Porsche 911 thế hệ 964 được tái sinh với sức mạnh hơn 500 mã lực

Porsche 911 thế hệ 964 đã được công ty kỹ thuật Everrati tại Oxfordshire tái sinh thành một chiếc EV thể thao sạc nhanh 500bhp.

Porsche 911 thế hệ 964 được tái sinh với sức mạnh hơn 500 mã lực

Với việc thay đổi 6 bình xăng bằng động cơ điện 'hiện đại' và được trang bị một loạt các tấm thân bằng sợi carbon nhẹ, chiếc Signature 911 của Everrati sẽ tăng tốc 0-62mph trong vòng chưa đầy 4,0 giây và hứa hẹn 'nâng cao trải nghiệm lái lên một chiếc máy bay khác'.

Ví dụ đầu tiên hiện đã được hoàn thành theo một chương trình phát triển toàn diện. Nó gia nhập dòng xe cổ điện khí hóa của Everrati, cùng với một số xe chuyển đổi dựa trên 911 khác, Land Rover Series 3 và Mercedes-Benz 190 SL Pagoda.


Trước khi thực hiện công việc hoán cải, Everrati đã lột xác chiếc 911 xuống lớp vỏ trần, thổi nước vào khung xe và xử lý để chống gỉ. Sau đó, nó được hàn nối, tăng cường và chế tạo khung xe 'theo tiêu chuẩn tốt hơn mới'.


Là một phần của quá trình xây dựng lại, một số tấm thân bằng thép của chiếc xe năm 1991 đã được hoán đổi để thay thế bằng sợi carbon nhẹ hơn, bao gồm cánh - rộng hơn tiêu chuẩn - và cửa. Người mua cũng có thể chỉ định một tấm lợp bằng sợi carbon.

Tổng trọng lượng giới hạn chưa được công bố, nhưng Everrati tuyên bố Signature 911 nặng hơn 1450kg nguyên bản.


Nó có công suất gần gấp đôi so với động cơ xăng ban đầu, với 500bhp và 368lb ft từ một động cơ điện có nguồn gốc không được tiết lộ, trong khi pin 53kWh cung cấp phạm vi hoạt động hơn 150 dặm và có thể được sạc từ 10-100% trong thời gian ngắn hơn một giờ.


Được trang bị phanh tái sinh có thể điều chỉnh, xe Everrati cũng có khả năng lái 'một bàn đạp'.


Các sửa đổi đối với khung xe, được phát triển với sự đóng góp của nhà vô địch BTCC và tay đua thử nghiệm của Everrati, Tim Harvey, bao gồm các ống lót và liên kết thả được cập nhật, cuộn dây và bộ giảm chấn có thể điều chỉnh hoàn toàn và phanh hiệu suất Brembo thông gió.


Bên trong, 911 có ghế ngồi chỉnh điện, lựa chọn bọc da và bọc Alcantara, hệ thống kiểm soát khí hậu hiện đại và hệ thống thông tin giải trí do bộ phận Classic của chính Porsche cung cấp.


Giá khởi điểm là 250.000 bảng Anh (khoảng 8,15 tỷ vnđ) và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao vào cuối năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Everrati hồi sinh Porsche 911 (964) ấn tượng với công nghệ truyền động điện

Dự án hồi sinh Porsche 911 (964) chạy điện được coi là sự giao thoa lịch sử giữa quá khứ và tương lai, cho thấy được tầm nhìn xa của Everrati Automotive.

Ford GT40 được "biến đổi" để trở thành chiếc xe điện khí hóa

Chuyên gia chuyển đổi EV của Anh Everrati và nhà sản xuất khung gầm lăn bánh Superformance đã công bố hợp tác để chế tạo một loạt xe cổ điện khí hóa, bắt đầu với Ford GT40 chạy điện. Quá trình phát triển đang được tiến hành tại cơ sở của Everrati

Trải nghiệm tuyệt vời khi cầm lái chiếc Porsche 911 cổ chuyển đổi thành xe điện

Có lẽ những người có 'ác cảm' với xe điện nhất cũng sẽ bị chiếc Porsche 911 đặc biệt này thuyết phục.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Land Rover Defender sắp có thêm bản siêu sang: Đối thủ mới của Mercedes-Benz EQG và Maybach GLS

Trước sự thành công vượt bậc của dòng xe Defender thế hệ mới, Land Rover có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản sang hơn nữa của dòng xe này nhằm cạnh tranh với 2 cái tên EQG và Maybach GLS của đối thủ Mercedes-Benz.

Porsche phá kỷ lục vòng đua xe sản xuất của Mercedes-AMG ở Nurburgring

Một chiếc Porsche 911 GT2 RS đã phá kỷ lục vòng đua Nürburgring của chiếc xe sản xuất hàng loạt với 4,747 giây, rút ​​ngắn thời gian mới là 6 phút 43,30 giây ở tốc độ trung bình 115,5mph. Thời điểm trước đó đã được thiết lập bởi một chiếc

Porsche 911 GTS 2021 mới ra mắt với khối động cơ mạnh mẽ

Đây là chiếc Porsche 911 GTS mới, hiện đang được bán với giá từ 108.920 bảng (khoảng 3,5 tỷ vnđ) cho mui cứng và 118.720 bảng (khoảng 3,8 tỷ vnđ) cho Cabriolet (mui trần). 911 GTS được trang bị phiên bản nâng cấp của động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít tăng

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách đổi mật khẩu Wifi bằng điện thoại dễ dàng nhất

Cách đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm.

Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.