Xem trước Subaru Outback 2022 sắp mở bán tại Việt Nam

Subaru Outback thế hệ thứ 6 được tinh chỉnh kích thước đôi chút với chiều dài tổng thể 4.870 mm (tăng 50 mm), chiều rộng 1.875 mm (tăng 35 mm), chiều cao 1.674 mm và có khoảng sáng gầm 213 mm (tăng 13 mm).

Xem trước Subaru Outback 2022 sắp mở bán tại Việt Nam

Subaru Outback 2022

Ngoại hình của xe cũng được làm mới với các chi tiết cụm đèn pha, cản trước, đèn sương mù, gương chiếu hậu, bên hông xe và đèn hậu. Xe được trang bị hệ thống khung gầm mới SGP giúp tăng độ cứng từ 40-100%, giảm chao lắc 50% và giúp xe duy trì trạng thái lái ổn định hơn.


Khoang nội thất của Subaru Outback 2022

Không chỉ dừng lại ở đó, khoang nội thất của Subaru Outback 2022 cũng nhận được một số nâng cấp như khu vực bảng điều khiển được thiết kế lại, cụm màn hình dạng chữ nhật bố trí nằm ngang ở thế hệ cũ được chuyển sang dạng đứng ở thế hệ mới, khá tương đồng với kiểu thiết kế trên các mẫu xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 của Vinfast.


Màn hình trên Subaru Outback 2022

Tiếp đến là hệ thống giải trí với một màn hình cảm ứng 11,6 ich lớn, tương thích Apple Carplay và dàn âm thanh 6 loa. Đáng chú ý là Subaru Outback 2022 còn được trang bị hệ thống công nghệ nhận diện khuôn mặt người lái, giúp tự động điều chỉnh các thông số được cài đặt trước, như: chỉnh ghế, chỉnh gương, điều hòa, màn hình giải trí và màn hình trung tâm người lái. Xe cũng được trang bị tính mở cốp rảnh tay.


Đuôi xe của Subaru Outback 2022

Subaru Outback 2022 được trang bị khối động cơ xăng dung tích 2,5 lít mới, có công suất 169 PS tại 5.000 – 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm là hộp số 8 cấp.


Đồng hồ trên Subaru Outback 2022

Một số trang bị được tích hợp trên xe bao gồm phanh sau tai nạn, túi khí đệm ghế, đèn pha thích ứng, tư động phanh khi lùi, chỉnh gương khi lùi xe và cảnh báo mất tập trung.

Độ an toàn của Subaru Outback 2022 được đánh giá cao với gói an toàn EyeSight thế hệ thứ IV, bao gồm: phanh tránh va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn và đảo làn, kiểm soát bướm ga tránh va chạm, tự động đánh lái khẩn cấp, duy trì giữ làn đường, tránh lệch làn đường và hỗ trợ phanh tránh va chạm tại giao lộ.


Subaru Outback 2022 dự kiến có giá 1,969 tỷ đồng

Dự kiến, giá bán của Subaru Outback 2022 sẽ khoảng 1,969 tỷ đồng.

Hiện nhà phân phối Motor Image Vietnam (MIV) đang mở bán Subaru Outback đời cũ với giá 1,868 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Subaru Outback 2021 âm thầm về Việt Nam: Sẽ "kén khách" vì giá dự kiến gần 2 tỷ đồng

Chiếc Subaru Outback 2021 đầu tiên vừa cập bến Việt Nam, khả năng xe sẽ được ra mắt trong vài tuần tới với giá bán dự kiến gần 2 tỷ đồng, ngang với cả Mercedes-Benz GLC.

Subaru Outback 2022 công bố giá chính thức với nhiều nâng cấp trang bị

Mới đây, mẫu xe Subaru Outback 2022 với một số nâng cấp đã chính thức công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Ở đời 2022, Subaru Outback nhận được trang bị tiêu chuẩn là đèn sương mù LED thay vì tùy chọn như trước. Với loại đèn này sẽ giúp cải thiện

Subaru Outback 2017 mới ra mắt đã dính thu hồi

Ra mắt hồi tháng 5/2016 và mới bán ra thị trường Mỹ đợt cuối hè này nhưng Subaru Outback bản nâng cấp nhẹ 2017 đã phải thu hồi khoảng 100 chiếc liên quan đến sự an toàn hệ thống phanh.

Subaru Outback X-Break được cải tiến về thiết kế và tính năng, giá từ 30.500 USD

Subaru vừa trình làng phiên bản đặc biệt Outback X-Break dành riêng cho thị trường quê nhà Nhật Bản nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng. Với những cập nhật về thiết kế cũng như tính năng, mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng trẻ có lối sống

Subaru Malaysia vừa công bố thông số, giá bán và mở "sổ"nhận đơn đặt hàng Subaru Outback 2018

Subaru Malaysia vừa công bố thông số, giá bán đồng thời mở 'sổ'nhận đơn đặt hàng cho mẫu xe Subaru Outback 2018. Mức giá khởi điểm tại thị trường này vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru trang bị công nghệ an toàn EyeSight cho Subaru Outback và XV 2018

Subaru Outback và XV 2018 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ tháng 5/2018.

24 xe Subaru Legacy và Outback bị triệu hồi về xưởng vì lỗi túi khí

Theo Cục Đăng Kiểm Việt Nam, cơ cấu bơm thổi phồng túi khí ghế phụ phía trước do Hãng Takata Nhật Bản sản xuất có khả năng bị hơi ẩm xâm nhập.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.