Subaru Outback 2022 công bố giá chính thức với nhiều nâng cấp trang bị

Mới đây, mẫu xe Subaru Outback 2022 với một số nâng cấp đã chính thức công bố giá bán tại thị trường Mỹ.


Subaru Outback 2022 công bố giá chính thức với nhiều nâng cấp trang bị

Ở đời 2022, Subaru Outback nhận được trang bị tiêu chuẩn là đèn sương mù LED thay vì tùy chọn như trước. Với loại đèn này sẽ giúp cải thiện khả năng chiếu sáng và sự an toàn khi chạy đêm.


Subaru trang bị cho tất cả các phiên bản Outback 2022 hệ dẫn động 4 bánh, X-Mode với kiểm soát đổ đèo, khoảng sáng gầm xe 221 mm và công nghệ an toàn hỗ trợ người lái EyeSight tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tiên tiến với giữ vị trí trung tâm làn đường.


Ở phiên bản Base, chiếc xe này sẽ lấy sức mạnh từ động cơ hút khí tự nhiên 2,5 lít 4 xi-lanh, màn hình cảm ứng 7 inch phía trên có điều khiển âm thanh và màn hình 7 inch phía dưới để truy cập các hệ thống khác. Trong khi đó, tính năng đa phương tiện bao gồm đài AM/FM/HD, Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth.


Tiếp đến là bản Premium được bổ sung ghế và gương có sưởi, vô lăng bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, Starlink 11,6 inch, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và 2 cổng sạc USB ở phần sau của bảng điều khiển trung tâm. Đặc biệt, phiên bản này còn có tính năng chỉnh điều hòa ghế sau trong bảng điều khiển trung tâm để tăng cường việc kiểm soát không khí trong toàn bộ cabin.


Bản Onyx Edition XT trang bị động cơ tăng áp 2,4 lít, mở cốp sau rảnh tay, màn hình quan sát phía trước 180 độ, X-Mode chế độ kép và lốp dự phòng cỡ lớn. Được biết, biến thể này cũng đi kèm với các chi tiết ngoại thất sơn đen, la-zăng hợp kim 18 inch cũng như nội thất màu xám với chất liệu StarTex chống thấm nước.

Nếu bạn yêu thích off-road, hãy chọn bản Wilderness với động cơ tăng áp 2,4 lít, cốp sau rảnh tay, camera 180 độ giám sát đầu xe và lốp dự phòng cỡ lớn. Sở hữu trang bị X-Mode chức năng kép tiên tiến, lốp địa hình Yokohama Geolandar cùng những điểm nhấn ngoại thất và nội thất độc đáo. Bên cạnh đó là khoảng sáng gầm 241 mm và hệ thống treo nâng cấp. Xe có sẵn gói tùy chọn đi kèm với cửa sổ trời tự động, Starlink 11,6 inch với định vị và phanh tự động khi lùi.


Kế đến là Subaru Outback Limited với ghế da, ghế sau có sưởi, ổ điện A/C phía sau, mở cửa không cần chìa khóa và nút bấm khởi động. Các tính năng an toàn bổ sung bao gồm phanh tự động khi lùi và phát hiện điểm mù với hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo xe cắt ngang phía sau.


Còn Limited XT lại được Subaru trang bị động cơ tăng áp 2,4 lít, cửa sổ trời tự động, vô lăng có sưởi, hệ thống đa phương tiện 11,6 inch, dàn âm thanh cao cấp Harman Kardon và hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung DriverFocus.

Cao hơn một chút là Touring có thêm màn hình quan sát phía trước 180 độ, gương gập tự động, ghế thông gió, các điểm nhấn nội ngoại thất độc đáo và ghế bọc da Nappa màu nâu.

Subaru Outback Touring XT là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu tất cả các trang bị tiêu chuẩn của biến thể Touring và bổ sung thêm động cơ tăng áp 2,4 lít.

BẢNG GIÁ XE SUBARU OUTBACK 2022 MỚI NHẤT ĐÃ QUY ĐỔI :

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Subaru Outback 2022 sắp mở bán tại Việt Nam

Subaru Outback thế hệ thứ 6 được tinh chỉnh kích thước đôi chút với chiều dài tổng thể 4.870 mm (tăng 50 mm), chiều rộng 1.875 mm (tăng 35 mm), chiều cao 1.674 mm và có khoảng sáng gầm 213 mm (tăng 13 mm). Subaru Outback 2022 Ngoại hình của xe

Subaru Outback 2021 âm thầm về Việt Nam: Sẽ "kén khách" vì giá dự kiến gần 2 tỷ đồng

Chiếc Subaru Outback 2021 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, khả năng xe sẽ được ra mắt trong vài tuần tới với giá bán dự kiến gần 2 tỷ đồng, ngang với cả Mercedes-Benz GLC.

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Subaru trang bị công nghệ an toàn EyeSight cho Subaru Outback và XV 2018

Subaru Outback và XV 2018 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 5/2018.

Subaru Malaysia vừa công bố thông số, giá bán và mở "sổ"nhận đơn đặt hàng Subaru Outback 2018

Subaru Malaysia vừa công bố thông số, giá bán đồng thời mở 'sổ'nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe Subaru Outback 2018. Mức giá khởi điểm tại thị trường này vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Subaru Outback X-Break được cải tiến về thiết kế và tính năng, giá từ 30.500 USD

Subaru vừa trình làng phiên bản đặc biệt Outback X-Break dành riêng cho thị trường quê nhà Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng. Với những cập nhật về thiết kế cũng như tính năng, mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có lối sống

Subaru Outback 2017 mới ra mắt đã dính thu hồi

Ra mắt hồi tháng 5/2016 và mới bán ra thị trường Mỹ đợt cuối hè này nhưng Subaru Outback bản nâng cấp nhẹ 2017 đã phải thu hồi khoảng 100 chiếc liên quan đến sự an toàn hệ thống phanh.

Subaru công bố giá bán chính thức của Legacy và Outback 2019

Bắt đầu với Subaru Legacy 2019, chiếc sedan hạng trung mới có giá bán khởi điểm từ 22.545 USD (~ 523 triệu VNĐ). Dù chỉ tăng nhẹ 350 USD (~ 8 triệu VNĐ) so với bản cũ, nhưng Legacy lại được bổ sung khá nhiều trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý như hệ

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu