Với việc thay đổi 6 bình xăng bằng động cơ điện 'hiện đại' và được trang bị một loạt các tấm thân bằng sợi carbon nhẹ, chiếc Signature 911 của Everrati sẽ tăng tốc 0-62mph trong vòng chưa đầy 4,0 giây và hứa hẹn 'nâng cao trải nghiệm lái lên một chiếc máy bay khác'.
Ví dụ đầu tiên hiện đã được hoàn thành theo một chương trình phát triển toàn diện. Nó gia nhập dòng xe cổ điện khí hóa của Everrati, cùng với một số xe chuyển đổi dựa trên 911 khác, Land Rover Series 3 và Mercedes-Benz 190 SL Pagoda.
Trước khi thực hiện công việc hoán cải, Everrati đã lột xác chiếc 911 xuống lớp vỏ trần, thổi nước vào khung xe và xử lý để chống gỉ. Sau đó, nó được hàn nối, tăng cường và chế tạo khung xe 'theo tiêu chuẩn tốt hơn mới'.
Là một phần của quá trình xây dựng lại, một số tấm thân bằng thép của chiếc xe năm 1991 đã được hoán đổi để thay thế bằng sợi carbon nhẹ hơn, bao gồm cánh - rộng hơn tiêu chuẩn - và cửa. Người mua cũng có thể chỉ định một tấm lợp bằng sợi carbon.
Tổng trọng lượng giới hạn chưa được công bố, nhưng Everrati tuyên bố Signature 911 nặng hơn 1450kg nguyên bản.
Nó có công suất gần gấp đôi so với động cơ xăng ban đầu, với 500bhp và 368lb ft từ một động cơ điện có nguồn gốc không được tiết lộ, trong khi pin 53kWh cung cấp phạm vi hoạt động hơn 150 dặm và có thể được sạc từ 10-100% trong thời gian ngắn hơn một giờ.
Được trang bị phanh tái sinh có thể điều chỉnh, xe Everrati cũng có khả năng lái 'một bàn đạp'.
Các sửa đổi đối với khung xe, được phát triển với sự đóng góp của nhà vô địch BTCC và tay đua thử nghiệm của Everrati, Tim Harvey, bao gồm các ống lót và liên kết thả được cập nhật, cuộn dây và bộ giảm chấn có thể điều chỉnh hoàn toàn và phanh hiệu suất Brembo thông gió.
Bên trong, 911 có ghế ngồi chỉnh điện, lựa chọn bọc da và bọc Alcantara, hệ thống kiểm soát khí hậu hiện đại và hệ thống thông tin giải trí do bộ phận Classic của chính Porsche cung cấp.
Giá khởi điểm là 250.000 bảng Anh (khoảng 8,15 tỷ vnđ) và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao vào cuối năm 2021.