Tai nạn liên hoàn giữa 2 xe container và ô tô Ford Focus trên cầu vượt Lạch Tray, Hải Phòng

Vụ tai nạn được camera hành trình của chính chiếc ô tô Ford Focus có liên quan trong vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 19 tháng 5 trên cầu vượt Lạch Tray thuộc địa bàn quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.
Cụ thể vào thời điểm trên, chiếc Ford Focus màu đen (lắp camera hành trình) đang lưu thông trên cầu vượt Lạch Tray theo hướng từ siêu thị BigC Hải Phòng đi Hà Nội. Khi xe đang lưu thông trên cầu thì bất ngờ bị chiếc container mang BKS : 15C-286.05 chạy cùng chiều phía sau tông trúng.

Cú tông mạnh khiến chiếc Ford Focus bị đẩy về phía trước rồi tông trúng đuôi xe của chiếc xe container khác đang lưu thông cùng chiều phía trước.

May mắn vụ tai nạn liên hoàn này không gây ra thương vong đáng kể. Tuy nhiên khiến cho giao thông khu vực ùn tắc, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Tai nạn liên hoàn giữa 2 xe container và ô tô Ford Focus trên cầu vượt Lạch Tray, Hải Phòng

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Ford Focus bị hư hỏng nặng sau va chạm, phần đầu và đuôi xe đều bị biến dạng nặng nề. Về phía 2 chiếc container chỉ bị hỏng nhẹ.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường, điều tiết giao thông đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Ford Focus Sport độ body kit RS “độc” nhất tại Sài Gòn

Chiếc Ford Focus với ngoại hình của phiên bản RS xuất hiện tại Sài Gòn có màu trắng. Trên phiên bản RS, cản trước được thiết kế lại với ngoại hình ngầu và đậm chất thể thao hơn. Tuy nhiên, có thể thấy đèn pha xe vẫn là đèn của Focus Sport được Ford

"Chạm mặt" Ford Focus sedan mới đang chạy thử nghiệm

Phiên bản sản xuất của Ford Focus đã bị trì hoãn một năm tại Hoa Kỳ, trong khi đó, thương hiệu Blue Oval đang chuẩn bị chuyển việc sản xuất từ Michigan sang Trung Quốc vào năm...

Ford Focus tiếp tục lập sàn mới, 574 triệu đồng

Làm ăn ế ẩm, Ford Focus được nhiều đại lý giảm giá kịch sàn từ 125 - 160 triệu đồng trong tháng 10.

SUV Ford Focus Active Wagon có các cải tiến để vượt địa hình tốt hơn

Sở hữu kiểu dáng wagon với nội thất cực rộng rãi phù hợp với các gia đình, tuy nhiên Ford Focus Active Wagon đã có các cải tiến để vượt địa hình tốt hơn.

Ford Focus 2018 lần đầu bị lộ nội thất khi chạy thử nghiệm

Mới đây, Ford Focus 2018 lại tiếp tục được phát hiện chạy thử nghiệm dưới lớp ngụy trang, và may mắn là lần này các tay săn ảnh đã “chộp” được cả nội thất của Focus mới.

Ford Focus 2022 lộ diện: Sự hồi sinh của một "tên tuổi"

Là một phiên bản hoàn toàn mới, Ford Focus 2022 hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng sau nhiều năm chờ đợi, chí ít là ở phần thiết kế.

Xe container tông vào đuôi xe container khác đang chờ vào cảng tại Hải Phòng

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 4h19 phút rạng sáng ngày 17 tháng 7 tại thị trấn Cát Hải, huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Cụ thể vào thời điểm trên, có 2 chiếc xe container đang xếp

Ford triệu hồi hơn 1.000 xe Focus và Everest đời cũ ở VN

Liên doanh xe Mỹ công bố triệu hồi 539 chiếc Focus và 521 chiếc Everest liên quan đến lỗi bầu trợ lực phanh và pát giữ cáp chuyển số của hộp số tự động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức