Kể từ ngày 01/09/2021, Luc Donckerwolke chính thức trở thành Giám đốc sáng tạo (CCO) của Genesis và Tập đoàn Hyundai, cũng như Giám đốc thương hiệu của chi nhánh xe sang Genesis.
Chia sẻ về niềm vui này, Luc Donckerwolke nói: 'Thật vinh dự khi tôi được trao cơ hội phát triển thương hiệu Genesis trên toàn cầu. Tại Genesis, Thiết kế là Thương hiệu và Thương hiệu là Thiết kế, do đó việc mở rộng vai trò lãnh đạo của tôi trong lĩnh vực thiết kế cho thương hiệu là hợp lý. Chúng tôi sẽ cung cấp những trải nghiệm sang trọng tốt nhất tới khách hàng.'
Với tư cách là CCO, Donckerwolke đã, đang và sẽ sử dụng kinh nghiệm thiết kế mà ông có được trong những năm làm việc tại bộ phận thiết kế của nhiều thương hiệu sang trọng, gồm Bentley, Lamborghini, Škoda và Audi, để giám sát các hoạt động thiết kế của Genesis.
Giờ đây, Luc Donckerwolke cũng sẽ chịu trách nhiệm dẫn dắt các sáng kiến thương hiệu tổng thể của Genesis trên thị trường toàn cầu và thiết kế các mối quan hệ đích thực với khách hàng.
Bên cạnh đó, cùng với COO Mike Song, Donckerwolke đã được giao nhiệm vụ tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên toàn thế giới, đồng thời tạo ra trải nghiệm thương hiệu nhất quán và tinh tế.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Carscoops