Mercedes-AMG E 63 S được phù phép cho sức mạnh lên đến 800 mã lực

Mercedes-AMG E 63 S được biết đến là một phiên bản hiệu năng cao của dòng sedan hạng sang E-Class, có sức mạnh lên đến hơn 600 mã lực và được xếp vào nhóm những chiếc xe thể thao 4 cửa mạnh nhất trên thị trường.

Mercedes-AMG E 63 S được phù phép cho sức mạnh lên đến 800 mã lực


Có vẻ chưa hài lòng với sức mạnh đó, mới đây hãng độ Brabus vừa tung ra một gói độ dành cho Mercedes-AMG E 63 S với thông số vận hành được cải thiện mạnh mẽ. Đi cùng với đó là một loạt thay đổi ở thiết kế ngoại thất và nội thất.


Theo đó, động cơ V8 4.0L tăng áp kép trên Mercedes-AMG E 63 S được trang bị bộ tăng áp mới to hơn, máy nén mạnh hơn và tinh chỉnh phần mềm điều khiển giúp sản sinh thêm gần 200 mã lực và 150 Nm, đưa mức công suất tối đa đạt ngưỡng 800 mã lực, còn mô-men xoắn cực đại lên 1.000 Nm.


Qua đó cho phép chiếc xe tăng tốc 0-96 km/h chỉ 3 giây, trong khi bản gốc là 3,4 giây.


Không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp sức mạnh, Brabus còn phù phép cho E 63 S có ngoại hình nổi bật hơn nhờ vào cụm lưới tản nhiệt mới tích hợp hốc hút gió của bộ tăng áp được ốp carbon. Ngoài ra, chiếc sedan có thêm cánh hướng gió gầm làm từ carbon và logo chữ B quen thuộc của Brabus.


Tiếp đến là chi tiết mâm xe được nâng cấp thành cỡ 21 inch thiết kế đa chấu, đi cùng cụm kẹp phanh hiệu năng cao. Brabus cho biết hệ thống treo được tinh chỉnh để hạ thấp trọng tâm của chiếc Mercedes-AMG E 63 S khoảng 2 mm.




Xuất hiện một số chi tiết trên bản độ được làm từ vật liệu carbon như cản sau, bộ khuếch tán không khí gầm, cánh lướt gió…



Khoang nội thất đa phần vẫn được hãng độ giữ nguyên, chỉ bổ sung các chi tiết trang trí như bàn đạp phanh/ga bằng nhôm, ốp bệ cửa carbon hay tùy chọn bọc nội thất bằng da Alcantara.


Hiện giá của bản độ cho Mercedes-AMG E 63 S vẫn chưa được Brabus công bố.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GLE 63 S được "phù phép" bởi Brabus cho sức mạnh lên đến gần 800 mã lực

Mercedes luôn là dòng xe được ưa chuộng của các hãng độ. Bản độ Mercedes-AMG E 63 S với 800 mã lực vừa ra mắt vài ngày trước chưa hạ nhiệt thì giờ đây, hãng độ danh tiếng này lại tiếp tục tung ra Mercedes-AMG GLE 63 S Brabus 800 với động cơ cũng

Brabus "tặng" Mercedes-Maybach GLS gói sức mạnh gần 800 mã lực và nội thất cực sang

Halloween đã kết thúc nhưng Brabus vẫn quyết định tạo ra một chiếc Mercedes-Maybach GLS lấy cảm hứng từ lễ hội truyền thống này.

Mercedes-AMG GT 63 S mạnh đến 800 mã lực nhờ gói độ Brabus

Mới đây, hãng độ Brabus vừa giới thiệu gói nâng cấp ngoại hình và hiệu suất vận hành của mẫu coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT 63 S. Với bản độ này, chiếc xe được thay thế cản trước/sau hầm hố hơn cùng lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana được sơn đen

“Qua tay” Brabus, Mercedes-Maybach S650 mạnh đến 887 mã lực, tăng tốc 0 - 100 km/h trong 3,7 giây

Mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S650 sau khi “qua tay” Brabus mặc dù vẫn giữ lại được vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vốn có nhưng ẩn sau là hiệu suất vận hành đáng gờm vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe thể thao.

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Brabus đã tiếp tục sử dụng phép màu của mình một lần nữa để “biến hóa” cho một chiếc xe thể thao đến từ Mercedes – AMG E63 S.

Mercedes-AMG G65 với gói độ Brabus khủng ra lò, giá 'đẹp' 666.000 USD

Sau khi giới thiệu bản độ của S65 Cabrio và E63 S Saloon, Brabus đã hé lộ thêm một mẫu xe mới mang tên Brabus G65 - bản độ của Mercedes-AMG G65, với giá 666.000 USD (15,1 tỷ đồng).

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe phiên bản tăng hiệu suất, mạnh 789 mã lực

Hãng độ danh tiếng Brabus vừa cho ra mắt phiên bản tăng hiệu suất của Mercedes-AMG GLE 63 S 4MATIC+ Coupe. Bản độ Brabus 800 SUV Coupe này được trang bị khối động cơ hybrid tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại...

Mercedes-AMG GLE 43 nâng cấp bởi Brabus có giá tới 2,9 tỷ VNĐ

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng khi sở hữu một chiếc GLE 43 Coupe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong dưới 6 giây, vậy thì hãy tham khảo gói độ của Brabus dưới đây.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.