Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

Vốn đã hiếm, việc một chiếc Veyron coupe xuất hiện trong tình trạng 'đang tìm chủ mới' lại càng đáng chú ý khi nó mang số hiệu '300'.

Siêu xe Bugatti Veyron coupe cuối cùng đang được rao bán

 

Trong vòng 10 năm sản xuất kể từ 2005, chỉ có đúng 450 chiếc Bugatti Veyron được ra đời. Hãng xe Pháp còn gia tăng sự độc đáo cho từng chiếc khi gắn số hiệu 1-300 cho các bản coupe mui cứng (16.4 và Super Sport), còn từ 301 trở đi là mui xếp kính targa (Grand Sport và Grand Sport Vitesse). Hầu như tất cả đều được các đại gia đặt hàng sớm lúc còn chưa hoàn thiện.

Mới đây, trên sàn giao dịch của công ty RM Sotheby's chuyên sưu tập và đấu giá hàng độc ở Mỹ, xuất hiện một chiếc Veyron màu trắng mang số hiệu '300'. Đây chính là bản coupe Super Sport cuối cùng từng được sản xuất, rời nhà máy năm 2013.

 

 

So với Veyron coupe tiêu chuẩn có tận 270 chiếc, bản coupe Super Sport đặc biệt hơn rất nhiều vì chỉ được giới hạn ở con số 30 chiếc. Chưa kể, do là 'lứa sau' nên các bản Super Sport được Bugatti ưu ái trang bị động cơ công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, trội hơn lần lượt 200 và 250 đơn vị so với Veyron coupe 16.4 tiêu chuẩn. Khả năng đạt tốc độ tối đa 431 km/h cũng đưa Veyron Super Sport vào sách kỷ lục Guinness.

Chiếc Veyron '300' sở hữu nội thất đen tuyền - tương phản với màu sơn ngoại thất trắng tinh khôi. Nó cũng là 1 trong số 8 chiếc Veyron ít ỏi tìm được đường đến đất Mỹ. Trong khi đó tại Việt Nam hiện chỉ tồn tại 1 chiếc Veyron duy nhất, bản 16.4 tiêu chuẩn thuộc sở hữu một đại gia ngành nhựa.

 

Hình ảnh chi tiết Bugatti Veyron Super Sport '300':

 

 

 

 

 

 

 

Theo Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Chiếc Bugatti Veyron Super Sport cuối cùng đang được mở bán tại Vương quốc Anh

Mặc dù giá cả của chiếc xe đặc biệt này chưa được tiết lộ, tuy nhiên dự đoán sẽ là một mức giá khủng. Phiên bản Super Sport là phiên bản rõ nhất thể hiện được tốc độ Bugatti Veyron. Siêu xe này từng lập kỷ lục với tốc độ tối đa lên tới 431 km/h

'Ông hoàng' Bugatti Veyron Super Sport màu hiếm rao bán 57 tỷ Đồng

Nguoiduatin - Chiếc Bugatti Veyron Super Sport đang được rao bán tại Anh là 1 trong 3 chiếc sở hữu ngoại thất hiếm gặp màu xanh carbon và đã lăn bánh khoảng 16.000 km.

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Với việc đã dừng sản xuất và nhường lại dây chuyền lắp ráp cho Bugatti Chiron, hẵn ai đó chưa một lần sở hữu Bugatti Veyron sẽ phải ao ước. Hiểu được điều đó, đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã săn lùng 2 chiếc Veyron tuyệt đẹp và đang

Bugatti Veyron Grand Sport "Bumble bee" nổi bật tại Los Angeles

Với một mẫu xe vừa đắt tiền vừa độc nhất vô nhị như Bugatti Veyron, mọi người thường cho rằng 450 vị chủ nhân của mẫu xe này sẽ chọn sự kết hợp màu sắc tinh tế và đơn giản như là màu đen-trắng. Nhưng...

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

Các mẹo giúp bạn tận dụng toàn bộ tính năng hay ho trên Galaxy Note FE

Sau 2 tuần cho phép đặt trước, ngày 25 tháng 11 vừa qua Samsung đã chính thức lên kệ Galaxy Note Fan Edition (Galaxy Note FE), đây là sản phẩm được tạo ra để tri ân các khách hàng trung thành đã yêu mến dòng điện thoại

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.