Hà Nội: Nghi án nam thanh niên bỏ lại xe taxi, nhảy cầu Nhật Tân tự tử

Sáng ngày 23/9, khi người dân ra cánh đồng dưới chân cầu Nhật Tân làm thì bàng hoàng phát hiện thi thể nam tử vong ngay cạnh gầm cầu.

Phía trên cầu Nhật Tân, người tham gia giao thông cũng phát hiện chiếc xe của hãng taxi Vic đã tắt máy, nghi đây chính là chiếc xe do nam thanh niên tử vong dưới gầm cầu điều khiển.


Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, pháp y tử thi

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện hãng taxi Vic xác nhận tài xế điều khiển xe taxi của hãng là Mai Trọng Q (SN 1980, ở Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội).

Hiện hãng taxi Vic đã cử thanh tra của hãng và tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân.





Trên cầu nơi chiếc taxi đỗ, cảnh sát cũng phong tỏa nghiêm ngặt

'Anh Q bắt đầu xin vào làm việc và đang thử việc từ ngày 10/9/2016. Trong thời gian hơn 10 ngày qua anh Q vẫn đi làm bình thường, chấp hành mọi quy định của công ty và cũng không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc… Tuy nhiên, kể từ 18h 40 phút, ngày 22/9 qua định vị của công ty phát hiện chiếc xe này không di chuyển mà nằm cố định tại chân cầu Nhật Tân, thuộc địa bàn huyện Đông Anh. Công ty không nhận được tín hiệu báo cấp cứu nào từ tài xế, cho đến 8h sáng hôm nay, công ty liên lạc không được thì báo lực lượng 113'. - một diện hãng taxi Vic cho hay.

Phía hãng taxi Vic cũng cho biết thêm, nguyên nhân chính xác đang còn chờ cơ quan chức năng kết luận. Tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định có máu ở thành xe, bên trong chiếc xe đã bị xáo trộn.

Trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, Trưởng Công an xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội xác nhận sự việc trên và cho biết: Khoảng 8h30’ sáng nay, Công an xã Vĩnh Ngọc nhận được tin báo của người dân phát hiện thi thể nam thanh niên tại khu ruộng bãi, dưới gầm cầu Nhật Tân. Phía trên cầu có một chiếc taxi đỗ mà không thấy chủ xe. Ngay lập tức Công an xã đã huy động lực lượng bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an huyện Đông Anh và Công an TP Hà Nội điều tra nguyên nhân sự việc.

Thành Long (Tuoitrthudo)

TIN LIÊN QUAN

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Hà Nội: Taxi kẹt ở đường ray, bị tàu hỏa đâm bẹp

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h, sáng ngày 15-7, tại km 12+500 đường Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

Xử phạt nghiêm lái xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt

Hai chiếc xe taxi đi ngược chiều trên cầu vượt Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội đã bị Đội CSGT số 6, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội gửi giấy mời lên trụ sở để xử lý.

Bị taxi tạt đầu, xe buýt nhanh vỡ kính

Sáng ngày 4-1, chiếc xe buýt nhanh khi đi từ Yên Nghĩa về đến Giảng Võ, Hà Nội đã bị một xe taxi tạt đầu, khiến xe buýt bị vỡ kính.

Lamborghini phóng như bay sau khi bị taxi tông ngang hông

Chiếc Lamborghini khi vượt qua ngã tư thì bị xe taxi tông trúng nhưng vẫn tiếp tục lao đi vun vút.

Cẩm Phả: Nổ liên tiếp khiến xe taxi tan nát, có thương vong

Một vụ nổ xe taxi đã xảy ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào trưa ngày 03/10, khiến lái xe và hành khách đi cùng tử vong tại chỗ.

Hà Nội: CSGT kịp thời ngăn cản phụ xe ô tô tải hành hung lái xe taxi trên đường

Ngày 26-8, Đội CSGT số 14 – Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ, 2 đồng chí CSGT trong đội đã kịp thời ngăn chặn một vụ côn đồ hành hung lái xe taxi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.