Hyundai và Kia liên tục bán chạy tại Mỹ, tự phá kỷ lục doanh số của chính mình

Theo báo cáo bán hàng tháng 5/2021 tại Mỹ, hai nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc là Hyundai Và Kia tiếp tục phá kỷ lục doanh số tháng, hai tháng trước liền kề cũng chính hai hãng xe này nắm phá kỷ lục.

Hyundai và Kia liên tục bán chạy tại Mỹ, tự phá kỷ lục doanh số của chính mình

Cụ thể, tổng doanh số của Hyundai và Kia đạt được tại thị trường Mỹ trong tháng 5 là 170.315 xe tại Mỹ, tăng 64,6% so với cùng kỳ năm 2020.

Về Hyundai tiêu thụ được 90.017 chiếc trong tháng 5, tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái. Thương hiệu Kia cũng đạt được daonh số khủng với 80.298 xe bán ra, tăng 75%.


Được biết, các mẫu xe Palisade, Santa Fe, Tucson và Kona là những chiếc xe góp phần lớn tạo nên doanh số cho Hyundai. Còn Kia là các dòng xe Sorento, Sportage, Telluride và Carnival.

Kế hoạch phát triển xe điện sử dụng công nghệ xanh tại Mỹ hiện đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc công bố với số vốn lên đến 7,4 tỷ USD. Theo dự kiến, các dòng xe điện mới sẽ bắt đầu chế tạo từ năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Doanh số bán hàng Hyundai tại Việt Nam tháng 6/2021

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 6/2021 cho thấy Hyundai bán được 5.558 xe, nâng tổng doanh số 6 tháng đầu năm 2021 lên 34.035 xe. Trong đó, Hyundai Accent chiếm ưu thế với 1.371 xe đến tay khách hàng, cộng dồn 6 tháng đạt

Doanh số bán xe Hyundai tháng 10/2021, tăng gấp đôi so với tháng trước

TC Motor đã công bố kết quả bán hàng của Hyundai tháng 10/2021 với 8.855 xe bán ra, doanh số cải thiện vượt trội so với tháng 9 chỉ ở mức 4.079 xe. Hyundai Accent Như vậy, tính tổng 10 tháng đầu năm 2021, Hyundai đã trao 16.382 xe đến tay khách...

Doanh số các dòng xe Hyundai giảm mạnh trong tháng 7 nhưng vẫn có hơn 4.000 xe tới tay khách Việt

Bù lại nếu so với cùng kỳ năm ngoái, sức tiêu thụ các dòng xe Hyundai vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhất định.

Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch, doanh số tăng hơn 50%

Mới đây, TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng trong tháng 5/2021 vừa qua cho thấy mẫu xe Hyundai Santa Fe bất ngờ bán chạy giữa mùa dịch.Dựa vào kết quả có thể thấy, trong tháng 5 vừa qua, Hyundai tiêu thụ được 6.053 chiếc xe, nâng tổng doanh số

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Cách tắt yêu cầu nhập mật khẩu vào Macbook khi mở máy từ trạng thái sleep

Làm thế nào để vô hiệu hóa yêu cầu nhập mật khẩu khi khởi động Macbook từ trạng thái “ngủ” đây? Đây là bài viết hướng dẫn bạn làm điều đó.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.