Ford GT40 được "biến đổi" để trở thành chiếc xe điện khí hóa

Chuyên gia chuyển đổi EV của Anh Everrati và nhà sản xuất khung gầm lăn bánh Superformance đã công bố hợp tác để chế tạo một loạt xe cổ điện khí hóa, bắt đầu với Ford GT40 chạy điện.

Ford GT40 được "biến đổi" để trở thành chiếc xe điện khí hóa

Quá trình phát triển đang được tiến hành tại cơ sở của Everrati ở Upper Heyford, Oxfordshire, và một khung gầm nguyên mẫu đã được chế tạo để thiết lập cách lắp hệ thống truyền động điện theo cách duy trì “đặc tính và linh hồn của nguyên bản”.

Chi tiết về hiệu suất sẽ được tiết lộ trong những tháng tới khi công ty chuẩn bị sản xuất.


Justin Lunny, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Everrati cho biết: “Đây là mối quan hệ hợp tác hoàn hảo. Trọng tâm duy nhất của cả Everrati và Superformance là những chiếc xe mang tính biểu tượng, và Lance [Stander, Giám đốc điều hành của Superformance] và nhóm của anh ấy là những người khi nói đến khung gầm tiếp nối được ủy quyền của một số chiếc xe huyền thoại nhất trong lịch sử.

“Kết hợp những khung gầm này với hệ thống truyền động EV tiên tiến và kỹ thuật chính xác của chúng tôi sẽ nâng cao hiệu suất trong khi vẫn giữ được bản chất và linh hồn của nguyên bản.

“Chúng tôi đặt mục tiêu tạo ra những chiếc xe lái điện tốt nhất đồng thời bảo vệ tương lai những chủ nhân thực sự trong quá khứ”.


Stander nói thêm: “Mặc dù tôi sẽ luôn yêu thích một chiếc xe sử dụng động cơ V8, nhưng không có nghi ngờ gì về hiệu suất cực cao của hệ thống truyền động EV tiên tiến của Everrati. Tôi thực sự ấn tượng với độ dài mà Everrati đi để duy trì sự phân bổ trọng lượng và đặc điểm của chiếc xe nguyên bản.

“Điện khí hóa là tương lai theo nhiều cách và thêm một lựa chọn khác cho những ai yêu thích xe thể thao cổ điển”.


Thay vì bóc tách hệ thống truyền động của một chiếc xe cổ điển nguyên bản, tất cả những chiếc xe của Superformance đều là những chiếc xe thành phần tiếp nối - về cơ bản là bản sao. Được thành lập vào năm 1994, công ty sản xuất mọi khung gầm theo giấy phép của chủ sở hữu nhãn hiệu ban đầu.

Everrati được thành lập vào năm 2019 và đã có các phiên bản chạy điện của Porsche 911 thế hệ 964, Land Rover Series 2A và Mercedes-Benz SL 'Pagoda' thế hệ W113 trong dòng sản phẩm của mình.


Mỗi mẫu xe đều được trang bị hệ thống truyền động điện tùy chỉnh và được phục hồi toàn bộ, theo tiêu chuẩn trước khi giao hàng.

TIN LIÊN QUAN

Everrati hồi sinh Porsche 911 (964) ấn tượng với công nghệ truyền động điện

Dự án hồi sinh Porsche 911 (964) chạy điện được coi là sự giao thoa lịch sử giữa quá khứ và tương lai, cho thấy được tầm nhìn xa của Everrati Automotive.

Ford GT40 sở hữu động cơ như chiếc Ford GT đời mới nhất

Dù có ngoại hình giống như siêu xe cổ huyền thoại Ford GT40, tuy nhiên chiếc Future GT Forty của hãng Superformance lại sở hữu động cơ như chiếc Ford GT đời mới nhất.

Porsche 911 thế hệ 964 được tái sinh với sức mạnh hơn 500 mã lực

Porsche 911 thế hệ 964 đã được công ty kỹ thuật Everrati tại Oxfordshire tái sinh thành một chiếc EV thể thao sạc nhanh 500bhp. Với việc thay đổi 6 bình xăng bằng động cơ điện 'hiện đại' và được trang bị một loạt các tấm thân bằng sợi carbon nhẹ,...

Ford Shelby GR-1 chuẩn bị được đưa vào sản xuất thương mại

Là một mẫu concept trong nhiều năm, Ford Shelby GR-1 sẽ chuẩn bị được đưa vào sản xuất thương mại để đáp ứng nhu cầu của dân chơi siêu xe.

Mỗi mô hình xe đua Ford GT40 cực chi tiết này có giá tới 300 triệu đồng

Những người hâm mộ chiếc Ford GT40 nổi tiếng đã có thêm một món đồ chơi đắt đỏ để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

Trải nghiệm tuyệt vời khi cầm lái chiếc Porsche 911 cổ chuyển đổi thành xe điện

Có lẽ những người có 'ác cảm' với xe điện nhất cũng sẽ bị chiếc Porsche 911 đặc biệt này thuyết phục.

Xe đua cổ Ford GT40 được "hồi xuân" hoàn hảo

Chiếc xe chiến thắng giải đua Le Mans 1966, Ford GT40 đã được khôi phục hoàn toàn bởi Rare Driver và hiện đang thuộc sở hữu của RK Motors Charlotte. GT40 cổ sẽ được trưng bày tại Triển lãm Los...

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn sử dụng nhiều tài khoản trên trình duyệt Chrome

Từ bản Google Chrome 39 trở đi, tính năng Account Switcher trên trình duyệt này sẽ giúp người dùng ngoài việc có thể đăng nhập cùng một lúc nhiều tài khoản vào Chrome , còn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình