Chi tiết chiếc Ferrari J50 bản giới hạn đặc biệt trưng bày tại Nhật Bản

Ferrari J50 được ra mắt vào năm 2016 nhằm kỷ niệm 50 năm thương hiệu có mặt tại thị trường Nhật Bản. Hiện một trong số 10 chiếc J50 đặc biệt được sản xuất đan trưng bày tại cửa hàng Rosso Scuderia, đại lý Ferrari ở Tokyo.

Chi tiết chiếc Ferrari J50 bản giới hạn đặc biệt trưng bày tại Nhật Bản

Được biết, J50 là sản phẩm được thiết kế dựa trên 488 Spider và 488 GTB, là thành quả của sự hợp tác giữa bộ phận Special Project và Trung tâm Ferrari Styling Center (Maranello, Italy). J50 mang phong cách thiết kế của những chiếc siêu xe targa - kiểu xe mui trần với phần mui tháo rời và nắp che động cơ làm trong suốt.


Điểm nhấn trên xe có thể kể đến chính là bộ mâm Grigio Corsa 20 inch đi cùng lớp sơn màu bạc cùng logo ngựa chòm màu vàng đặt ngay giữa.

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là sản phẩm được cá nhân hóa theo sở thích riêng của chủ sở hữu với màu sơn đen Nero Daytona bao phủ.


Khoang nội thất cũng cùng tone màu đen với ngoại thất đi cùng các chi tiết phủ da Alcantara. Về thiết kế khá tương đồng với 488 Spider, hãng xe Italy chỉ bổ sung thêm các chi tiết làm từ carbon tạo điểm nhấn.


Sức mạnh của Ferrari J50 đến từ động cơ 3.9L V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 601 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút đi cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.


Qua đó cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được là 323 km/h.


Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được Ferrari tiết lộ. Tuy nhiên, vào năm 2019, một chiếc Ferrari J50 đã qua sử dụng được rao bán với mức giá 2,26-3,39 triệu USD.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay chính là chiếc 488 Pista Spider thứ 2 lăn bánh tại Việt Nam được bao phủ bởi màu sơn độc đáo Rosso Fiorano cùng bộ tem thể thao Nero Daytona. Với cơ cấu S-Duct đặc trưng tại phần đầu xe giúp tăng tính khí

“Ngựa cổ” Ferrari 328 GTS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc siêu xe có tuổi đời gần 40 năm Ferrari 328 GTS bỗng xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người mê xe không khỏi thích thú và ngỡ ngàng.

Ferrari giới thiệu xe hiếm cho người giàu Nhật Bản

Ferrari J50 là phiên bản giới hạn cho thị trường Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm có mặt tại đây. Chỉ 10 chiếc được sản xuất với mức giá chưa tiết lộ.

Ra mắt siêu xe Ferrari J50 targa giới hạn chỉ 10 chiếc

Tại sự kiện đặc biệt ở Tokyo mừng 50 năm Ferrari ở Nhật Bản, Ferrari đã bất ngờ ra mắt siêu xe J50. Đây là một mẫu Ferrari số lượng giới hạn, được phát triển dựa trên chiếc 488 Spider.

Ferrari sẽ ra mắt 10 chiếc J50 kỷ niệm sinh nhật 50 của Ferrari Nhật Bản

Ferrari vẫn luôn cố gắng giữ bí mật về dự án xe mới nhất của mình cho đến khi chính thức ra mắt tại National Art Center tại Tokyo. Được sản xuất để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của Ferrari tại Nhật...

Ferrari J50 bất ngờ trình làng với bản giới hạn số lượng

Nguoiduatin - Ferrari đã giới thiệu J50 để kỷ niệm 50 năm xuất hiện tại Nhật Bản ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo.

Ferrari J50 bất ngờ trình làngi với bản giới hạn số lượng

Nguoiduatin - Ferrari đã giới thiệu J50 để kỷ niệm 50 năm xuất hiện tại Nhật Bản ở Trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo.

Siêu xe Ferrari F50 màu Nero Daytona như mới sẽ được bán với giá 3,5 triệu đô

Phần lớn những chiếc siêu xe Ferrari F50 với lớp sơn vỏ bọc màu đỏ quen thuộc đều được mua rất nhanh chóng . Tuy nhiên, thực tế thì trong tổng số 349 chiếc F50 chỉ có 302 chiếc có ngoại...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

Cách xem tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng trên Windows 11

Với Windows 11, việc chia sẻ tệp hoặc thư mục trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng nếu muốn kiểm tra tất cả các thư mục được chia sẻ trong mạng giữa các máy tính với nhau thì bạn có thể thực hiện theo các cách dưới

Hướng dẫn xem thông tin thế hệ vi xử lý Intel trên máy tính Windows

Để tìm ra thông tin về thế hệ vi xử lý Intel trên thiết bị Windows, bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đủ. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tìm thông tin về vi xử lý và giải thích các thông số.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới