Chiếc Bugatti Veyron Super Sport cuối cùng đang được mở bán tại Vương quốc Anh

Mặc dù giá cả của chiếc xe đặc biệt này chưa được tiết lộ, tuy nhiên dự đoán sẽ là một mức giá khủng.

Chiếc Bugatti Veyron Super Sport cuối cùng đang được mở bán tại Vương quốc Anh

Phiên bản Super Sport là phiên bản rõ nhất thể hiện được tốc độ Bugatti Veyron. Siêu xe này từng lập kỷ lục với tốc độ tối đa lên tới 431 km/h tại đường đua Ehra-Lessien vào năm 2010.


Được biết, Bugatti Veyron Super Sport được sản xuất giới hạn chỉ 48 chiếc, và chiếc cuối cùng này đang được rao bán sở hữu màu sơn ngoại thất đen mờ, mâm xe màu đen và kẹp phanh màu đỏ.


Khoang nội thất sử dụng màu đỏ làm chủ đạo, cao cấp với da Carmine và các chi tiết trang trí bằng sợi carbron, bao gồm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm.


Thảm sàn cũng là da lộn Carmine màu đỏ. Tựa lưng ghế được thêu dòng chữ 'The Last Super Sport' thể hiện cho phiên bản này.


Theo thông tin, chiếc siêu xe này chỉ mới đi được 2.005 km và vẫn còn bảo hành chính hãng đến tháng 1/2022. Chiếc Bugatti Veyron Super Sport này vẫn còn đầy đủ sổ tay chính chủ, tập tài liệu dịch vụ, chìa khóa dự phòng, khóa tốc độ, PDA, vỏ nguyên bản, ắc quy nguyên bản, bộ sơ cứu và chứng chỉ xác nhận bản Super Sport sản xuất cuối cùng của Bugatti.


Sức mạnh vượt trội của “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron Super Sport đến từ động cơ W16 8.0L, sản sinh công suất 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Siêu xe này chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 415 km/h, nhưng tốc độ thực tế là 431 km/h.

TIN LIÊN QUAN

'Ông hoàng' Bugatti Veyron Super Sport màu hiếm rao bán 57 tỷ Đồng

Nguoiduatin - Chiếc Bugatti Veyron Super Sport đang được rao bán tại Anh là 1 trong 3 chiếc sở hữu ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon và đã lăn bánh khoảng 16.000 km.

Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Vốn đã hiếm, việc một chiếc Veyron coupe xuất hiện trong tình trạng 'đang tìm chủ mới' lại càng đáng chú ý khi nó mang số hiệu '300'.

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

8 chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ đầu tiên chuẩn bị đến tay khách hàng: giá 120 tỷ VNĐ/chiếc

Bugatti đã ra mắt siêu phẩm Chiron Super Sport 300+ vào 2 năm trước với số lượng sản xuất cực giới hạn, chỉ 30 chiếc toàn thế giới. Chiron Super Sport 300+ có giá xuất xưởng khoảng 3,9 triệu USD (~ 90 tỷ VNĐ) nhưng hầu hết người mua xe đều phải chi

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Bugatti đã nâng cấp những gì để Chiron Super Sport 300+ có thể phá vỡ kỷ lục về tốc độ?

Bugatti Chiron Super Sport 300+ xứng đáng được xem là một tuyệt tác kỹ thuật cơ khí của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Thành tích tốc độ vượt ngưỡng 300 dặm/giờ của Chiron Super Sport 300+ giờ đây trở thành một cột mốc lớn, một tiêu chuẩn của

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động