Nissan Sylphy 2022 ra mắt với công nghệ E-Power

Nissan cho ra mắt Sylphy e-Power tại Trung Quốc, có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3,9L/100km.

Được biết, Sylphy là chiếc sedan bán chạy nhất của nhà sản xuất ô tô tại quốc gia này, giờ đây được bổ sung hệ truyền động điện e-Power thế hệ thứ hai.

Tuy là ô tô điện nhưng Nissan Sylphy e-Power có một động cơ xăng dung tích nhỏ và hiệu quả gắn trên xe để thực hiện nhiệm vụ sạc pin cho mẫu sedan này.

Nissan trang bị cho Sylphy e-Power khối động cơ điện có mô-men xoắn cực đại 300 Nm cung cấp khả năng truyền động cho bánh trước, mà Nissan cho biết sẽ mang lại khả năng tăng tốc nhanh, giảm tốc mượt mà và độ êm trong cabin tương tự như động cơ EV.

Hiện Nissan vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về hệ thống e-Power của Sylphy, nhưng cho biết mẫu sedan phân khúc C có mức tiết kiệm nhiên liệu là 3,9L/100 km (dựa trên tiêu chuẩn thử nghiệm của riêng Trung Quốc).

Takeshi Yamaguchi, phó chủ tịch Dongfeng Motor và giám đốc điều hành của Dongfeng Nissan Passenger Vehicle Company, cho biết: “Sự ra mắt của Nissan e-Power Sylphy tại Trung Quốc thể hiện quyết tâm của Nissan trong việc giới thiệu các công nghệ tiên tiến tại thị trường cốt lõi này, nhằm tăng tốc tầm nhìn của công ty về phương tiện di chuyển được điện hóa và việc đạt được các mục tiêu trung lập carbon của Trung Quốc. E-Power được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới cho khách hàng ở Trung Quốc theo đuổi mục tiêu di chuyển chất lượng cao trong thời đại điện khí hóa'.

Với sự thành công của hệ thống e-Power mang lại tại quê nhà Nhật Bản, Nissan kỳ vọng công nghệ này khi có mặt tại Trung Quốc sẽ đóng góp vào lộ trình phát triển bền vững của chính phủ và phù hợp với Nissan mục tiêu toàn cầu để đạt được trung tính carbon trong các hoạt động của mình vào năm 2050.
Nissan Sylphy 2022 ra mắt với công nghệ E-Power











TIN LIÊN QUAN

Nissan Sylphy 2017 tại Thái Lan được nâng cấp nhẹ, điều chỉnh giá bán

Nissan Thái Lan mới đây đã tung ra một phiên bản cập nhật nhẹ cho mẫu Nissan Sylphy 2017, đồng thời công bố giá bán mới của hai phân cấp 1.6 V và 1.6 SV.

Top 10 ô tô cỡ trung bán chạy nhất thế giới

Theo báo cáo doanh số 8 tháng đầu năm 2021, dưới đây là top 10 mẫu ô tô cỡ trung bán chạy nhất thế giới : 1. Toyota Camry (doanh số: 344.420 chiếc). Toyota Camry 2. Nissan Sylphy (doanh số: 337.057 chiếc). Nissan Sylphy 3. BMW 3 Series (doanh số:...

Nissan ra mắt Note e-Power Nismo tại Nhật Bản, giá từ 473 triệu VNĐ

Nissan rất hào phóng với các sản phẩm Nismo tại Nhật Bản hơn bất cứ thị trường nào khác, và phiên bản mới nhất sẽ gia nhập gia đình xe thể thao là Note e-Power.

Thương hiệu ô tô Nissan sẽ ngừng bán sedan tại Nhật Bản?

Theo tin tức mới nhất, các nhà phân phối lớn của Nissan vừa thông báo về việc hãng xe Nhật Bản dự định loại bỏ toàn bộ dải sản phẩm sedan ở thị trường quê nhà trong thời gian tới. Được biết, nguyên nhân của kế hoạch dừng bán này là do doanh số từ

Mẫu xe Nissan vừa thắng giải "Japan Car of the Year 2021-2022" có gì hay mà qua mặt Toyota GR86/Subaru BRZ và Honda HR-V

Nissan Note và Note Aura đã được vinh danh là Xe của năm 2021-2022 tại Nhật Bản (Japan Car of the Year 2021-2022). Đây là lần thứ năm Nissan giành được giải thưởng này.

Nissan đầu tư 9,52 tỷ USD phát triển thị trường xe ô tô tại Trung Quốc

Ngày 5/2, hãng Nissan Motor của Nhật Bản công bố, sẽ đầu tư 9,52 tỷ USD vào thị trường đông dân nhất thế giới này thông qua liên doanh trong kế hoạch giới thiệu hơn 20 mẫu xe điện vào năm...

Top 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc

Theo báo cáo bàn hàng, dưới đây là 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại Trung Quốc trong tháng 11/2021 : 1. Volkswagen Lavida (doanh số: 46.913 chiếc). Volkswagen Lavida 2. Wuling Hongguang MINI EV (doanh số: 45.576 chiếc). Wuling Hongguang MINI EV 3.

Nissan Versa “nghiền nát” Tsuru trong màn thử nghiệm va chạm

Trong màn thử nghiệm va chạm với chiếc sedan đời mới Nissan Versa, chiếc xe rẻ nhất thị trường Mexico Nissan Tsuru đã cho kết quả khá tệ.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này