Siêu xe McLaren Senna phiên bản đặc biệt giá triệu đô sắp có mặt tại Việt Nam

Mới đây, một người chuyên nhập khẩu siêu xe tại TP.HCM đăng tải lên mạng xã hội cho biết rằng đã hoàn tất thủ tục mua lại chiếc siêu xe McLaren Senna từ nước ngoài.

Theo một số thông tin cho rằng siêu xe này sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 hoặc tháng 8.

Siêu xe McLaren Senna phiên bản đặc biệt giá triệu đô sắp có mặt tại Việt Nam

Đây cũng là chiếc xe được sản xuất với số lượng giới hạn, sở hữu ngoại hình cực bắt mắt lấy cảm hứng từ chiếc McLaren MP4/4 đã cùng Ayrton Senna giành chức vô địch đầu tiên vào năm 1988. Bộ tem mới còn nêu chi tiết 41 chiến thắng trên 17 đường đua của Ayrton Senna. Chữ ký của tay đua huyền thoại này được in to bản phía sau.

Bên cạnh đó điểm nhấn của chiếc xe chính là màu xanh lá, xanh dương và vàng - màu quốc kỳ của Brazil, quê hương của Ayrton Senna.

Nhiều nguồn tin cho rằng chủ nhân đầu tiên của chiếc Senna này là Robbie Dickson, một kỹ sư người Canada. Nguyên bản, xe mang tone màu trắng, đi kèm chi tiết trang trí màu vàng và xanh dương ở hốc gió trước, kẹp phanh…

Với tùy chọn cá nhân hóa, chiếc Senna này được bộ phận MSO trang bị ốp cách nhiệt động cơ bằng vàng có giá 30.000 USD.

Khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L được trang bị trên xe sản sinh 789 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm cho phép tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 335 km/h.


McLaren Senna thuộc dòng Ultimate Series được ra mắt công chúng vào cuối năm 2017, chỉ sản xuất với số lượng giới hạn 500 chiếc, có giá khởi điểm từ 1 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

McLaren P1 GTR độc bản được trang trí theo chiếc F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senna

Tạo ra bởi bộ phận cá nhân hóa MSO theo đơn đặt hàng của khách hàng, chiếc McLaren P1 GTR độc bản đã được trang trí theo chiếc F1 của tay đua huyền thoại Ayrton Senna.

Siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 sắp về đến Việt Nam, chủ nhân là một ẩn số

Chiếc xe McLaren Senna này có bộ áo lấy ý tưởng từ chiếc xe đua F1 của Ayrton Senna, cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng xe Anh quốc đặc tên cho mẫu xe hypercar của mình. McLaren Senna chỉ sản xuất 500 xe và đây sẽ là chiếc thứ 2 được các đại gia

McLaren Senna GTR với màu sơn nổi bật được rao bán gần 2 triệu USD

Một đại lý McLaren Philadelphia tại Mỹ vừa rao bán chiếc McLaren Senna GTR với màu sơn ngoại thất độc đáo, siêu nổi bật. Được biết, Senna GTR là mẫu xe đua được McLaren sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 75 chiếc trên toàn cầu trong khi phiên bản...

Siêu xe triệu đô McLaren Senna đầu tiên đến Mỹ thuộc sở hữu của Michael Fux

Michael Fux là con trai của tỷ phú bất động sản California Charles Fuchs và còn được biết đến là một nhà sưu tập siêu xe có tiếng với gần 100 chiếc siêu xe đủ chủng loại. Tuy nhiên, có vẻ như chưa hài lòng với bộ sưu tập của mình nên đại gia ngành

Cực phẩm McLaren Senna bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố Hồng Kông

Vừa qua ở Hồng Kông, cực phẩm McLaren Senna đã bị bắt gặp cùng chủ nhân dạo phố khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Michael Fux là khách hàng đầu tiên sở hữu siêu phẩm McLaren Senna tại Bắc Mỹ

Siêu phẩm hypercar McLaren Senna đầu tiên tới tay khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ chắc hẳn là một dấu ấn đặc biệt, và cũng không quá bất ngờ khi vị khách hàng sở hữu chiếc xe này là 'ông trùm' siêu xe Michael Fux - cũng là một khách hàng thường xuyên

Chơi phải là hàng cực hiếm, nhà giàu Singapore tậu McLaren Senna LM chỉ 20 xe trên thế giới

Sau hơn 5 chiếc siêu xe McLaren Senna được mang về nước với đủ màu sắc cá tính, đại lý McLaren Singapore đã mang 1 cực phẩm về cho các đại gia nước này, McLaren Senna LM chính là cái tên chúng tôi nhắc đến khi chỉ có 20 xe trên thế giới.

Đích thân CEO McLaren dẫn đoàn giao siêu xe triệu USD cho khách hàng

McLaren giới thiệu siêu xe Senna từ tháng 12 năm ngoái và đưa xe tới triển lãm Geneva Motor Show 2018 hồi đầu năm. Chỉ có 500 mẫu xe được sản xuất, mỗi chiếc 1 triệu USD, tất cả đã có chủ nhân. Các mẫu McLaren Senna đầu tiên bắt đầu được giao cho

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách

Bàn ủi hơi nước sử dụng tính năng phun hơi nước kết hợp với tỏa nhiệt từ đế bàn ủi, do đó có khả năng ủi thẳng quần áo tốt hơn bàn ủi thường rất nhiều.

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Excel

Chúng ta đã biết cách đánh số trang trong Word từ đầu hoặc trang bất kỳ và trên bảng tính Excel cũng có thể làm tương tự. Nếu các bạn chưa nắm được cách thực hiện thì có thể theo dõi hướng dẫn nhanh sau đây.

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn set RAM ảo trên Windows 10

Khi bạn chạy một phần mềm, hệ thống sẽ nạp thêm dung lượng vào bộ nhớ RAM và cấp phát cho các chương trình hoạt động. Vậy nên khi nào bộ nhớ RAM ảo cạn kiệt thì Windows sẽ hiển thị thông báo đầy bộ nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.