Ô tô tải chở gạch tông vào xe chở gas đang dừng đỗ trên cầu Nhật Tân, 1 người đi cấp cứu

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 14h30 phút chiều ngày 4 tháng 5 trên cầu Nhật Tân, thành phố Hà Nội.
Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải chở gas (hiện chưa rõ BKS) đang lưu thông trên cầu Nhật Tân thì gặp sự cố, nên đỗ dừng lại trên cầu, hướng từ sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội.

Đúng lúc này một chiếc ô tô tải chở gạch mang BKS : 88C-034.77 đang lưu thông cùng chiều từ phía sau lao tới, tông trúng chiếc xe chở gas.

Ô tô tải chở gạch tông vào xe chở gas đang dừng đỗ trên cầu Nhật Tân, 1 người đi cấp cứu

Hiện trường vụ tai nạn

Cú va chạm mạnh khiến hai chiếc ô tô tải tông vào dải phân cách của cầu Nhật Tân. Hàng loạt bình gas và gạch trên cả 2 phương tiện rơi khỏi thùng sau, văng khắp nơi trên mặt đường.

Ghi nhận tại hiện trường, tài xế điều khiển chiếc ô tô tải chở gạch bị thương và mắc kẹt trong cabin được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài và đi bệnh viện cấp cứu.


Sau tai nạn, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng phần đầu xe, các chi tiết vỡ nát. Ngoài ra chiếc xe chở gas còn bị biến dạng thùng chở hàng phía sau.


Ngoài ra vụ tai nạn còn khiến giao thông trên cầu Nhật Tân, hướng về trung tâm thành phố Hà Nội, bị ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Xe tải chở gạch cố lao qua đường tàu, tài xế tử vong

Khoảng 8h15 sáng nay (3/7), trên địa bàn xóm Ấp Chùa (thôn Sơn Đông, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng, một chiếc xe tải do cố lao qua đường tàu...

Một tay đua MotoGP bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vì "tự phá xe"

Tay đua MotoGP Maverick Vinales của đội đua Yamaha bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu vì lý do cố tình 'phá' chiếc xe đua YZR-M1 ở chặng cuối của vòng đua ngày 8/8.

Hatchback hạng B “vuông như gạch” Nissan Cube sắp trở lại, được xem trước qua xe ý tưởng Hang-Out?

Dù hiện mới chỉ đang ở trong giai đoạn ý tưởng và có kiểu dáng crossover, nhưng mẫu concept Nissan Hang-Out có quá nhiều điểm chung với chiếc Nissan Cube trong quá khứ.

Thanh niên lái Suzuki GSX-R150 va chạm xe máy rồi tông thẳng vào xe cấp cứu tại Bình Định

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe cấp cứu có liên quan ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h35 phút tối ngày 28 tháng 6 trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa bàn phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cụ thể, vào thời

Nhận đủ ‘gạch đá’, Ford trình làng tiếp xe cơ bắp Mustang 2018 bản mui trần

AutoExpress - Mẫu xe Ford Mustang 2018 vừa ra mắt đã nhanh chóng có thêm bản mui trần hấp dẫn.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

So sánh trực quan Ford Mustang hai thế hệ - mẫu xe nhận không ngớt ‘gạch đá’

AutoExpress - Mẫu xe Ford Mustang 2018 ra đời đã nhận không ít những lời chỉ trích mạnh mẽ từ người tiêu dùng bởi thiết kế được cho là không đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

Cách thiết lập tìm kiếm mặc định cho Cốc Cốc

Được lấy cảm hứng từ chính Google Chrome, nên về cơ bản, Cốc Cốc cũng có giao diện cài đặt và cách sử dụng khá tương đồng. Một điều quan trọng mà chúng ta cũng luôn cần chú ý tới, chính là việc thiết lập cho trình

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung