có rất nhiều hãng xe khởi nghiệp

VinFast đẩy nhanh tiến độ, muốn chinh phục nhiều thị trường khác ở châu Âu

Sau Đức, Pháp, Hà Lan, VinFast sẽ nhắm tới nhiều thị trường khác ở khu vực châu Âu, bao gồm Ý, Scandinavia, Thụy Sĩ và Áo. Hãng ô tô duy nhất của Việt Nam có tham vọng chinh phục toàn bộ châu Âu.

Ô tô VINFAST được bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Liên minh Châu Châu

Hai mẫu ô tô Sedan và SUV do Vinfast sản xuất sẽ được bảo hộ kiểu dáng tại 28 quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu, theo hiệu lực của văn bằng được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu...

SUV Trung Quốc Hongqi E-HS9 "xuất binh" tới châu Âu, "đón đầu" xe điện của VinFast

Lô SUV thuần điện Hongqi E-HS9 đầu tiên đã bắt đầu được xuất khẩu sang Na Uy, mở đầu cho tham vọng chinh phục thị trường châu Âu của thương hiệu ô tô Trung Quốc.

VinFast VF e35 và VF e36 sắp ra mắt châu Âu có giá dự đoán trên 1,3 và 1,6 tỷ VNĐ

Buổi giới thiệu kín cặp đôi VinFast VF e35 và VF e36 tại Turin (Ý) đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước này. Nhiều tờ báo, tạp chí uy tín cho rằng VF e35 và VF e36 của hãng xe Việt là rất đáng mong đợi.

VinFast và EDF ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác lắp đặt trạm sạc xe điện tại Pháp

VinFast và Tập đoàn điện lực hàng đầu của Pháp Électricité de France (EDF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy lắp đặt và vận hành mạng lưới trạm sạc công cộng và các dịch vụ liên quan tại Pháp.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ