Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Solati cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu

Đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Còn tại Việt Nam, kể từ khi làn sóng Covid-19 thứ tư bùng phát vào cuối tháng 4/2021 đến nay đã và đang để lại hậu quả nặng nề, rất nhiều địa phương đã phải thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15, 16 và 16 tăng cường. Trong đó, đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam, số ca lây nhiễm tăng mạnh, gây nên áp lực khổng lồ cho hệ thống y tế. Thiết bị y tế không đủ đáp ứng hết nhu cầu, từ khẩu trang, áo bảo hộ, máy thở cho đến xe cứu thương...




Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Solati cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu


Để tiếp sức cho đội ngũ y tế trên tuyến đầu chống dịch Covid-19, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã quyết định trao tặng 10 xe Solati cứu thương cho các cơ sở  y tế thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tương ứng tổng giá trị là 10 tỷ 800 triệu đồng. Danh sách trao tặng bao gồm:






Đại diện HTV cho biết: Hoạt động trao tặng xe Solati cứu thương này nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Ủy ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam cho công tác phòng chống Covid-19. Đồng thời, HTV luôn là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động trách nhiệm với cộng động, bên cạnh phát triển kinh tế, tăng nguồn đóng góp ngân sách. HTV hy vọng những sản phẩm này sẽ góp phần vào công cuộc phòng chống dịch, “chống dịch như chống giặc” của toàn thể đất nước.






Dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, mẫu city bus 16 chỗ đang được sản xuất và phân phối tại Việt Nam, phiên bản xe Solati cứu thương có thể nói là mẫu xe cứu thương to lớn và rộng rãi nhất thị trường. Mẫu xe cứu thương được trang bị thêm các thiết bị y tế chuyên dụng như bình oxi dung tích 8L, móc treo dịch truyền, tủ đồ, ổ cắm điện chuyên dụng, hệ thống phát tín hiệu ưu tiên... Sở hữu kích cỡ lớn, xe được trang bị cáng và túi cứu thương tiêu chuẩn, hệ thống dây điện chống cháy an toàn sẵn sàng lắp đặt thêm các trang bị y tế chuyên dụng hiện đại khác.





Hyundai Solati là mẫu city bus 16 chỗ ngồi được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 6.195mm x 2.038mm x 2.760mm. Động cơ Diesel 2.5L CRDi, bố trí phía trước xe và truyền động tới bánh sau nhờ hộp số sàn Dymos 6 cấp, sản sinh công suất 170 mã lực tại và momen xoắn cực đại là 422Nm. Xe được trang bị bộ khung siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Cùng với các công nghệ an toàn khác được trang bị, mẫu xe đảm bảo cho nhiều công năng, có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.






Trước đó, tháng 05/2020, Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor cũng đã trao tặng 10 xe Solati cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch Covid-19. Ở phiên bản 2021, Hyundai Solati cứu thương cũng đã có những cải tiến nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, Nhà máy Sản xuất Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam cũng đã sẵn sàng nguồn linh kiện để sản xuất số lượng lớn Solati cứu thương đáp ứng nhanh chóng nhu cầu cộng đồng và xã hội.






Thông tin tham khảo:



Ngày 19/03/2021, TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam. Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR.



Năm 2020, thương hiệu Hyundai đứng số 1 thị trường Việt Nam với doanh số 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent… Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.



Một trong những mục tiêu quan trọng của Liên doanh TC MOTOR và Hyundai là tiếp tục nâng cao những trải nghiệm, giá trị mới cho khách hàng thông qua những công nghệ mới của Hyundai toàn cầu hay những dịch vụ cao cấp thông qua hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước… Bên cạnh đó, Liên doanh TC MOTOR và Hyundai cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe Hyundai Solati Cứu thương cho các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19

Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

Hyundai Solati giá 1,080 tỷ VNĐ đối đầu trực tiếp với Ford Transit

So với Ford Transit, Hyundai Solati lớn hơn khi có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 6.195 x 2.038 x 2.760 (mm). Khung xe làm từ thép hợp kim cứng vững. Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước.

Hyundai Thành Công sắp ra mắt mẫu minibus 16 chỗ Hyundai Solati

Cùng cạnh tranh với Ford Transit nhưng Hyundai Solati có kích thước lớn hơn hẳn đối thủ, cụ thể xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.308 x 2.665 mm, chiều dài cơ sở 3.670 mm, khoảng sáng gầm xe 175 mm. Trong khi kích thước của Transit

Suzuki trao tặng 4 xe ô tô hỗ trợ Đồng Nai chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Việt Nam Suzuki vừa trao tặng 4 xe thương mại đến Sở Y tế Đồng Nai để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Vingroup sẽ trao tặng 500.000 lọ thuốc điều trị Covid-19 cho Bộ Y tế

Toàn bộ số thuốc sẽ được trao tặng cho Bộ Y tế ngay trong tháng 8/2021, nhằm góp phần đẩy nhanh phục hồi cho bệnh nhân Covid-19.

Huyndai Solati vượt trội hơn nhưng khó tiếp cận khách hàng

Hyundai Solati sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.706mm, chiều dài cơ sở là 3.760mm, khoảng sáng gầm là 185mm.

Doanh số bán hàng của Hyundai trong tháng 4/2021, giảm nhẹ do đại dịch COVID-19

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 4/2021 của dòng xe Hyundai. Qua đó cho thấy doanh số có phần giảm nhẹ so với tháng trước.Cụ thể, trong tháng 4 vừa qua, Hyundai bán ra được 6.538 xe, nâng tổng doanh số 4 tháng đầu năm lên

Doanh số Hyundai tuột dốc trước dịch COVID-19, giảm gần 50% trong tháng 8/2021

Theo kết quả bán hàng được công bố từ TC Motor cho thấy, trong tháng 8 vừa qua Hyundai bán được tổng 2.182 xe, giảm gần phân nửa so với tháng 7/2021 là 4.031 xe. Tương tự các hãng xe khác, Hyundai cũng chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, và đây

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone