Stellantis cam kết kế hoạch đầu tư 10 năm cho Alfa Romeo để đi đến thành công

Alfa Romeo sẽ được ông chủ của Stellantis, Carlos Tavares, cho 10 năm đầu tư dài hạn và hỗ trợ để đạt được thành công.

Stellantis cam kết kế hoạch đầu tư 10 năm cho Alfa Romeo để đi đến thành công

Alfa là một trong 14 thương hiệu ở Stellantis, được thành lập vào đầu năm nay sau sự hợp nhất giữa FCA và PSA. Ông chủ cũ của Peugeot, Jean-Philippe Imparato, đã chuyển sang dẫn dắt Alfa và Tavares nói về công ty Ý: “Chúng tôi sẽ làm những gì cần làm để có lợi nhuận cao với công nghệ phù hợp'.

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh về ô tô tương lai của Financial Times, Tavares cho biết: “Trước đây, rất nhiều công ty ô tô khác sẵn sàng mua Alfa. Trong mắt những người mua đó, nó có giá trị rất lớn. Họ đúng. Nó có một giá trị tuyệt vời”.


Kế hoạch 10 năm của Alfa vẫn đang được quyết định nhưng Tavares cho biết nó chắc chắn sẽ liên quan đến điện khí hóa nhưng cũng tiếp tục tập trung vào động lực thúc đẩy.

“Nó sẽ chuyển sang thế giới điện khí hóa”, Tavares nói, “nhưng làm điều đó một cách năng động, với một CEO đầy nhiệt huyết và thành công từ Peugeot . Imparato là một công dân Ý và đang điều khiển thương hiệu bằng niềm đam mê và tầm nhìn cho những gì cần phải làm '.

Về những gì Alfa cần cải thiện, Tavares nói: “Chúng tôi cần cải thiện cách nói chuyện với khách hàng tiềm năng. Có một sự ngắt kết nối với các sản phẩm, lịch sử và những người chúng tôi đang nói chuyện. Chúng tôi cần phải khắc phục sự phân phối và hiểu chúng tôi đang nói chuyện với ai và lời hứa thương hiệu nào chúng tôi đang nói với họ. Sẽ mất một thời gian để làm đúng'.


Tavares gọi Alfa là một trong ba thương hiệu cao cấp ở Stellantis, cùng với Lancia và DS, mỗi thương hiệu đều có những thách thức riêng xung quanh việc xây dựng lại từ đầu hoặc quay trở lại những vinh quang trong quá khứ.

“Quan điểm quản lý rõ ràng của tôi là chúng tôi trao cơ hội cho mỗi thương hiệu của mình, dưới sự lãnh đạo của một Giám đốc điều hành mạnh mẽ, xác định tầm nhìn, xây dựng lộ trình và đảm bảo rằng họ sử dụng các tài sản quý giá của Stellantis để đưa doanh nghiệp của họ bay xa', Tavares nói.


“Chúng tôi đang cho mỗi người một cơ hội, cho mỗi khoảng thời gian là 10 năm và tài trợ cho 10 năm để thực hiện một chiến lược mô hình cốt lõi. Các CEO cần phải rõ ràng trong lời hứa thương hiệu, khách hàng, mục tiêu và truyền thông thương hiệu'.

“Nếu họ thành công, thật tuyệt. Mỗi thương hiệu được trao cơ hội để làm điều gì đó khác biệt và thu hút khách hàng”.

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo “chổng vó” sau cú tông giữa ngã tư

Chạy xe thẳng qua một ngã tư trong khu vực dân cư, người đàn ông điều khiển chiếc VW Passat B4 cũ đã đâm trực diện vào chiếc Alfa Romeo đi cắt mặt. Cú đâm trực diện khiến chiếc Alfa Romeo lật nhào và “chổng vó” lên trời.

"Xế cổ" Alfa Romeo 8C Spider 1939 bán đấu giá với giá tiền "trên trời" 25 triệu USD

Alfa Romeo 8C 2900B Lungo Spider 1939 với kiểu thân xe dựa trên dòng Touring được 'đồn đại' sẽ bán với giá lên đến 25 triệu tại buổi đấu giá Monterey vào cuối tháng này.

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo trở lại đường đua F1 với động cơ Ferrari

Một chi tiết đáng chú ý, mặc dù xe đua F1 mới của đội Sauber F1 Team sẽ mang màu cờ sắc áo của Alfa Romeo nhưng vẫn sử dụng động cơ Ferrari. Xe đua F1 của Sauber vốn đã dùng động cơ của Ferrari từ năm 2010 đến nay.

Alfa Romeo công bố mẫu sedan 276 mã lực mới

Alfa Romeo vừa công bố mẫu xe Giulia Veloce hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại triển làm Paris Motor Show năm nay.

Alfa Romeo Giulia QV đổ bộ các đại lý tại Úc với giá từ 2,38 tỷ VNĐ

Sau nhiều năm vắng bóng, Alfa Romeo đã sẵn sàng ra mắt phiên bản hiệu suất cao đầu tiên của mình – Giulia QV tại Australia.

Năm mới, đón món quà đeo tay bóng bẩy từ Alfa Romeo

AutoExpress - Hãng xe đến từ Ý là Alfa Romeo đã hợp tác cùng Chronoswiss chế tác ra những tuyệt phẩm đeo tay.

Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam rực rỡ trong màu áo mới

Chiếc Alfa Romeo Spider độc nhất Việt Nam tươi mới trong lớp áo màu vàng. Giá vào khoảng hơn 1 tỷ đồng trên thị trường xe cũ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.