Tậu Rolls-Royce Ghost chưa lâu, Ngọc Trinh lại lên kế hoạch rước thêm Mercedes-AMG G63

Vừa sở hữu chiếc xế hộp sang chảnh Rolls-Royce Ghost chưa lâu thì giờ đây “nữ hoàng nội y” lại tiết lộ thông tin đang để mắt tới một chiếc xế khủng khác, dự kiến sẽ sớm mang về garage nhà mình.

Tậu Rolls-Royce Ghost chưa lâu, Ngọc Trinh lại lên kế hoạch rước thêm Mercedes-AMG G63

Ngọc Trinh tạo dáng cùng chiếc Roll-Royce mới mua

Theo thông tin, chiếc xe mà Ngọc Trinh đang muốn sở hữu đó chính là Mercedes-AMG G63 màu trắng. Hiện tại cô nàng này đang sở hữu Mercedes-Maybach S500 4Matic và Rolls-Royce Ghost Series I, thêm một chiếc MPV cỡ lớn Kia Sedona.


Hiện đến thời điểm này, Ngọc Trinh chỉ tiết lộ bấy nhiêu thông tin, chưa rõ thời điểm mua chiếc xe là khi nào, mới hay đã qua sử dụng.

Về chiếc Mercedes-AMG G63 thuộc diện phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá là 10,83 tỷ đồng, tính luôn các chi phí lăn bánh, con số sẽ rơi vào mức 12 tỷ đồng.


Là một mẫu xe gầm cao, nổi bật với khả năng off-road, Mercedes-Benz G63 được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ, hỗ trợ người lái tối đa trong việc chinh phục những địa hình khó và ngoại hình bắt mắt. Ở thế hệ thứ 2, mẫu xe này đã được gọi tên là Mercedes-AMG G63 thay vì Mercedes-Benz G63 AMG như trước.

Ngoại hình cũng là ưu điểm của mẫu xe này với lưới tản nhiệt Panamericana thể thao đi cùng các thanh nan dạng đứng được mạ crôm hoặc sơn tối màu. Nắp capô cũng được làm mới nhưng 2 đèn xi-nhan đặt hai bên hông nắp capô này vẫn giữ nguyên.


Ở thế hệ thứ 2, G63 còn được tinh chỉnh cản va trước, hốc gió trước. Hệ thống đèn chiếu sáng nhận nâng cấp lên LED toàn phần với 'đôi mắt' thiết kế lại hoàn toàn. Phần đuôi xe của mẫu xe này lược bỏ bớt các chi tiết thừa, cản sau thiết kế mới mạnh mẽ hơn. Bánh xe dự phòng ở ngay cửa sau với chất liệu bằng thép không gỉ mang nét đặc trưng của dòng xe Mercedes-Benz G-Class qua nhiều năm.


“Trái tim” của chiếc xe Ngọc Trinh đang “thương nhớ” chính là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất sản sinh công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 2021 này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach S-Class 2021 ra mắt: Đẳng cấp và tự tin cạnh tranh với Rolls-Royce Ghost

Trên phiên bản mới, Mercedes-Maybach S-Class 2021 bên cạnh sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá và xịn xò thì còn mang một trang bị rất đặc biệt tương tự như

Sau Lexus hay Mercedes, thợ độ Việt giờ còn “nhá hàng” cả xe siêu sang Rolls-Royce Ghost lên đời

Không chỉ đơn thuần nâng cấp từ phiên bản tiền facelift Series I lên Series II, chiếc sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost còn được thợ Việt cho 'nhảy cóc' thế hệ.

Sài Gòn: Maybach 62s Zeppelin sánh đôi cùng Rolls-Royce Ghost

Sau khi xuất hiện tại một đám cưới khủng mới đây ở Sài thành bên cạnh các xe siêu sang như Maybach 62s trắng, Rolls-Royce Ghost, Phantom, Mercedes S500 … thì đến nay cặp đôi...

Ngọc Trinh khoe đường cong gợi cảm trong Rolls-Royce hồng cực chất

Đây là mẫu sedan siêu sang Rolls-Royce Ghost vừa được Ngọc Trinh tậu về hồi tháng 4/2021 và đã chi đến 2 tỷ đồng cho gói độ nội thất.Chiếc xế hộp của Ngọc Trinh là dòng Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Series I, đã ngừng sản xuất từ 2013.Để có

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.