Mazda CX-30 phiên bản chạy điện chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021

Tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021, Mazda vừa cho ra mắt mẫu xe CX-30 phiên bản chạy điện, tiếp nối đàn anh MX-30.


Mazda CX-30 phiên bản chạy điện chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải 2021

Dự kiến, Mazda CX-30 sẽ được bán ra trong năm nay thông qua nhà phân phối Changan Mazda - liên doanh giữa Changan Automobile và Mazda.



Mẫu xe chạy điện này sẽ sử dụng nền tảng kiến trúc SkyActiv-Vehicle chung với MX-30 và Mazda 3 mới. Do đó có thể Mazda CX-30 mới sẽ được trang bị động cơ điện phía trước có công suất 143 PS và mô-men xoắn cực đại 264 Nm giống với Mazda MX-30 nhưng được tinh chỉnh đôi chút. Năng lượng được lấy từ nguồn pin lithium-ion 35,5 kWh và có hỗ trợ cả sạc AC và DC .



Loại sạc AC có khả năng chấp nhận đầu vào tối đa là 6,6 kW thông qua kết nối Loại 2. Trong khi đó, sạc DC được thực hiện thông qua kết nối CCS với đầu vào 50 kW và có thể sạc 80% trong khoảng 30 - 40 phút.

Ngoại hình của Mazda CX-30 chạy điện được nâng cấp khoảng gầm sáng cao hơn. Thân xe cũng khác lạ nhờ vào môi cản, vòm bánh xe nổi bật, bậc lên xuống hai bên, đường ray trên nóc và tấm ốp đá mang thương hiệu e-SkyActiv.



Với màn ra mắt này, Mazda CX-30 chạy điện trở thành mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu ô tô Nhật Bản tại Trung Quốc. Nhiều đồn đoán cho rằng mẫu xe này sẽ dành riêng cho thị trường đông dân nhất thế giới này.

TIN LIÊN QUAN

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Bắt gặp Mazda CX-5 2022 chạy thử nghiệm trước khi ra mắt vào cuối năm nay

Mới đây, China's Autospy đã ghi lại những hình ảnh của chiếc Mazda CX-5 phiên bản mới, mẫu xe sẽ sớm được hãng xe Nhật ra mắt. Phần đầu xe Mazda CX-5 2022 chạy thử nghiệm Dự kiến, Mazda CX-5 sẽ đươc ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 12 và sẽ bán ra

Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào đầu năm sau

Theo thông báo từ nhà phân phối xe Mazda tại Malaysia, mẫu xe Mazda CX-3 2022 mới sẽ chính thức được ra mắt tại đây vào khoảng tháng 1/2022. Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào tháng 1/2021 Ở đời mới, Mazda CX-3 nhận được một số tinh

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Lộ diện hình ảnh ngoại thất Mazda CX-8 2018

Hãng xe của Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu Mazda CX-8 hoàn toàn mới tại thị trường Nhật.

Rò rỉ hình ảnh bằng sáng chế của Mazda CX-50 hoàn toàn mới

Trước đó, Mazda đã thông tin đến người dùng rằng sẽ mở rộng dải sản phẩm của mình với một loạt các mẫu xe mới từ năm 2022 đến năm 2023, bao gồm CX-50, CX-60, CX-70, CX-80 và CX-90. Hình ảnh từ hồ sơ đăng ký bằng sáng chế được cho là của Mazda CX-50

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.