Được biết, Sylphy là chiếc sedan bán chạy nhất của nhà sản xuất ô tô tại quốc gia này, giờ đây được bổ sung hệ truyền động điện e-Power thế hệ thứ hai.
Tuy là ô tô điện nhưng Nissan Sylphy e-Power có một động cơ xăng dung tích nhỏ và hiệu quả gắn trên xe để thực hiện nhiệm vụ sạc pin cho mẫu sedan này.
Nissan trang bị cho Sylphy e-Power khối động cơ điện có mô-men xoắn cực đại 300 Nm cung cấp khả năng truyền động cho bánh trước, mà Nissan cho biết sẽ mang lại khả năng tăng tốc nhanh, giảm tốc mượt mà và độ êm trong cabin tương tự như động cơ EV.
Hiện Nissan vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về hệ thống e-Power của Sylphy, nhưng cho biết mẫu sedan phân khúc C có mức tiết kiệm nhiên liệu là 3,9L/100 km (dựa trên tiêu chuẩn thử nghiệm của riêng Trung Quốc).
Takeshi Yamaguchi, phó chủ tịch Dongfeng Motor và giám đốc điều hành của Dongfeng Nissan Passenger Vehicle Company, cho biết: “Sự ra mắt của Nissan e-Power Sylphy tại Trung Quốc thể hiện quyết tâm của Nissan trong việc giới thiệu các công nghệ tiên tiến tại thị trường cốt lõi này, nhằm tăng tốc tầm nhìn của công ty về phương tiện di chuyển được điện hóa và việc đạt được các mục tiêu trung lập carbon của Trung Quốc. E-Power được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới cho khách hàng ở Trung Quốc theo đuổi mục tiêu di chuyển chất lượng cao trong thời đại điện khí hóa'.
Với sự thành công của hệ thống e-Power mang lại tại quê nhà Nhật Bản, Nissan kỳ vọng công nghệ này khi có mặt tại Trung Quốc sẽ đóng góp vào lộ trình phát triển bền vững của chính phủ và phù hợp với Nissan mục tiêu toàn cầu để đạt được trung tính carbon trong các hoạt động của mình vào năm 2050.