Với gói m260 mới được lắp đặt, Fiesta ST dẫn động cầu trước hướng tới việc cung cấp mức hiệu suất bằng Toyota GR Yaris 257bhp đắt hơn đáng kể, mặc dù đối thủ Nhật Bản của nó vẫn phải nhanh hơn trong số hai chiếc xe này, nhờ hệ dẫn động tất cả các bánh.
Bộ phụ kiện này bao gồm một bộ cảm ứng, bộ sạc và bộ làm mát liên tục và có giá £ 675, trong khi những chủ sở hữu trước đó đã nâng cấp Fiesta ST của họ với bộ m230 hoặc m225 trước đó sẽ phải trả £ 99 cho bản đồ lại động cơ mạnh mẽ hơn.
Ngoài sức mạnh mạnh mẽ hơn, cả hai bộ dụng cụ này cũng được cho là sẽ tăng cường tiếng ồn khí thải, giới thiệu khả năng kiểm soát khởi động tích cực hơn và chế độ chống trộm mới. Cả bộ lọc hạt phù hợp với nhà máy và bộ chuyển đổi xúc tác vẫn ở nguyên vị trí và không bị xáo trộn.
“Fiesta ST là một nền tảng mà chúng tôi đã biết rõ từ việc nâng cấp sức mạnh cho m225 và m235, nhưng m260 thực sự cải thiện chiếc xe vốn đã rất ấn tượng này hơn nữa”, người sáng lập Mountune, David Mountain, cho biết thêm: “Chủ sở hữu Fiesta ST là một nhóm tận tâm yêu thích việc đạt được hiệu suất cao nhất có thể trên ô tô của họ và chúng tôi không thể chờ đợi để bắt đầu cung cấp bản nâng cấp sức mạnh mới nhất của mình cho họ'.
Giống như trước đây, chủ sở hữu nâng cấp với Mountune có thể thay đổi hiệu chuẩn động cơ của họ bằng cách sử dụng ứng dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh Smartflash của riêng bộ điều chỉnh.
Bản nâng cấp m235 đã được cung cấp trên Fiesta ST hiện được cung cấp trên Puma ST SUV, có công suất lên tới 232 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Gói này có giá từ £ 575.