Luc Donckerwolke - cựu nhà thiết kế tại Bentley và Lamborghini - trở thành Giám đốc thương hiệu của Genesis

Kể từ ngày 01/09/2021, Luc Donckerwolke chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo (CCO) của Genesis và Tập đoàn Hyundai, cũng như Giám đốc thương hiệu của chi nhánh xe sang Genesis.




Luc Donckerwolke - cựu nhà thiết kế tại Bentley và Lamborghini - trở thành Giám đốc thương hiệu của Genesis


Chia sẻ về niềm vui này, Luc Donckerwolke nói: 'Thật vinh dự khi tôi được trao cơ hội phát triển thương hiệu Genesis trên toàn cầu. Tại Genesis, Thiết kế là Thương hiệu và Thương hiệu là Thiết kế, do đó việc mở rộng vai trò lãnh đạo của tôi trong lĩnh vực thiết kế cho thương hiệu là hợp lý. Chúng tôi sẽ cung cấp những trải nghiệm sang trọng tốt nhất tới khách hàng.'





Với tư cách là CCO, Donckerwolke đã, đang và sẽ sử dụng kinh nghiệm thiết kế mà ông có được trong những năm làm việc tại bộ phận thiết kế của nhiều thương hiệu sang trọng, gồm Bentley, Lamborghini, Škoda và Audi, để giám sát các hoạt động thiết kế của Genesis.



Giờ đây, Luc Donckerwolke cũng sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt các sáng kiến thương hiệu tổng thể của Genesis trên thị trường toàn cầu và thiết kế các mối quan hệ đích thực với khách hàng.



Bên cạnh đó, cùng với COO Mike Song, Donckerwolke đã được giao nhiệm vụ tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên toàn thế giới, đồng thời tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán và tinh tế.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis đang thực hiện các bước tách riêng 2 thương hiệu Genesis và Hyundai

Để thành công trong bước tiến quan trọng này, Genesis cần chứng minh và phải được xem như một hãng sản xuất ô tô hạng sang hợp pháp, chứ không phải là một dòng xe sang của Hyundai.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Genesis GV60 sở hữu cần số dạng quả cầu pha lê độc đáo

Mẫu SUV hạng sang chạy điện Genesis GV60 vừa mới ra mắt không chỉ nổi bật ở tính năng sạc pin không dây đầu tiên trên thế giới mà còn gây chú ý khi sở hữu cụm cần số dạng quả cầu pha lê bên trong khoang lái. Cụm cần số này khi xe không vận hành

Bất ngờ Hyundai Genesis G90 nhận danh hiệu "Xe sang của năm 2017"

Hyundai Genesis G90 vừa được nhận danh hiệu ' Xe sang của năm 2017' do nhật báo Okaz tại Arap Saudi bình chọn.

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Genesis khánh thành trung tâm Genesis House New York đẳng cấp trên đất Mỹ

Genesis House New York là một trung tâm trải nghiệm hứa hẹn mang đến cho khách hàng cùng người dân thành phố New York những thứ sang trọng nhất theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.