Siêu xe hybrid mới của Ferrari sử dụng cấu hình động cơ V6 bị bắt gặp chạy thử nghiệm

Xe có tên mã là F171, có thể đây sẽ là mẫu xe đầu tiên sử dụng động cơ sáu xi-lanh đã được phát triển tại Maranello một thời gian và được các giám đốc điều hành của công ty tham khảo.

Siêu xe hybrid mới của Ferrari sử dụng cấu hình động cơ V6 bị bắt gặp chạy thử nghiệm

Giám đốc Tiếp thị của thương hiệu, Enrico Galliera, từng nói vào năm 2019: “Triết lý là cố gắng sẵn sàng với các công nghệ khác nhau để sử dụng chúng với sự phát triển cần thiết. Đó là lý do tại sao chúng tôi có nhiều loại động cơ: V12, V8 và trong tương lai là động cơ V6'.

Ferrari vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào của động cơ mới, nhưng suy đoán cho thấy nó sẽ là động cơ 3.0 lít tăng áp với một số loại hỗ trợ điện trong siêu xe 'F171' mới.


Sản lượng điện cũng chưa được xác nhận, nhưng để cạnh tranh với McLaren, Ferrari sẽ cần phải trích xuất khoảng 670bhp (con số công suất của 488 cũ, mà mẫu xe này về cơ bản sẽ thay thế) từ hệ thống hybrid mới của mình. Không giống như siêu xe hybrid khác của Ferrari, SF90 Stradale, F171 cũng sẽ không có động cơ điện ở trục trước, thay vào đó sẽ gửi mô-men xoắn bổ sung tới trục sau.


Những hình ảnh này là lần đầu tiên nhìn thấy F171 trong thân xe sản xuất của nó. Nó tuân theo ngôn ngữ kiểu dáng động cơ đặt giữa hiện tại của Ferrari, chia sẻ hình dạng cửa và kính chắn gió giống như F8 Tributo. Tuy nhiên, có một số chi tiết màu đỏ, chẳng hạn như các đầu ống xả giả và một số tấm ốp phức tạp xung quanh bộ khuếch tán.


Nó trông nhỏ hơn một chút so với F8 Tributo, trong khi các bánh xe cũng được đẩy ra về phía các góc của xe, giúp cải thiện khả năng xử lý.

Mặc dù thương hiệu chưa chính thức ra mắt F171, nhưng hãng đã có hai mẫu xe mới khác sẽ ra mắt trong vòng 4 năm tới, một trong số đó sẽ là Purosangue SUV. Chiếc còn lại sẽ là chiếc xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu, sẽ cạnh tranh với Lotus Evija và Tesla Roadster.


Cả ba mẫu xe mới sẽ là trụ cột quan trọng trong chiến lược điện khí hóa của thương hiệu Ý - và có khả năng Purosangue có thể sử dụng cùng một động cơ hybrid V6 đang được trang bị cho F171.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe mới của Ferrari với tên gọi F171 bị phát hiện, sẽ dùng động cơ hybrid V6

Theo tiết lộ, Ferrari đang nghiên cứu và phát triển một mẫu xe mới dùng động cơ hybrid V6, được gọi là F171.Động cơ này sẽ kết hợp từ động cơ tăng áp kép 3.0L cùng một động cơ điện. F171 sẽ chỉ có dẫn động cầu sau, hệ thống điện tử có khả năng

Siêu xe Ferrari 'F171' 2022 mới xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 6

Ferrari sẽ ra mắt siêu xe mới vào ngày 24 tháng 6, đây có thể trở thành siêu xe 6 xi-lanh đầu tiên của hãng kể từ Dino 246 GT 1974. Có tên mã cụ thể là 'F171' được định vị là một siêu xe mới trong dòng sản phẩm của hãng bên dưới F8 Tributo. Thông...

Ferrari sản xuất 350 siêu xe đặc biệt mừng sinh nhật 70 năm

Hãng siêu xe Italy công bố thông tin chính thức sản xuất 350 phiên bản đặc biệt nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Khám phá siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu xe mui trần Ferrari SF90 Spider vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia. So với bản coupe, chiếc xe này ngắn hơn 6 mm nhưng rộng hơn 1 mm và cao hơn 5 mm, cụ thể kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.704 x 1.973 x 1.191 mm.Theo

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

Mới đầu quân cho Barcelona, Sergio Aguero chi hơn 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale dạo phố

Tiền đạo 32 tuổi mới sang đội bóng Barcelona với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 5 triệu Euro/mùa đã chi ra 12 tỷ đồng để mua siêu xe Ferrari SF90 Stradale di chuyển. Sergio Aguero quả nhiên là người rất mê thương hiệu xe Ferrari.

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.

THỦ THUẬT HAY

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.